มิถุนายน 26, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

เปิด 5 สถาบัน เรียน ภาษาอังกฤษ ออนไลน์ ราคาถูก รับประกันคุณภาพ

ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี การเรียนรู้และการเข้าถึงข้อมูลจึงกลายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะพวกข้อมูลสากลที่ทุกคนเข้าถึงไหน ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นภาษาอังกฤษ

ภาษาอังกฤษจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากจะเป็นช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลใหม่ๆ ให้กับเรา หากใครกำลังมองหาที่เรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม และมีราคาไม่แรง โดยภายในเนื้อหานี้จะมาแนะนำ 5 สถาบัน เรียน ภาษาอังกฤษ ออนไลน์ ราคาถูก ที่จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่สนใจมากๆ

5 สถาบัน เรียน ภาษาอังกฤษ ออนไลน์ ราคาถูก มีคุณภาพน่าเชื่อถือและคุ้มค่า

1. Engduo Thailand

สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ มีตั้งแต่ระดับเบื้องต้นไปจนถึงระดับสูง ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เรียนแต่ละคน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการความคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

ตัวอย่างคอร์ส: https://engduothailand.com/general-english/

ช่องทางติดต่อ: Facebook : https://www.facebook.com/EngduoThailand เบอร์โทร: 098-826-8961

2. AUA Language Center

สถาบันสอนภาษาที่ก่อตั้งในประเทศไทยมานานแล้ว เป็นของสมาคมนักเรียนเก่าสหรัฐอเมริกา และได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสหรัฐฯ มีคอร์สเรียนทั้งแบบออนไซต์และออฟไซต์ (เรียนออนไลน์ที่บ้าน)

3. Engoo

แพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวที่มีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์เรื่องค่าใช้จ่าย มาพร้อมกับรูปแบบการเรียนที่หลากหลาย และมีความสนุกสนาน

4. Wall Street English

มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ ได้ให้การรับรองกับสถาบันแห่งนี้  โดยจะเปิดสอนคอร์สเรียนออนไลน์ที่มีให้เลือกทั้งด้านการฟัง การพูด และการเขียน แถมยังช่วยวางแผนการเรียนให้อย่างละเอียด

5. Nova Online

ที่นี่จะช่วยตั้งเป้าหมายและจัดคอร์สเรียนให้มีความสอดคล้องกับเป้าหมายเหล่านั้น ไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลในการเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออะไรก็ตาม ที่นี่ก็จะมีคอร์สที่คอยตอบทุกความต้องการให้หมดเลย

บทสรุป

แม้ว่าการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จะดูง่ายและประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มาก แต่การจะเรียนภาษาอังกฤษให้ได้ดีและมีประสิทธิภาพ ก็ต้องมาคู่กับความพยายามและระเบียบวินัยของตนเองด้วย เพราะจะต้องมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับการเรียน ไม่ให้ถูกรบกวนจนเสียสมาธินั่นเอง