March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

สวัสดีประเทศไทย! เชค แช็ค พร้อมเปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เชค แช็ค ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังจากมหานครนิวยอร์ก พร้อมเสิร์ฟเมนูอเมริกันสุดคลาสสิกที่ทุกคนหลงรัก
ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์สูตรพิเศษ ฮอตดอก มิลค์เชค หรือ ไอศกรีมโฟรซเซ่นคัสตาร์ด ที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศสาขาแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เร็วๆ นี้

[1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 – กรุงเทพฯ] สิ้นสุดการรอคอย, เชค แช็ค พร้อมเดินหน้าเปิดร้านสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แลนด์มาร์คระดับโลกที่คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต้องมาเยือน

งานศิลปะบน Hoarding จาก คุณนาวิน ลาวัลย์ชัยกุล จุดกำเนิดของเชค แช็ค เริ่มขึ้นในปี พ.ศ. 2544 จากรถเข็นขายฮอทดอกที่สวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค กลางกรุงนิวยอร์ก โดยแดนนี่ มายเยอร์ (Danny Meyer) ผู้ก่อตั้งแชค แช็ค ได้จัดทำรถเข็นขายฮอตดอกขึ้นมาเพื่อสนับสนุนองค์กรอนุรักษ์สวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค (Madison Square Park Conservancy) ที่ได้มีการจัดกิจกรรม “Art In the Park” ซึ่งเป็นงานแสดงผลงานศิลปะร่วมสมัยกลางแจ้ง โดยงานศิลปะที่จัดแสดงในปีนั้นคือ งานแสดง Installation Art “I Heart Taxi” โดยศิลปินชาวไทย คุณนาวิน ลาวัลย์ชัยกุล

และในปี 2566 เกือบ 22 ปีถัดมา ที่กรุงเทพฯ เชค แช็ค ได้จับมือกับเพื่อนเก่า คือ คุณนาวิน ลาวัลย์ชัยกุล อีกครั้ง ในการสร้างงานศิลปะบน Hoarding ให้กับเชค แช็ค สาขาแรกในประเทศไทย

โดยแนวคิดการทำงานศิลปะของคุณนาวิน ลาวัลย์ชัยกุล เป็นการต่อยอดจากเรื่องราวจุดกำเนิดของแชค แช็ค เมื่อ 22 ปีก่อน ที่ Madison Square Park จากผลงาน I Heart Taxi โดยคุณนาวิน ได้สร้างตัวละคร Taxi Man ขึ้นมาใหม่ โดยเล่าเรื่อง การเดินทางของ Taxi Man จากนิวยอร์กถึงกรุงเทพฯ ผ่านบุคคลผู้เชื่อมโยงเรื่องเล่าของสองเมือง เริ่มตั้งแต่ ภาพคุณแดนนี่ มายเยอร์ ผู้ก่อตั้งเชค แช็ค และคุณแรนดี้ การุตติ ซีอีโอ ของเชค แช็ค ภาพของตัวเขาเอง, มารี ลูกสาวของเขา ที่หน้าร้านเชค แช็ค รวมถึงบุคคลสำคัญท่านอื่นๆ หลอมรวมกันอยู่ในงานศิลปะอันเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

เมนู
เชค แช็ค เสิร์ฟเมนูที่ยกระดับรูปแบบอาหารอเมริกันแบบคลาสสิกด้วยวัตถุดิบคุณภาพสุดพรีเมียม มีความร่วมสมัยและดูสนุก ซึ่งทุกอย่างในเมนูได้รับการปรุงด้วยความเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน เมนูเด่น (signature menu) ได้แก่ แช็คเบอร์เกอร์ (ShackBurger®), ชิคเก้นแช็ค (Chick’n Shack), ชรูมเบอร์เกอร์ (Shroom Burger) คริงเกิลคัทฟรายส์ (Crinkle-Cut Fries), มิลค์เชค (Shakes), เบียร์แช็คไมส์เตอร์ (ShackMeister® Ale), ไวน์แช็คเรด (Shack Red®), ไวน์แช็คไวท์ (Shack White®), และแช็ค แอทแทค คอนกรีต (Shack Attack concrete) นอกจากนี้ยังมีเมนูที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้นอีกด้วย

