March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ลลลนาคลินิก” แนะเทรนด์ความงามในปี 2023 ทุกคนสามารถดูดีในแบบฉบับของตัวเอง

“ลลลนาคลินิก” สถาบันเสริมความงามด้านผิวพรรณและการปรับรูปหน้าชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังผิวสวยใสสุขภาพดีให้กับบรรดาดารา-เซเลบริตี้ทั่วเมืองไทย ฉลองครบรอบ 13ปี ก้าวขึ้นสู่ปีที่14 ที่เดินหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคงบนเส้นทางเสริมความงาม พร้อมแนะนำเทรนด์ความงามปี 2023 ให้ทุกคนสามารถดูดีในแบบฉบับของตัวเอง

แพทย์หญิงพลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งลลลนาคลินิก กล่าวว่า ในยุคที่โซเชียลเน็ตเวิร์กขับเคลื่อนสังคม ค่านิยมและกระแสสังคมในปัจจุบัน ทำให้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตามาเป็นอันดับต้น ๆ ผิวพรรณที่เนียนเรียบ ดูสุขภาพดี และรูปหน้าที่สวยได้รูป กระชับ จะช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจได้

สำหรับเทรนด์ความงามในปี 2023 นี้ หมอคิดว่าจะเป็นแบบที่ยังคงเอกลักษณ์ที่ดูดีในแบบของตนเอง ที่ไม่ว่าจะเป็นเพศหรือวัยใดก็สามารถดูดีได้ในแบบที่ต่างกัน หลายปีหลังที่ผ่านมา สัดส่วนผู้ชายที่มาเข้ารับการรักษาในคลินิกความงามก็สูงขึ้นเรื่อยๆ คนส่วนมากยอมรับว่าการเข้าคลินิกความงามเป็นเรื่องปกติ แต่บางคนก็ยังอยากให้ตนเองดูดีแบบไม่มีใครรู้ ย้อนวัยแบบเป็นธรรมชาติ เสริมโหวงเฮ้งต่างๆ ผิวพรรณสะอาด เนียนเรียบ ผิวสุขภาพดีฉ่ำวาว ช่วยเสริมทั้งภาพลักษณ์และความมั่นใจได้ ถึงแม้จะมีบางส่วนที่ชอบทำศัลยกรรมปรับแต่งเพื่อแก้ไขบางจุด แต่ก็ยังมีคนส่วนมากที่ชอบจะคงความเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยใช้หัตถการมาช่วย ทั้งการฉีดโบท็อกซ์ เติมฟิลเลอร์ การใช้ growth factors ต่างๆ หรือใช้เทคโนโลยียกกระชับผิวหน้าด้วยเลเซอร์ต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันก็มีในท้องตลาดหลกหลายแบบให้เลือก โดยการทำจะใช้เวลาทำไม่นาน ส่วนมากไม่ต้องพักฟื้น downtime น้อยหรือไม่มีเลย และในปัจจุบันแพทย์ก็จะต้องหาเทคนิคใหม่ๆและอัพเดทความรู้ รวมทั้งการเลือกทรีทเม้นท์-เลเซอร์ และตำแหน่งที่ต้องการฉีดเพิ่มหรือลดบนใบหน้าให้เหมาะกับแต่ละบุคคล เพื่อทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น และปลอดภัยในการรักษา แต่เจ็บน้อย คนไข้รู้สึกสบายขณะทำมากที่สุด ท้ายนี้ต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อใจ เลือกใช้บริการลลลนาคลินิกมาโดยตลอดจนตอนนี้ก้าวสู่ปีที่ 14

ลลลนาคลินิกตั้งอยู่ที่ ชั้น3 ห้างเรนฮิลล์ปากซอยสุขุมวิท47 สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษของ ได้ทาง www.Lollanaclinic.com,เฟสบุ๊ค www.facebook.com/lollanaclinic และทาง อินสตาแกรม instagram.com/lollanaclinic

You may have missed