April 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

อร่อยปักหมุด ทานอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับ ที่ห้องอาหารจีนดรากอน  ชั้น 2 Miracle Grand Convention Hotel

วันนี้เราได้ชวนเพื่อนๆมาทานอาหารจีนที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ย่านหลักสี่ เราอยากชวนเพื่อนๆผู้อ่านมาเปิดต้นตำรับอาหารจีน ชวนชิมอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับ สไตล์ฟิวชั่น ที่ห้องอาหารจีนดรากอน

ห้องอาหารจีรนอยู่บนชั้นสองเของโรงแรม ห้องอาหาร จีนดรากอน ที่ตกแต่งหรูหราบรรยากาศจีนร่วมสมัย ที่สามารถรับลูกค้าได้ 120 ที่นั่ง และห้องวีไอพี 6 ห้อง ที่ให้ได้รับประทานอาหารแบบเป็นส่วนตัว

พอเดินเข้าประตูก็จะเจอ มังกรทองคำคู่ตัวใหญ่อยู่ด้านหน้าห้องอาหาร มังกรเป็นสัตว์มงคลตามความเชื่อคนจีน ที่เป็นตัวแทนความยิ่งใหญ่และมั่งมี ใครที่อยากมีอำนาจ วาสนา ชีวิตไม่ตกต่ำ ยากจน การตั้งรูปปั้นมังกรทองคำจะช่วยเสริมพลังดีผลักพลังร้ายออกจากชีวิตได้อย่างดี ใครมาทานอาหารจีนที่นี่ก้าวแรกที่เข้ามาถือว่าเป็นมงคลตั้งแต่เดินเข้าเลยก็ว่าได้ค่ะ อันนี้เป็นความเชื่อของชาวจีนมายาวนาน

ห้องอาหารจีนดรากอน ชั้น 2 Miracle Grand Convention Hotel

อาหารจีนกวางตุ้ง ต้นตำรับ + สไตล์ฟิวชัน ครีเอตเมนูด้วยวัตถุดิบชั้นดีและยังคงรักษารสชาติอาหารจีนแบบต้นตำรับแท้ๆ ตกแต่งหรูหราบรรยากาศจีนร่วมสมัย บนชั้น 2 ของโรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น สามารถรองรับลูกค้าได้ 100 ที่นั่ง และห้องวีไอพี 6 ห้องบริการหลากหลายเมนูอาหารจีน และ ติ่มซำคำโตไส้แน่น คุณภาพระดับพรีเมียม ทั้งเมนูต้นตำรับและเมนูประยุกต์ อาทิ เป็ดปักกิ่ง ปลาหิมะทอดราดซีอิ๊ว กุ้งทอดพริกเกลือ ขนมจีบกุ้งกระจก และหมูกรอบมิราเคิล ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น

โปรโมชั่น ทุกวันเมนูอาหาร a la carte ลด 20%

ห้องอาหารนี้ สามารถรองรับลูกค้าได้ 100 ที่นั่ง และห้องวีไอพี 6 ห้อง

เวลาเปิดให้บริการ

เปิดให้บริการมื้อเที่ยง 11.30 – 14.30 น. และมื้อเย็น 17.30 น. – 22.00 น.

อร่อยปักหมุด ทานอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับ ที่ห้องอาหารจีนดรากอน  ชั้น 2 Miracle Grand Convention Hotel

เป็ดปักกิ่ง

วันจันทร์ วันอังคาร ลด 50%

วันพุธ – วันอาทิตย์ ลด 20%

อาหารจีนรสชาติต้นตำรับ และอร่อยเลิศรสจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม คัดสรรมาเพื่อคุณทุกวันที่ห้องอาหารจีนดรากอน โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น พร้อมโปรโมชันส่วนลดสุดพิเศษ

โปรโมชั่นสุดคุ้ม ติ่มซำ เป็ดปักกิ่ง และ รายการอาหารในเมนู

เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบ ห่อพร้อมเครื่องเคียง ราดซอสฉ่ำๆ

