March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“THE SALAYA LEISURE PARK” ทางเลือกใหม่ของนักเดินทาง

เพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯด้วยรถยนต์ส่วนตัว คุณจะได้พบกับประสบการณ์การพักผ่อนหย่อนใจที่สุดแสนจะครบครันของ “เดอะศาลายา เลเชอร์ ปาร์ค” ไม่ว่าจะมาแบบ one day trip หรือจะเลือกเช็คอินค้างคืนก็ล้วนแล้วแต่ต้องร้อง…ว้าว…ตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัส เพราะที่นี่มีโซนหลากหลายที่แตกต่างกันถึง 4 โซน คือ โซนวาริมันตรา (Vari Mantra), โซน Fresh Club หรือพื้นที่สำหรับจัดงานอีเวนต์ต่างๆ, โซนความบันเทิงความค่ำคืน (Nightlife) และสุดท้ายคือ โซนการเรียนรู้

วาริมันตรา (Vari Mantra) เผยเอกลักษณ์แห่งความเป็นไทย ในแบบ The Salaya Leisure Park

โซนวาริมันตรา ประกอบด้วย โรงแรมวาริมันตรา (Varimantra Hotel) ตั้งอยู่บนชั้นที่ 2 กับห้องพักสไตล์นีโอ คลาสสิก (Neo Classic) โทนสีขาวสะอาดตา 4 ขนาด วาริ ซูพีเรีย, วาริ ดีลักซ์, วาริ สวีท และฮันนีมูน สวีท

ร้านอาหารนานาชาติ Bulgogi ร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลี รสชาติต้นตำรับ, Ramen Port ร้านราเมนสไตล์ต้นตำรับญี่ปุ่น, ร้านอาหารจีนตำรับฮ่องกง ฮ่องกงเปี้ยนตัง (Hong Kong Bian Dang) ครัวนครปฐม ร้านอาหารไทยโบราณรังสรรค์วัตถุดิบในท้องถิ่นมาปรุงอาหาร, HOB CAFÉ ที่มีแมสคอตหมีสีส้มหน้าร้าน สำหรับผู้ชื่นชอบกาแฟดำ, Buffalo Bear Café ร้านหมีควายสวีท คาเฟ่ ที่มาพร้อมเมนูอาหารเช้าสไตล์อเมริกันสวีท และบริการจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ หรือ Fresh Factory ร้านอาหารปรุงใหม่ส่งตรงถึงบ้าน

วาริมันตรา ไทยโซน (Varimantra Thai Zone) กับการันตี “รางวัลกินรีดีเด่น” (Kinnari Award) หนึ่งเดียวของจังหวัดนครปฐม จากการประกวด “Thailand Tourism Awards” ครั้งที่ 13 จัดขึ้นโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในสาขาแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ 

ศูนย์การเรียนรู้และท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ที่มีกิจกรรมต่างๆ อาทิ ล่องเรือชมสวน พายเรือคายัก ถีบเรือเป็ด หรือจะเป็นกิจกรรมเวิร์คช็อป อาทิ มัดย้อม, เพ้นท์ก้อนหิน หรือ Stone Art, เพ้นท์หน้ากากโขน, ปั้นดิน เป็นต้น        

ชมความงามของการตกแต่งสวนในดินแดนวรรณคดี อาทิ น้ำตกกินรี ศิลปะนคร หนุมานนคร  สนุกสนานกับการเดินลอดน้ำตกจากปากหนุมานอมพลับพลาตัวใหญ่ยักษ์

เข้าถ้ำชมการแสดงแสงสีเสียงแอนิเมชั่น Forever Cave Fantasy Show สุดอลังการ ที่จะเปลี่ยนธีมไปตามเทศกาล คริสต์มาส ฮาโลวีน วาเลนไทน์ และในช่วงนี้ได้เนรมิตธีมดอกไม้ Flora Forever ในถ้ำใต้บาดาลแฟนตาซีให้ผู้มาเยือนได้มาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันอีกด้วย

อิ่มเอมกับอาหารพื้นบ้านยามหิว ที่ครัวบ้านนครปฐม นำผลไม้ท้องถิ่นอย่าง ‘ส้มโอ’ มาเป็นส่วนประกอบของอาหารจานหลัก เริ่มต้นด้วยอาหารว่าง กระทงทองม้าฮ่อ, ขลุ่ยกุ้ง ตามด้วยอาหารหลักอย่าง ยำส้มโอ, แกงรัญจวน, น้ำพริกนครบาล, สีดาลุยไฟ (แกงคั่วส้มโอกุ้งสด) ตบท้ายด้วยของหวานอย่าง พานาคอตต้ามะม่วง 

