April 18, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ฉลองครบรอบ 27 ปี รพ.ธนบุรี 2 ขยายคลินิกศัลยกรรม ยกระดับการให้บริการรองรับคนไข้ในอนาคต

โรงพยาบาลธนบุรี 2 ฉลองครบรอบ 27 ปี เดินหน้ายกระดับการรักษาและการให้บริการ โดยได้ดำเนินการขยายคลินิกศัลยกรรม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มารับบริการและเพิ่มศักยภาพในการรองรับคนไข้ในอนาคต โดยมีทีมแพทย์ พยาบาล และสหสาขาวิชาชีพพร้อมดูแลทุกท่านอย่างอบอุ่นเสมือนเป็นคนในครอบครัว ตั้งเป้าสู่ความเป็นเลิศภายใต้แนวคิด “สุขภาพดี ที่คุณเข้าถึงได้” ตอบโจทย์เทรนด์ชีวิตของคนของคนยุคใหม่ที่รักและใส่ใจสุขภาพ

คลินิกศัลยกรรม โรงพยาบาลธนบุรี 2 เปิดให้บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคทางศัลยกรรมทั่วไปดังต่อไปนี้ 1. ตรวจรักษาและผ่าตัดก้อนในเนื้อเยื่อหรืออวัยวะต่างๆ 2. ตรวจรักษาผ่าตัดโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดดำ 3. ตรวจรักษาและผ่าตัด โรคของอวัยวะในช่องท้อง ทางเดินอาหารทั้งระบบ 4. ตรวจรักษาโรคนิ่วในถุงน้ำดี และผ่าตัดผ่านกล้อง 5. ตรวจรักษาผ่าตัดโรคของช่องอก

โดยมีแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรม อาทิ แพทย์ศัลยกรรมลำไส้ใหญ่และทวารหนัก, แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรม โรคตับ ตับอ่อน ทางเดินน้ำดี, แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ, แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมเด็ก, แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมหลอดเลือด, แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมทรวงอก และแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมอุบัติเหตุ
สำหรับห้องตรวจและเครื่องมือทางการแพทย์ คลินิกศัลยกรรม ประกอบด้วย ห้องตรวจแพทย์ จำนวน 5 ห้อง เตียงตรวจ + Treatment จำนวน 4 เตียง ห้องทำแผล จำนวน 2 ห้อง และห้องหัตถการผ่าตัดเล็ก จำนวน 1 ห้อง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 00.00 น. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2487-2100 ต่อ 1006,1406 หรือ สายด่วน 1645 กด 2 และ https://www.thonburi2hospital.com/

You may have missed