เนื้อเป็ดยังนำไปปรุงเป็นอาหารได้ 1 อย่าง วันนี้เชฟเชฟแนะนำเป็นเนื้อเป็ดทอดน้ำปลา(อร่อยมากค่ะ) โดยนำเนื้อเป็ดหั่นเป็นเส้นๆ ทอดจนกรอบ รสชาติเค็มๆ มันๆ เคี้ยวเพลินนุ่มไม่เหนียวมากและ คุ้มค่าคุ้มราคา

ส่วนเนื้อเป็ดเชฟจะไปรังสรรค์เป็นเมนู “เป็ดทอดน้ำปลา” ร้อนๆ หอมๆ กรอบนอกนุ่มใน ขึ้นชื่อเลื่องลือถึงเมนูนี้ว่า ไม่มีกลิ่นคาวเป็ดเหลืออยู่เลย แนะนำทานกับข้าวสวยร้อนๆ

หมูกรอบมิราเคิล

หมูกรอบมิราเคิล หมูสามชั้นหมักเครื่องเทศอบและทอดกรอบ จิ้มกับซีอิ๊วดำ มัสตาร์ด และน้ำตาล สูตรเฉพาะมิราเคิล ความอร่อยอยู่ที่ เนื้อแน่น มันน้อย หนังกรอบ

ข้าวผัดคะน้าปลาเค็ม

ความประทับใจแรก คือ เป็นเมนูที่คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา  ทางร้านใช้วัตถุดิบคุณภาพดี รู้สึกถึงการใส่ใจในคุณภาพอาหาร ส่วนประกอบมีหลายอย่างจึงได้สารอาหารที่หลากหลายค่ะ ข้าวมีกลิ่นหอม อร่อย ปลาเค็มพอดี ไม่เหม็นคาว ไม่มีกลิ่นตุ ตัวข้าวผัดหอมกลิ่นน้ำมันงา และเนื้อปลาเค็มชิ้นโตๆแต่ไม่เค็มมากคะ

เสี่ยวหลงเปา

เสี่ยวหลงเปา เป็นหนึ่งในเมนูยอดนิยมอันดับต้นๆ ในหมวดเมนูติ่มซำที่ใครหลายคนประทับใจ ที่มาพร้อมรสชาติต้นตำรับครบเครื่องทั้งความอร่อยจากแป้งเนียนนุ่ม ที่ต้องอาศัยความประณีตในการจับจีบให้มีความหนาบางกำลังดี อัดไส้ให้แน่นด้วยน้ำซุปร้อนๆ และรสชาติแบบหลากหลายทั้งไส้หมู, ไส้กุ้ง, ไส้เผือก หรือจะไส้มันปูก็มีให้เลือกทาน แถมยังมีน้ำจิ้มขิงดองเสิร์ฟคู่กัน แต่ละห้องอาหารจีนทำกันออกมาความอร่อยแตกต่างกันคะ ที่ไหนก็ยังคงความอร่อย มาแบบเต็มที่น่าลิ้มลองสุดๆ ใครที่เป็นสาวกเสี่ยงหลงเปา เราอยากแนะนำที่นี่เราให้เมนูนี้ 10 คะแนนเต็มคะ

ซุปเสฉวนกับซุปเยื้อไผ่

ซุปเสฉวนเป็นซุปยอดนิยมจากทั่วโลกก็ว่าได้คะ ใครมาร้านอาหารจีนทุกโต๊ะต้องสั่งคะ ซุปเสฉวนรสจัดจ้าน จะทานเรียกน้ำย่อย หรือทานเป็นซุปเพื่อเติมเต็มมื้ออาหารก็ได้ทั้งนั้น อุดมไปด้วยส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ไม่ว่า เห็ดหอม เห็ดหูหนู เต้าหู้ หน่อไม้ และอกไก่ ตัวน้ำซุปทางร้านเคี้ยวไฟอ่อนนาน 3 ชั่วโมงได้รสชาติดีมาก หอมกลิ่นน้ำมันงาและ ได้สุขภาพด้วยคะ

