March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ดีโด้” รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022 จาก Marketeer พ่วงแชมป์ยอดขายสูงสุด ต่อเนื่องปีที่ 4

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในตลาดน้ำผลไม้ เข้าร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022 ในกลุ่ม Fruit Juice (Non 100%) จาก Marketeer และยังคงครองตำแหน่งผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 ในหมวด Fruit Juice (Economy & Super Economy) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 พร้อมย้ำจุดยืนผู้นำตลาดน้ำผลไม้ของไทย

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากการที่แบรนด์ดีโด้ ได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022 ในกลุ่ม Fruit Juice (Non 100%) จาก Marketeer และยังคงครองตำแหน่งกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ยอดขายอันดับ 1 ในหมวด Fruit Juice (Economy & Super Economy) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 นับเป็นความภาคภูมิใจของฟู้ดสตาร์ และเป็นข้อพิสูจน์ที่ชี้วัดถึงความสำเร็จแม้จะอยู่ท่ามกลางตลาดผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันสูง โดยในช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ของไทยมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 8,800 ล้านบาท แม้จะได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่บ้างในปีที่ผ่านมา แต่ด้วยการสร้างแบรนด์ที่ทำอย่างต่อเนื่อง และศักยภาพด้านศูนย์กระจายสินค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ ส่งผลให้ดีโด้สามารถเข้าถึงร้านค้าและผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรายังคงเป็นผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้หนึ่งเดียวที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน”

จันทรา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ฟู้ดสตาร์ ยังคงทำงานภายใต้แผนกลยุทธ์เชิงรุกอย่างไม่หยุดยั้ง ตลอดจนการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรสชาติใหม่ ๆ เพื่อเป็นการตอบสนองต่อกระแสนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบัน และเพื่อเป็นการขยายฐานการบริโภคไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ และรักษาลูกค้ากลุ่มเดิมที่มี Brand Loyalty ต่อดีโด้ และแบรนด์อื่น ๆ ในเครือ พร้อมทั้งการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบ Hybrid และครบครันทุกมิติ 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตลอดทั้งปี พร้อมจัด ดีโด้นัมเบอร์วันแคมเปญ เพื่อประกาศความเป็นเบอร์ 1 รวมถึงกระตุ้นยอดขายรับกำลังซื้อของผู้บริโภค ด้วยกิจกรรมแจกรางวัลครั้งใหญ่เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่ลูกค้า”

“สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ดีโด้ เราให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพการผลิตตลอดทั้งกระบวนการ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ตลอดจนกรรมวิธีการผลิตผ่านเครื่องจักรที่ทันสมัย ปลอดภัยตามมาตรฐานสากล การใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม จนกระทั่งกระจายสินค้าสู่ร้านค้าและส่งมอบถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ในราคาที่จับต้องได้ และด้วยวิสัยทัศน์ของฟู้ดสตาร์ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มในเอเชีย พร้อมสร้างบรรทัดฐานการทำงานของบุคลากรทุกภาคส่วนให้มุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายดังกล่าว ด้วย Core Value คือ Do with Heart หรือ ทำด้วยใจ เพื่อมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้บริโภคตลอดไป” แม่ทัพแห่งฟู้ดสตาร์ กล่าวทิ้งท้าย

พบกับผลิตภัณฑ์ในเครือฟู้ดสตาร์ อาทิ ดีโด้, มิกกุ และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ที่ร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าพันธมิตรทั่วประเทศ ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษได้ที่www.foodstar.co.th หรือ DeeDo Facebook คลิก https://www.facebook.com/deedofruitjuice

อย่าลืม หยิบให้ถูก ดื่มให้ชัวร์ ดีโด้ สดชื่น สะใจ!

You may have missed