March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

Infinix เปิดตัว HOT 20 Series ชูโรงหน้าจอ 120Hz ผสานพลังชิปเซ็ต Helio G96 พร้อมจำหน่าย 7 ตุลาคมนี้ ในราคาพิเศษ

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จเดินหน้ารุกตลาดเกมมิ่งและเอนเตอร์เทนเมนต์โฟนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว Infinix HOT 20 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายใต้สโลแกน “Booyah Now! – หนึ่งเดียว เพื่อชัยชนะ” ชูจุดเด่นโดนใจผู้ใช้งานด้วยหน้าจอไฮเปอร์วิชั่นเกมมิ่งพร้อมรีเฟรชเรทลื่นไหลที่สุด 120Hz หน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียดแบบ FHD+ ผสานพลังกับโปรเซสเซอร์คอเกม MediaTek Helio G96 เปิดตัวในราคา 5,899 บาท โดยร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง Free Fire จัดกิจกรรมและคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเซอร์ไพรส์ดึงเกิร์ลกรุ๊ปทีป็อปหน้าใหม่มาแรง ‘PiXXiE’ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมมอบความสนุกสุดฟินด้วยมิวสิกวิดีโอเพลงพิเศษสำหรับมือถือรุ่นใหม่ HOT 20 Series เพื่อถ่ายทอดและสะท้อนให้เห็นถึงความเป็น  สมาร์ตโฟนที่ทันสมัยและพร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

นายวิลเลียม เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ อินฟินิกซ์ ได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย แม้ปัจจุบันตลาดสมาร์ตโฟนจะมีการแข่งขันที่สูง แต่ภาพรวมการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมานั้นถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเพราะเรามองเห็นถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค จึงได้นำเสนอสินค้าที่เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด โดยใช้กลยุทธ์เน้นความโดดเด่นของตัวโปรดักส์ที่มีจุดขายในตัวเอง ด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนที่สามารถใช้งานได้อย่างครบครัน เน้นตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานระดับเริ่มต้นถึงระดับกลางที่ชอบเล่นเกมและความบันเทิงแต่มีงบประมาณจำกัด โดยในปีนี้เราได้นำอีกหนึ่งซีรีส์อย่าง Infinix HOT 20 Series ที่ถือได้ว่าเป็นที่สุดแห่งการดีไซน์ ด้วยการใช้วัสดุเกรดพรีเมียม โดดเด่นด้วยหน้าจอรีเฟรชเรท 120Hz เสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยชิปเซ็ททรงพลังจาก Media Tek Helio G96 ในราคาสุดคุ้มเพียง 5,899 บาท เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบให้กับผู้ใช้งานและยังจับมือกับ Free Fire ผลิตแพ็กเกจลิมิเต็ดอิดิชันมอบไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งในเกมและนอกเกมมากมาย อีกทั้งยังมอบความพิเศษด้วยการเลือกเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง PiXXiE เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยถือเป็นตัวแทนของความโดดเด่น สดใส ทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ชัดเจนในแบบฉบับคนรุ่นใหม่เหมาะสมกับแบรนด์”

สำหรับ อินฟินิกซ์ (Infinix) เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า และเป็นที่สุดของโทรศัพท์มือถือเล่นเกมและความบันเทิงแบบจัดเต็มอย่างไร้ขีดจำกัด โดยล่าสุดกับการเปิดตัว Infinix HOT 20 Seriesที่มาพร้อมสโลแกน “Booyah Now! – หนึ่งเดียว เพื่อชัยชนะ” ชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้

หน้าจอรีเฟรชเรท 120 Hz ขนาด 6.78 FHD+ เติมเต็มการเล่นเกมและความบันเทิงในแบบที่เป็นคุณ

