April 20, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

สร้างสมดุลในร่างกายกับน้ำแร่ธรรมชาติ Iceland Spring pH8.88

จากการที่คุณเฟย์ อรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ-ไฮโดร จำกัด ได้มีโอกาสคุยกับ CEO ของน้ำแร่ Iceland Spring และได้เล่าถึงอาการภูมิแพ้ของพี่ชายคนโต ที่มีผื่นที่หลังแขนและแผ่นหลัง ซึ่งที่ผ่านมาพี่ชายทานยาแก้แพ้มาโดยตลอด
“ตอนแรกเฟย์ไม่ได้รู้จักน้ำแร่ Iceland Spring เลยค่ะ แต่พอทาง CEO ของ Iceland Spring แนะนำให้พี่ชายของเฟย์ดื่มน้ำแร่ Iceland Spring อย่างน้อยวันละ 2 – 3 ลิตร เป็นเวลา 4 เดือน โดยยอมคืนเงินถ้าไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง
หลังจากที่พี่ชายได้ทดลองดื่มจนครบ เฟย์ก็ต้องโทรกลับไปถามทาง CEO ทันที เพื่อถามว่าน้ำนี้มีคุณสมบัติอย่างไร ทำไมอาการของพี่ชายดีขึ้น…คำตอบที่ได้รับคือ น้ำแร่ธรรมชาติ “Iceland Spring” มีแหล่งกำเนิดอยู่บริเวณรอบนอกของเมือง เรคยาวิก (Reykjavik) ในเขตสงวน เฮลด์เมริก (Heidmork) ของประเทศไอซ์แลนด์ อันเกิดจากฝนและหิมะที่ตกลงมาเมื่อหลายพันปี กลายเป็นธารน้ำแข็ง หรือ กลาเซียร์ (Glacier) จากนั้นละลายและไหลลงผ่านใต้ชั้นหินลาวา รวมตัวเป็นธารน้ำไหลใต้พื้นดิน ก่อนจะผุดขึ้นมาเป็นน้ำพุร้อน ด้วยประเทศไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ จึงมีหินลาวาอยู่ใต้พื้นดิน เรียกว่า บาซัลติก ลาวา ร็อค (Balsaltic lava rock) ซึ่งมีเฉพาะประเทศไอซ์แลนด์เท่านั้น


ด้วยเหตุนี้ทำให้ น้ำแร่ Iceland Spring มีคุณสมบัติพิเศษแตกต่างจากน้ำแร่ทั่วไป คือ มีค่า pH ที่สูงถึง 8.88 ช่วยขับกรดจากร่างกาย ซึ่งโดยปกติร่างกายของคนเรามีค่า pH หรือค่าความสมดุลในร่างกายโดยประมาณอยู่ที่ 7.3 -7.4 จะทำให้เลือดสูบฉีดดี ระบบในร่างกายจะทำงานอย่างสมดุล แต่อาหารและเครื่องดื่มที่รับประทานล้วนมีสภาวะเป็นกรด ยกเว้นผักสด เมื่อบริโภคอาหารที่มีสภาวะกรดเป็นเวลานาน อาจก่อให้เกิดโรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภูมิแพ้ โรคเกาต์ หรือกรดไหลย้อน และอาจก่อให้เกิดโรคมะเร็ง นอกจากนี้น้ำแร่ Iceland Spring ยังเป็นน้ำที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุด (Purity) มีแร่ธาตุต่ำเพียง 58 มิลลิกรัม/ลิตร ซึ่งค่าบริสุทธิ์หมายถึงปริมาณแร่ธาตุ หากตัวเลขยิ่งต่ำคือคุณสมบัติที่ดีร่างกายปราศจากการสะสมแร่ธาตุที่สูงจากการดื่มน้ำแร่ Iceland Spring มีค่าความเป็นด่างสูง สามารถปรับสมดุลในร่างกายได้อย่างดีเหมาะกับทุกเพศทุกวัย สตรีมีครรภ์ และผู้สูงอายุ เพียงดื่มเป็นประจำต่อเนื่องวันละ 2 – 3 ลิตร โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างในร่างกาย เพราะผ่านการรับรองมาตรฐานจาก องค์กร NSF (National Sanitation Foundation) ประเทศสหรัฐอเมริกา และผ่านการรับรองคุณภาพสูงสุด ของสถาบันคุณภาพสิ่งแวดล้อม (Environmental Quality Institute : EQI)”

“ด้วยคุณสมบัติดังกล่าว ประกอบกับผลลัพธ์ที่ได้พิสูจน์กับตัวเองและคนในครอบครัว เฟย์เลยอยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน เพื่อสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกค่ะ”
ดื่มน้ำแร่ Iceland Spring แล้วดีอย่างไร

  • เป็นด่างอ่อนๆ ลดกรด ช่วยกำจัดของเสีย
  • ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • สร้างสมดุล ขับกรดออกจากร่างกาย
  • ช่วยบำบัด และป้องกันท้องผูก
  • ช่วยลดอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย
  • ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใสจากภายในสู่ภายนอก ลดปัญหาผิวแห้ง ผิวแตก และ ผิวคัน ทำให้หน้าดูกระจ่างใส ให้ผิวดูอ่อนเยาว์.
  • เสริมรสเอกลักษณ์ ของวัตถุดิบต่างๆ และ รสชาติของอาหารดีขึ้น เมื่อนำน้ำแร่ Iceland Spring ไปเป็นส่วนประกอบของอาหาร
  • ชะลอการเกิดโรคกระดูกพรุน เหมาะกับสตรีมีครรภ์ และผู้สูงอ่ายุ
  • โมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมแคลเซียมได้ดียิ่งขึ้น ในสตรีมีครรภ์ และ ช่วยเร่งกระบวนการสร้างแคลเซียมให้กับแม่และเด็ก
  • สามารถนำไปชงนมสำหรับเด็ก
  • ช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด ทำให้ระบบสูบฉีดไหลเวียนมีประสิทธิภาพเหมาะกับผู้ออกกำลังกาย
  • ช่วยขับเหงื่อและลดการเสียน้ำจากการออกกำลังกาย
    ร่วมรักษาสมดุลของร่างกาย พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับน้ำแร่จากธรรมชาติเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง “ไอซ์แลนด์ สปริง” ทั้ง 3 ขนาดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ หรือ โฮม เดลิเวอรี่ (Home Delivery) สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-911-4855 หรือที่ Line ID: @icelandspring