April 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” ปรับโฉมใหม่สุดปัง! ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spice Up Your Life ให้ชีวิต มีชีวา ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน”

ชาวนนทบุรีเตรียมปักหมุดช้อปให้สนุก เติมความสดใสให้เต็มสูบ กับการเปิดตัวโฉมใหม่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Spice Up Your Life ให้ชีวิต มีชีวา ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” ในบรรยากาศการออกแบบภายใต้แนวคิด The River of Life (สายน้ำแห่งชีวิต) ที่สะท้อนชีวิตความเป็นอยู่ของชาวนนทบุรีที่อยู่คู่สายน้ำเจ้าพระยามาอย่างยาวนาน พร้อมมอบประสบการณ์ กิน ช้อป เที่ยว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวแบบครบจบในที่เดียว เสริมทัพด้วย ร้านค้าชั้นนำโซนฟู้ด อาทิ Bonchon, Sizzler, Fuji, CoCo ICHIBANYA, Olino Crepe & Tea, Dakasi, Fuku Matcha และโซนน็อนฟู้ดที่เป็นแบรนด์แฟชั่น และ ไอที อาทิ YUADPAO, Mi Store, Banana Mobile และร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของนักช้อปทุกครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านนนทบุรี พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ต้อนรับการเปิดตัวโฉมใหม่ที่สดใสกว่าเดิม ได้แก่

  • Robinson Lifestyle The Butterfly Garden วันที่ 18 – 26 มิ.ย. 65 ตื่นตาตื่นใจกับโดมผีเสื้อยักษ์ พร้อมชมความงดงามของเหล่าผีเสื้อกว่า 1,000 ชีวิต 100 สายพันธุ์ พร้อมจุดเช็คอินถ่ายภาพ Giant Butterfly หลากสีสัน และกิจกรรม Workshop เพ้นท์ต้นโอย่ารูปหัวใจสุดคิ้วท์
  • Robinson Lifestyle Magic Forest วันที่ 27 มิ.ย. – 3 ก.ค. 65 ชวนคุณพ่อคุณแม่จูงมือเหล่าหนูๆ มาร่วมตะลุยป่าเวทมนต์ Magic Forest พร้อมสนุกไปกับภารกิจตามหาไข่มังกรที่หลบซ่อนไว้ในป่าเวทมนต์ และพบกับเจ้ามังกรยักษ์ ต้นไม้ยักษ์ และกองทัพพ่อมดแม่มดมาคอยสร้างความสนุกตลอดกิจกรรม
  • ปิดท้ายด้วย Mini Concert จาก 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต  4 EVE วันที่ 2 ก.ค. 65 พร้อมมาแดนซ์กันให้สุด กับทั้ง 7 สาว มายด์, โจริญ, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, พั้นช์ และ อ๊ะอาย ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมขนความสนุกสุดมันส์ มาเอาใจคุณลูกค้าของ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน อีกด้วย

นอกเหนือจากกิจกรรมแบบจัดเต็มเฉลิมฉลองการเปิดตัวโฉมใหม่แล้ว ยังจัดหนักแบบไม่มียั้งกับโปรโมชั่นสุดว้าวแบบ 3 ต่อ ให้นักช้อปลุ้นโชคแบบจุกๆ ที่นี่ที่เดียว

  • ต่อที่ 1: Top Spender 3 ท่านแรก ที่มียอดใช้จ่ายภายในห้างฯและศูนย์ฯ สะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ 3 ท่านแรก รับฟรี! แพ็คเกจห้องพักสุดหรู Ocean View Pool Suite West 3 วัน 2 คืน ที่ Sri panwa Phuket พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ Thai Smile จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่า 177,000 บาท
  • ต่อที่ 2: ช้อปครบ รับสิทธิ์เล่นเกมส์ รับรางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯและศูนย์ฯ ครบ 1,200 บาทขึ้นไป หรือเมื่อมียอดชำระสินค้าผ่าน Dolfin Wallet เพียง 1,000 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน, จำกัด 1,745 รางวัลตลอดแคมเปญ)
  • ต่อที่ 3: Weekday Special ทุกวันจันทร์-ศุกร์ รับฟรี! บัตรกำนัลซื้อ 1 แถม 1 จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อแสดงบัตรพนักงาน (จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน, จำกัด 34 สิทธิ์/วัน, จำกัด 750 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ)
  • ต่อที่ 4: Weekend Special ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ฟรี! เข้าร่วมกิจกรรม Hoya Painting Workshop เพียงกดไลค์ Facebook page : Robinson Lifestyle และ Robinson Lifestyle Srisamarn (จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน/ บัญชีเฟสบุ๊คส่วนตัว, จำนวนจำกัด)

ชาวนนทบุรีเตรียมตัวมากินให้ฟิน ช้อปให้มันส์ เที่ยวให้สนุก ให้ชีวิตมีชีวา ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน กับโฉมใหม่ที่สดใสมากกว่าเดิม แล้วพบกัน วันที่ 1 มิ.ย. นี้ เป็นต้นไป! เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Robinson Lifestyle Srisamarn