มิถุนายน 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ซูพีเรีย ควอลิตี้ ฟู๊ด  บุกตลาดใน THAIFEX -Anuga Asia 2024  เปิดตัว “แองกัสชาโลเลส์” เนื้อวัวพรีเมี่ยม แบรนด์ไทย คุณภาพเทียบเท่าเนื้อวัวนำเข้าจากต่างประเทศ และ ผลิตภัณฑ์ ซอสไทยพรีเมี่ยม Brand Mae’s Jon

เรียกได้ว่า เป็นอีกความก้าวหน้าแห่งวงการอาหาร หลังจากที่ บริษัท ซูพีเรีย ควอลิตี้ ฟู๊ด จำกัด ได้พัฒนาเนื้อวัวคุณภาพดี ระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ความอร่อย ที่สามารถส่งตรงให้กับผู้บริโภค เทียบเท่ากับ เนื้อวัวพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ

คุณ มิคาอิล ซาหนูน  (Mikhail Sahnoun ) ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท ซูพีเรีย ควอลิตี้ ฟู๊ด จำกัด เปิดเผยในงาน THAIFEX -Anuga Asia 2024 ว่า “เนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยม ที่ทางบริษัทนำมาเปิดตัว ครั้งนี้ เกิดจากการผสมวัวข้ามสายพันธุ์ระหว่าง วัวพันธุ์ไทยบรามัน และ วัวพันธุ์แองกัสชาโลเลส์ จากต่างระเทศ โดยเราได้ดึงจุดเด่นที่ดีเยี่ยมของทั้งสองสายพันธุ์ออกมา จนกลายเป็น วัวสายพันธุ์ใหม่ ที่ให้เนื้อคุณภาพดีเยี่ยม คงความชุ่มฉ่ำ ไม่แพ้เนื้อวัวเกรด A ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ”

ขณะเดียวกัน ผู้บริหาร บริษัท ซูพีเรีย ควอลิตี้ ฟู๊ด จำกัด ยังกล่าวด้วยว่า วัวทุกตัวอยู่ภายในฟาร์มของบริษัท ได้รับการรับรอง และขึ้นทะเบียนจากปศุสัตว์ประจำจังหวัด ทั้งในภาคอีสาน และ ภาคใต้ ซึ่งสามาถตรวจสอบถึงแหล่งที่มาได้ “การพัฒนาวัวสายพันธุ์ใหม่ ของทางบริษัท ยังเรียกได้ว่า เป็นการช่วยสร้างอาชีพให้กับ เกษตรกรในพื้นที่ ให้มีรายได้ที่มั่นคง เพื่อเลี้ยงครอบครัวอีกด้วย”

“เนื้อวัวที่ออกจากฟาร์มของเรา ยังได้รับการรับรองเครื่องหมาย HALAL ซึ่งทำให้ผู้บริโภค มั่นใจได้ว่า จะได้รับประทานเนื้อวัวคุณภาพสูง ขณะที่สีของเนื้อวัว ก็เป็นสีธรรมชาติ ปราศจากการใช้สารเร่งเนื้อแดง ขณะที่กระบวนการผลิตเนื้อวัว ทางบริษัทก็ปฏิบัติตามหลักของ HALAL ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ทำให้วัวเกิดความเครียด ทำให้เนื้อที่ออกมา มีคุณภาพ และไม่มีเลือดปน เพราะกรรมวิธีการเชือดแบบฮาลาล จะมีวิธีรีดเลือดออกให้หมด ทำให้ไม่มีสารปนเปื้อนในเนื้อวัว”

นอกจากเนื้อวัวคุณภาพพรีเมียม ที่นำมาเปิดตัวในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 แล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้เปิดตัว “เนื้ออบแห้ง” หรือ Beef Jerky ซึ่งแปรรูปมาจากเนื้อแองกัสชาโลเล่ส์ มาเปิดตัวในงานด้วย ถือเป็นอาหารว่างเพื่อสุขภาพ ที่มาพร้อมคุณค่าทางโภชนาการ มีสารอาหารเทียบเท่าอาหารหลัก เพื่อเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่มีชีวิตเร่งรีบอย่างยุคปัจจุบัน” ส่วนช่องทางในการวางจำหน่ายสำหรับ Beef Jerky ทางบริษัทฯ กำลังมีแผนการวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทย รวมถึง ยังได้รับความสนใจจาก ตัวแทนจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ ที่แจ้งความประสงค์ ที่จะนำสินค้าชนิดใหม่นี้ ไปเปิดตลาดในต่างประเทศด้วย

ไม่ใช่เพียงแค่ การเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ เนื้อวัวคุณภาพพรีเมี่ยม ภายในงานเท่านั้น ทางบริษัท ซูพีเรีย ควอลิตี้ ฟู๊ด จำกัด ยังได้นำสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรส อย่าง ซอสไทยแท้พรีเมี่ยม Brand Mae’s Jon ที่มีรสชาติไทยแท้แบบดั้งเดิม ที่ปราศจากส่วนผสมของน้ำตาล และ สารแต่งกลิ่น มาแนะนำในงาน THAIFEX Anuga Asia 2024 ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่จะมาช่วยตอบโจทย์ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร และ ผู้บริโภคที่ต้องการทำอาหารรับประทานเอง ในราคาที่เข้าถึงง่าย รวมถึงยังสามารถนำไปรังสรรค์อาหารได้หลากหลายเมนู เป็นอีกทางเลือกของผู้บริโภค ที่ต้องการเพิ่มรสชาติอาหารให้โดดเด่น และ มีสุขภาพดีไปพร้อมกัน

สำหรับ ซอสไทยแท้พรีเมียม Brand Mae’s Jon ปัจจุบัน มีทั้งหมด 34 รสชาติ ซึ่งแต่ละรสชาติ จะมีความอร่อยที่โดดเด่น แตกต่างกันไป สามารถเลือกใข้ให้เหมาะกับเมนูอาหารอย่างที่ต้องการได้เลย

กระนั้นก็ตาม วันนี้ ซอสไทยพรีเมียม Brand Mae’s Jon ภายใต้การดูแลของบริษัท Superior Quality Food Mae’s Jon ยังมีความมุ่งมั่น ในการเป็นตัวแทน เพื่อนำรสชาติความเป็นไทยแท้ ไปสู่ตลาดระดับสากล โดยทางบริษัทตั้งเป้าที่จะขยายการตลาดไปยังประเทศต่างๆ โดยเฉพาะประเทศในกลุ่ม Gulf ให้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่คงเอกลักษณ์ของรสชาติความเป็นไทยต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดต่างประเทศอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้า หรือ สอบถามรายละเอียด ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ www.superiorqualityfood.com

โทร

081-988-3007

086-5598779

086-449-1650-2

02-320-0500 ต่อ 101 -109