ผ่อนคลายกับสปา ที่มีทั้งนวดไทย บอดี้สปา สปาเกลือ ในห้องซาวน่าที่ออกแบบพิเศษสำหรับการผ่อนคลายโดยเฉพาะ

สนุกสนานกับการแสดงคาบาเร่ต์ (Cabaret Show) จากน้องๆ นักแสดงที่จะมาสร้างความบันเทิง Broadway Show แบบใกล้ชิด

มาที่นี่แล้วสายคาเฟ่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดก็คือ กิจกรรมจิบชาในห้องกระจกตกแต่งด้วยดอกไม้สีหวาน บรรยากาศเริดที่ ROSEMARY HOUSE สวมชุดวินเทจกลิ่นอายควีนวิคตอเรีย จิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ด้วยชา Signature สูตรเฉพาะของที่นี่ “ชาลายา” ทำจากสมุนไพร ดอกกุหลาบและผลไม้ รับประทานคู่กับขนมหวานไทย อาทิ เค้กลอดช่อง อาลัวดอกกุหลาบสีแดงเข้ม ขนมกล้วยธัญพืช ทองหยอด ฝอยทอง และเสน่ห์จันทร์ ก็เข้ากัน

สวนสวยด้านนอกของ English Garden ยังถูกจัดให้เป็นสถานที่สำหรับคู่รักที่จะมาจัดงานแต่งงาน หรือจัดงานเลี้ยงบริษัท งานประชุม สัมมนา ได้อย่างสบายๆ  

โซนด้านในสุดริมน้ำคลองมหาสวัสดิ์ จะพบกับ บังกะโล บาร์สวนอาหารริมน้ำ สไตล์บังกะโลบาหลี บนพื้นที่สีเขียวกว่า 400 ตารางเมตร นั่งแพห้อยขา อิ่มอร่อยกับ BBQ & ส้มตำ – ยำ – ย่าง (Mid-Day till Mid-Night) รสชาติจัดจ้าน ชมพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า ซึ่งในระหว่างวันที่ 4 ธันวาคม 2564-16 มกราคม 2565 ทางร้านก็ได้จัดกิจกรรม “กินลม ชมคลอง” ณ บังกะโล ริเวอร์ ในคอนเส็พท์แสงสีเสียง “RIVER OF LIGHTS” แล้วจะรู้ว่า “กุ้งเผา” ไซส์ยักษ์ไม่ต้องไปไกลถึงอยุธยานั้นเป็นอย่างไร

 ปิดท้ายด้วยโซนกีฬา Sports Zone ที่มีกิจกรรมให้เลือกเล่นแบบครบวงจร ME FITNESS ‘FIT&FIRM’ กับคลาสต่างๆ ทั้งฟิตเนส โยคะ มวยไทย หรือจะไปผ่อนคลายเสริมความงามที่วาริ สปา และวาริ ซาลอน ก็ได้เช่นกัน

เรียกได้ว่ามาที่เดียวจ่ายทีเดียวจบ ครบแบบ ALL – INCLUSIVE ทั้งที่พักหรู เลือกทานอาหารไทยพื้นบ้านหรืออาหารนานาชาติทุกมื้อ ท่องเที่ยวกับประสบการณ์แปลกใหม่ เรียนรู้ศิลปะกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เล่นเพื่อสุขภาพ พรั่งพร้อมด้วยกิจกรรมอันสุดแสนวิเศษ “กิน เที่ยว เรียน เล่น” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ ทุกเพศ ทุกวัย

และนี่คือ Wellness Destination จุดหมายแห่งการพักผ่อนแห่งใหม่ ที่จะพาคุณมาพบวิถีชีวิตแห่งความสุข กับแทรเวลมอลล์รายแรกของโลก ด้วย “การพักผ่อนผสานความรื่นรมย์” ที่ไม่เหมือนใคร ที่สุดแห่งความสุข 360° ย่านศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

THE SALAYA Leisure Park

88/8 หมู่ 5 ถนนศาลายา-บางภาษี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น.

Facebook : thesalaya

Instagram : thesalaya

Line : @thesalaya

https://www.thesalaya.com/

You may have missed