สำหรับซุปเยื้อไผ่ทานร้อน ๆ ซดคล่องคอแน่นอนมื้อนี้ ซุปเยื่อไผ่ เมนูซุปบำรุงร่างกาย เสริมสร้างสุขภาพ ทานง่าย อร่อยเร็ว เสิร์ฟร้อน ๆ พร้อมข้าวสวย อร่อยเข้ากันสุด ๆ แต่เราทานคู่กับข้าวผัดปลาเค็มคะ

ติ่มซำนึ่งและทอด

ไม่ต้องพูดอะไรให้มากมายสำหรับห้องอาหารนี้ติ่มซำที่นี่ ทั้งรสชาติดี ไส้แน่น เข้าถึงง่าย คุ้มค่าแก่การมา “เนื้อกุ้ง” คือที่สุดตัวใหญ่มาก มาแล้วต้องสั่ง “เกี๊ยวทอด” ชิ้นใหญ่ กินที่ที่นี่ดีสุด “เสี่ยวหลงเปา” และ “ขนมจีบกุ้ง” คำใหญ่มาก รสชาติดี “ขนมกุ้ยช่ายทอด” คือที่สุดในใจ เป็นห้องอาหารเดียวที่แม้สั่งแต่ติ่มซำที่บอกได้คำเดียวว่าเกินคุ้ม”

ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ” เขาเอาเส้นก๋วยเตี๋ยวบางเบาเคล้ากะไส้ราดซีอิ๊ว จนได้รสชาติหอมหวานอร่อย เคล็ดลับของเมนูนี้ อยู่ที่การใช้แป้งก๋วยเตี๋ยวทำสดสไตล์ฮ่องกง แถมยังมีแผ่นปอเปี๊ยะกรอบซ่อนอยู่ด้านในด้านนอกนุ่ม เวลาทานจะสัมผัสได้ถึงความกรอบและนุ่มในชิ้นเดียวกัน อร่อยมากเมนูนี้เราให้ 10 คะแนนเต็มไม่หักเลย

ซาลาเปาลาวาไข่เค็ม ไส้ทะลักเยอะมากๆค่ะ

กุ้ยช่ายทอด

.

ติ่มซำทุกเข่งพรีเมียมจริง หลากหลายความอร่อย อาทิ ขนมจีบกุ้งกระจก เกี๊ยวผักโขมหอยเชลล์ เสี่ยวหลงเปา เกี้ยวปู เต้าหู้สอดไส้กุ้ง ปลาหิมะนึ่งมะนาว ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ และซาลาเปาลาวาไข่เค็ม

.

.

.

มีเมนูหลากหลายของติ่มซำที่นี่เป็นอลาคาสคะ ใครทานน้อยเราว่าคุ้มกว่าบุฟเฟ่ต์นะ สามารถเลือกกทานของที่เราโปรดปรานได้

ห้องส่วนตัวของที่นี่ มีแบ่งได้หลายโซนการตกแต่งสไตล์โมเดล สวยงามลงตัวมาก และมีแบบเปิดห้องหากันเป็นห้องใหญ่สามารถจอยกันได้มากกว่า 20 คนคะ เราว่าจัดทานโต๊ะแชร์หรือฉลองวันเกิดเลี้ยงกันเป็็นหมู่คณะเยี่ยมเลย มีความเป็นส่วนตัวมากและเสียงดังก็ไม่รบกวนคนอื่นเพราะมีห้องส่วนตัวค่ะ

ใครมองหามื้ออาหารจีนสุดพิเศษ บอกเลย ที่นี้ฟินเหนือระดับ

Tel. 02 575 5599

LINE: @miraclegroup

Instagram: themiraclegrouphotels

YouTube: Miracle Group

Tiktok: TiktokTheMiracleGroup

X: The Miracle Group

#alacarte #dining #takeaway #pekingduck#dimsum #chinesefood