April 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ใครที่กำลังมีแพลนจะหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ไม่ควรพลาดงานดีๆ แพ็คเกจโดนใจ สถานที่สวย พร้อมบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยธรรมชาติกลางกรุง

ใครที่กำลังมีแพลนจะหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ไม่ควรพลาดงานดีๆ แพ็คเกจโดนใจ สถานที่สวย พร้อมบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยธรรมชาติกลางกรุง

U Sathorn Bangkok ขอเชิญชวนว่าที่คู่บ่าวสาวทุกท่านร่วมงาน เวดดิ้ง โชว์เคส 2567 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Make your wedding unforgettable ” ในวันที่ 30 -31 มี.ค.67

รังสรรค์งานวิวาห์ท่ามกลางธรรมชาติ ใจกลางสาทร กับโรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนว่าที่คู่บ่าวสาวทุกท่านร่วมงาน เวดดิ้ง โชว์เคส 2567 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Make your wedding unforgettable ” และพบกันในวันเสาร์ที่ 30 และ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ศกนี้ เริ่มเวลา 10.00 ถึง 20.00 น.

ความโรเมนติกแสนสุดพิเศษในการรังสรรค์ ให้กับคู่บ่าวสาวเข้าร่วมเยี่ยมชมสถานที่จริงสำหรับการจัดงานวิวาห์ และพบปะพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพ ที่จะช่วยรังสรรค์งานวิวาห์สานฝันของคุณให้เป็นจริง ในท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น ใจกลางสาทร กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ทางโรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ ขอนำเสนอแพ็คเกจงานวิวาห์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 190,000 บาท สุทธิ

สิทธิพิเศษพร้อมต้อนรับคู่บ่าวสาวหน้าใหม่ทุกท่าน สำหรับการจองและการมัดจำภายในงาน สามารถรับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับของขวัญแสนพิเศษจาก โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ และของขวัญอื่นๆ อีกมากมายภายในงานเวดดิ้งโชว์เคส 2567

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เยื่ยมชมเว็บไซต์: https://www.uhotelsresorts.com/th/usathornbangkok อีเมล csm1@usathornbangkok.com , csm2@usathornbangkok.com , csm3@usathornbangkok.com. โทร. +66 2 119 4888