March 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ช้าง” มอบความสุข รับเทศกาล ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เปิดลาน “Chang Chill Park ในคอนเซ็ปต์ Food Fun Friend เสิร์ฟความสนุกรัวๆ แบบ #ชิลล์ไม่มีพัก ทั่วกรุงเทพฯ และ 6 จังหวัดใหญ่

ช้าง มอบความสุข ต้อนรับเทศกาล ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เปิดลาน “Chang Chill Park ในคอนเซ็ปต์ Food Fun Friend ให้ทุกความเป็นเพื่อนได้ปลดปล่อย เสิร์ฟความสนุกรัวๆ แบบ #ชิลล์ไม่มีพัก  เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบทุกด้านทั้ง ดนตรี อาหาร และ เครื่องดื่ม ที่ช้างคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบให้ความเป็นเพื่อนอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิถี New Normal อย่างดีที่สุด วันที่ 1 ธันวาคม นี้ เริ่มที่ลานหน้า The Street รัชดา ก่อนขยายสู่พื้นที่จุดไฮไลท์ ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี นครปฐม อยุธยา และทั่วกรุงเทพฯ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook/changworld  หรือ  Line: @ChangworldTH

นายณรัชฏ์ วัชรเพชร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตราช้าง บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ในเทศกาล ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ช้าง จะจัดให้มีลานกิจกรรม “Chang Chill Park” ภายใต้แนวคิด Food Fun Friend โดยตกแต่งพื้นที่ให้อยู่ในบรรยากาศที่ชิลล์ๆ นั่งสบาย และเหมาะกับการรับลมหนาวอย่างเต็มที่  เพื่อร่วมส่งมอบความสุขให้กับคนไทยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเน้นไปในพื้นที่ ไฮไลท์..สุดชิลล์ ของคนรุ่นใหม่ ได้แก่  The Street รัชดา, FYI Center, สาทรสแควร์, Made by Legacy, Dockyard อู่ต่อเรือ กรุงเทพฯ, Groove ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ,The ParQ  และในอีก 6 จังหวัด คือ ลานประเสริฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่, ตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น, ตลาดเซฟวัน จังหวัดนครราชสีมา, ตลาดไนท์สุนีย์ จังหวัดอุบลราชธานี, อยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ ลานปฐมมงคล จังหวัดนครปฐม ทั้งนี้ ช้าง จะเปิดให้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนธันวาคม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/changworld หรือ Line: @ChangworldTH

Chang Chill Park พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ด้วยเมนูอาหารที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี กว่า 60 รายการ พร้อมเติมเต็มอรรถรสความสนุก ด้วยเสียงดนตรีกับศิลปินระดับชั้นนำ อาทิ โจอี้บอย, กอล์ฟ เอฟ ฮีโร่, ค็อกเทล, โปเตโต้, โบกี้ไลออน, ส้มมารี, มนโมนิค,ทิลลี่เบิร์ดส์, ทรีแมนดาวน์, อะตอม, ป๊อบ ปองกุล, ดา เอ็นโดรฟิน, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เสก โลโซ, เคลียร์, ลาบานูน ปาล์มมี่ โดยจะแวะเวียนมาให้ผู้บริโภคได้สนุกและชิลล์กันยาวๆ ตลอดเดือนธันวาคม ภายใต้แนวความคิด Food Fun Friends ที่ให้ความสำคัญในเรื่อง อาหาร ดนตรี และบรรยากาศในการตกแต่ง ที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์ #ชิลล์ไม่มีพัก ให้กับทุกๆ คนที่เข้ามาสัมผัสใน Chang Chill Park 

Chang Chill Park ในปีนี้ ดีไซน์พื้นที่ ด้วยการเลือกใช้ผ้าที่มีความพริ้วไหวมาตกแต่ง เพื่อให้ความรู้สึกสบายๆ ในอารมณ์ที่ผ่อนคลาย เมื่อลมเย็นๆ ของฤดูหนาวพัดผ่านมา จะเกิดเป็นลวดลายคลื่นของความสนุกสนาน ที่เคลื่อนไหวไปมาทั่วทั้งลาน นั่นคือ ปรากฏการณ์ความ “ชิลล์สุดพิเศษ” ที่ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษที่พลาดไม่ได้ นั่นก็คือเครื่องดื่ม Chang Cold Brew ในรูปแบบเบียร์สด ที่จะนำมาให้ลิ้มลองควบคู่ไปกับเมนูอาหาร ที่มีให้เลือกกว่า 60 เมนู โดยมีเมนูพิเศษที่รังสรรขึ้นมา เพื่อเสิร์ฟคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทานเล่นอย่าง หนวดปลาหมึกคั่วเบียร์ช้าง, ปีกไก่กรอบเกาหลีหมักเบียร์ช้าง หรือเมนูจานหลักอย่าง กุ้งหมักเบียร์ช้างอบวุ้นเส้น และ เนื้อลวกเบียร์ช้างจิ้มแจ่ว เป็นต้น

Chang Chill Park ยังให้ความสำคัญต่อวิถี New Normal โดยจัดเตรียมรูปแบบในการให้บริการอย่างดีที่สุด ตั้งแต่การคัดกรอง การเว้นระยะห่าง การจัดเตรียมอาหาร-เครื่องดื่ม และ เสริฟ์ด้วยพนักงานที่ผ่านการเทรนมาเป็นพิเศษ เพื่อมอบความสุขให้กับทุกๆ คนในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้แนวคิด Food Fun Friends งานดีๆ ที่จะทําให้ทุกคนและเพื่อนซี้ ชิลล์ไม่มีพัก ตลอดทั้งเดือน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld หรือ  Line: @ChangworldTH

You may have missed