March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

พฤกษา ขนทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว คอนโด อยู่ฟรี 24 เดือน รับส่วนลดกว่าล้าน ฟรีทอง ฟรีทุกค่าใช้จ่าย แบ่งเบาภาระลูกค้าช่วงโควิด

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า“ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 นี้ พบว่าความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดยังมีสูงอยู่ พฤกษาจึงต้องการช่วยแบ่งเบาความกังวลใจของลูกค้าในการซื้อที่อยู่อาศัย จึงได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์โครงการทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของพฤกษา ที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ดังนี้

  • จองทาวน์โฮมแบรนด์บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ จำนวน 98 โครงการที่เข้าร่วมรายการ รับสิทธิ์พฤกษาผ่อนให้นานสูงสุด 24 เดือน รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท ฟรีทองคำหนัก 1 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์
  • จองบ้านเดี่ยวแบรนด์เดอะแพลนท์ เนเชอร่า ดีไลท์ ภัสสร และเดอะปาล์ม และคอนโดมิเนียมแบรนด์ พลัมคอนโด เดอะทรี เดอะไพรเวซี่ แชปเตอร์วัน และเดอะรีเซิร์ฟ จำนวน 69 โครงการที่เข้าร่วมรายการ รับสิทธิ์พฤกษาผ่อนให้ 24 เดือน รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์
    โดยโปรโมชั่นจะเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการกำหนด ทั้งนี้ พฤกษามีโครงการที่อยู่อาศัยที่เข้าร่วมโครงการหลายระดับราคา และมีทำเลที่ครอบคลุมทั่วเขตกรุงเทพและปริมณฑล สำหรับลูกค้าที่มีความกังวลไม่อยากออกจากบ้านในช่วงนี้ ทางบริษัทฯ ได้พัฒนาแพลตฟอร์มทางออนไลน์โดยสามารถเยี่ยมชมโครงการ จอง และชำระเงินทางออนไลน์เสมือนมาที่โครงการได้ หรือหากลูกค้าต้องการชมบ้านตัวอย่างและชมบรรยากาศโครงการจริง สามารถนัดหมายเข้าชมโครงการได้ ทั้งนี้ มุ่งหวังให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ จึงได้ออกแคมเปญช่วยให้ลูกค้าสามารถมีบ้านได้ง่ายขึ้นแบบไร้กังวล”

สอบถามรายละเอียดแคมเปญ หรือตรวจสอบรายชื่อโครงการที่เข้าร่วมได้ทาง Contact Center 1739 หรือ www.pruksa.com

You may have missed