สำหรับ HOT 20 Series โดยรุ่นท็อปอย่าง HOT 20S เป็นมือถือหนึ่งเดียวที่ใช้จอแสดงผลไฮเปอร์วิชั่นเกมมิ่ง 120Hz ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ พร้อมอัตราการรีเฟรชที่ปรับเปลี่ยนได้อัตโนมัติ ซึ่งเหมาะกับการเล่นเกมหรือรับชมความบันเทิงทุกรูปแบบ ผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์และความเพลิดเพลินด้วยคุณภาพของภาพที่คมชัดเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ Dark Region Enhancement ที่ถูกรวมเข้ากับอุปกรณ์ด้วย AI อัลกอริธึมความละเอียดเพื่อช่วยในการปรับแต่งคอนทราสต์และความคมชัดของหน้าจอขณะที่ใช้งานในสถานที่ที่มีแสงแดดจ้า นอกจากนี้ในรุ่น HOT 20S ยังมีอัตรา Touch Sampling Rate 240Hz เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้งที่เลื่อนหน้าจอ จึงทำให้ผู้ใช้สามารถปรับการเล่นเกมได้อย่างแม่นยำและสนุกยิ่งขึ้น

MediaTek Helio G96 ชิปเซ็ททรงพลัง เพื่อคอเกมตัวจริง

Infinix HOT 20S เป็นหนึ่งในHOT 20 Series ใช้ชิปเซ็ทประมวลผล MediaTek Helio G96 ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ 64 บิต Octa-core และ Arm Cortex-A76 อันทรงพลังสองตัว โดยมีความถี่สูงถึง 2.05GHz และ Arm Cortex-A55 หกคอร์ที่ช่วยยกระดับความเร็วในการใช้งาน นอกจากนี้ยังได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย Hyper Engine Gaming Technology ซึ่งช่วยให้สามารถสลับระหว่าง LTE และ WI-FI ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดความล่าช้าของเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ประสบการณ์การใช้โทรศัพท์ของคุณราบรื่นยิ่งขึ้น

หน่วยความจำ 128 GB Extended Ram 13GB (8+5) เพื่อการใช้งานที่เหนือกว่า

Infinix HOT 20S เสริมศักยภาพการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัดด้วยพื้นที่ความจำถึง 128GB พร้อมกับเทคโนโลยี Extended RAM สามารถเพิ่มแรมได้สูงสุดถึง 13GB โดยผู้ใช้สามารถเปิดการตั้งค่าภายใน โดยไปที่   Storage – MemFusion ฟีเจอร์ Extended RAM เมื่อเปิดใช้งานเรียบร้อยแล้ว มือถือจะสามารถโหลดเกมได้อย่างรวดเร็ว และสามารถรองรับได้ถึง 20 แอปพลิเคชันให้ทำงานในเวลาเดียวกันโดยไม่มีกระตุก

พลาดไม่ได้! กับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเตอร์ Infinix HOT 20 Series ที่ได้ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปทีป็อป ‘PiXXiE’3 สาว 3 คาแรกเตอร์ที่แตกต่าง มาเบล – สุชาดา สอนพันธ์, พิมมา – พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ และ อิงโกะ – อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมมอบเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับและผู้ใช้งานด้วยเพลงใหม่ “HOT Dangerous” สำหรับมือถือรุ่นใหม่ HOT 20 Series ซึ่งตั้งใจมอบให้เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ใช้งานและแฟนๆ ทุกคน โดยสามารถรับชมมิวสิกวิดีโอได้ตั้งแต่วันที่    10 ตุลาลาคมเป็นต้นไป ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand หรือทางช่องยูทูบ LIT Entertainment

แฟนๆ อินฟินิกซ์สามารถเป็นเจ้าของ Infinix HOT 20 Series ได้ในราคาสุดคุ้มพร้อมของแถมสุดลิมิเต็ดมากมาย จำหน่ายวันแรกวันที่ 7 ตุลาคม 2565 โดยจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวระหว่างวันที่ 7 – 16 ตุลาคม 2565 สำหรับ HOT 20S รุ่น 8+128GB ราคา 5,190 บาท, HOT 20 รุ่น 4+128GB ราคา 4,190 บาท และ                 HOT 20 รุ่น 6+128GB ราคา 4,690 บาท สั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์บน Shopee Link: https://bit.ly/3SSwvyW  และ HOT 20i รุ่น 4+64GB ราคา 3,299 บาท และ 4+128 GB ราคา 3,599 บาท สั่งซื้อได้ผ่านทาง Lazada Link: https://bit.ly/3SWj9BN ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infinixmobility.com/th

You may have missed