สำหรับสาขาแรกในประเทศไทย เชค แช็ค ได้จับมือร่วมกันกับพันธมิตรทางธุรกิจ อย่างแม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด เพื่อที่จะมอบประสบการณ์อาหารอเมริกันคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนได้มาร่วมสนุกสนานและสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษด้วยกัน พันธสัญญาของเชค แช็ค คือ Stand For Something Good® เรายืนหยัดเพื่อสิ่งที่ดี ดังนั้น ไม่เพียงแค่แสดงความใส่ใจผ่านการคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียมเท่านั้น แต่ยังหมายรวมถึงการเป็นพื้นที่สื่อกลางเพื่อเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน

สำหรับ เชค แช็ค สาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เราพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษส่งตรงจากนิวยอร์กให้กับทุกคน ในประเทศไทยภายในไตรมาสแรกปีนี้

สถานที่ตั้ง: เชค แช็ค เซ็นทรัลเวิลด์, 4-4/1, 4/2 เลขที่ B130/2-3, ชั้น 1, เซ็นทรัลเวิลด์, ถนนราชดำริ, ปทุมวัน, กรุงเทพฯ, 10330 ประเทศไทย

#

เกี่ยวกับเชค แช็ค
เชค แช็ค เสิร์ฟเมนูที่ยกระดับรูปแบบอาหารอเมริกันแบบคลาสสิกอันหลากหลายด้วยการใช้วัตถุดิบระดับพรีเมียมทุกอย่าง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีกับความอร่อยในแบบ made-to-order ของเบอร์เกอร์เนื้อแองกัส,ไก่ทอดกรอบ, มิลค์เชคที่ปั่น ด้วยมือ, น้ำเลมอนเนดที่ทำสดๆ ที่ร้าน, เบียร์, ไวน์ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยคุณภาพของอาหารมาตรฐานสูงในราคาที่คุ้มค่า รวมไปถึงการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง และคำมั่นสัญญาที่จะยกระดับความใส่ใจให้กับทุกๆ ประสบการณ์ของลูกค้าทุกคนที่มาที่ร้าน ทำให้เชค แช็ค มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยความรวดเร็ว สิ่งที่เชค แช็ค นำเสนอก็คือความมุ่งมั่นในการยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ดี (Stand for Something Good®) เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้แต่วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น ไปจนถึงการพัฒนาศักยภาพของพนักงานและความใส่ใจในเรื่องของการออกแบบที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนได้ รวมไปถึงการลงทุนในการสนับสนุนช่วยเหลือชุมชนอย่างเต็มกำลัง นับตั้งแต่เปิดแช็คสาขาแรกในปี 2547 ที่สวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค บริษัทได้ขยายกิจการออกไปอีกมากกว่า 400 แห่งใน 32 เมืองทั่วสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงเมืองหลวงอย่างดีซี และสาขาอีกมากกว่า 100 แห่งทั่วโลกทั้งลอนดอน,ฮ่องกง,เซี่ยงไฮ้,สิงคโปร์, เม็กซิโก, อิสตันบูล, ดูไบ, โตเกียว, โซล และสาขาอื่นๆ อีกมากมาย

ข้อมูลเพิ่มเติม:
Instagram: @shakeshackthailand | facebook.com/shakeshackthailand

เกี่ยวกับแม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด
ก่อตั้งในปี 2499 แม็กซิมส์ เคเทอร์เรอร์ จำกัด (บริษัทหุ้นส่วนจำกัดในฮ่องกง) คือหนึ่งในบริษัทชั้นนำเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มในภาคพื้นเอเชีย ซึ่งประกอบไปด้วยร้านอาหารจีน, ร้านอาหารตะวันออก และร้านอาหารตะวันตก, ร้านบริการอาหารแบบด่วน, ร้านเบเกอร์รี่, ร้านกาแฟ, ร้านอาหารที่เป็นเครือของญี่ปุ่น และสถาบันการจัดเลี้ยง ในขณะเดียวกันก็ให้บริการในเรื่องของสินค้าสำหรับเทศกาลต่างๆ ที่มีความหลากหลาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการันตีอย่างขนมไหว้พระจันทร์ HONG KONG MX นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิบัตรของแบรนด์ในเครืออีกหลากหลาย ทั้งสตาร์บัคส์ คอฟฟี่, เกนกิ ซูชิ, อิปปุโดะ ราเมง, เดอะ ชีสเค้ก แฟคทอรี่ และเชค แช็ค ที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมเมือง รวมกันแล้วมากกว่า 1,800 แห่ง ทั่วภูมิภาคในฮ่องกงและมาเก๊า, เมืองจีน, เวียดนาม, กัมพูชา, ไทย, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

You may have missed