March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

หัวใจที่ไม่เคยยอมแพ้… “คาร่า พลสิทธิ์” นางเอกและนางแบบชื่อดังที่อยู่ในใจของแฟนๆตลอดกาล เผยเรื่องราวชีวิตที่ห่างหายไปจากวงการ

ย้อนกลับไปเมื่อกว่า 30 กว่าปี ผู้หญิงสวยสง่าที่ชื่อ “คาร่า พลสิทธิ์” ติดโผนางแบบระดับ TOP ในวงการที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เธอขึ้นปกนิตยสารไม่น้อยกว่า 120 เล่ม โด่งดังมากเมื่อได้รับบท “คุณหญิงกีรติ” ในภาพยนตร์”ข้างหลังภาพ” ที่ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตในตอนนั้นอย่าง เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพัน จากนั้นก็หายห่างจากวงการไป
เธอหายไปไหน? ไปทำอะไร? คุณคาร่าเผยเรื่องราวชีวิตของเธอในช่วงเวลาดังกล่าว ในรายการชีวิตดี๊ ดี ทางช่อง 3HD ออนแอร์เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

**งดรับงานเพราะปัญหาสุขภาพรุมเร้า
อาชีพนางแบบต้องดูแลรักษารูปร่าง นางแบบสมัยก่อนต้องไดเอท รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา เมื่ออายุเยอะขึ้นจึงส่งผลกับร่างกาย รวมถึงการทำงานเยอะ แทบจะเรียกได้ว่า 24 ชั่วโมง การพักผ่อนน้อยส่งผลสุขภาพทรุดโทรมลงไป
“ทำอะไรก็เหนื่อยง่าย ไม่ค่อยสดใส อยากฝากคุณผู้ชม จำไว้เลยว่า ตอนที่เรายังหนุ่มสาว อย่าละเลยการดูแลใส่ใจสุขภาพ”

**คุณคาร่ายังบอกเล่าพฤติกรรมของตัวเองในสมัยยังเป็นนางแบบว่า
“ตัวเองชอบทานขนม และไม่ชอบออกกำลังกาย”
“ไปตรวจที่โรงพยาบาลความดันสูงมาก จนพยาบาลตกใจ กลับมาบ้านต้องเปลี่ยนตัวเอง งดขนมหวาน ทานผักผลไม้เพิ่ม ทานให้ครบหมู่” คุณคาร่าเผยเรื่องราวสุขภาพในช่วงเวลานั้น ด้วยหน้าตาที่สดชื่นและสายตาที่สดใส

**อะไรที่ทำให้กลับมาสดใส
“พี่ไปเดินงาน Health Fair เพื่อหาผลิตภัณฑ์เสริมดีๆให้ตัวเอง โชคดีมากบังเอิญเจอพ่อรอง เค้ามูลคดี พ่อรองแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทเห็ดหลินจือ บอกว่าคาร่าควรลองทานดู อารองทานหลินจือมิน นำเข้าจากประเทศเกาหลี ขายในไทยมากว่า 10 ปีแล้ว” คุณคาร่าโชคดีที่ได้เจอผู้ใช้จริงมาแนะนำ

**ตอนนี้สุขภาพเป็นอย่างไร
“หลังจากดูแลตัวเองอย่างดีแล้ว ทานหลินจือมินต่อเนื่อง ทางบริษัท ฯ มี NB CARE CENTER ที่คอยโทรศัพท์มาแนะนำ เหมือนญาติเรา สอบถามว่าทานเป็นอย่างไร รู้สึกดีขึ้นไหม ถ้ามีปัญหาที่ไม่เข้าใจ ก็สอบถามได้เพราะเขามีผู้เชี่ยวชาญคอยตอบคำถาม”

**ทำให้คุณคาร่ามั่นใจในหลินจือมิน
คุณคาร่ายังฝากถึงคุณผู้ชมอีกว่า “อย่าให้ราคามาเป็นตัวกำหนดสุขภาพของคุณ ขอให้เลือกสิ่งที่ดีแก่ตัวคุณเองจะดีกว่าค่ะ”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ADD LINE : @nbshop
ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.naturebiotec.com

You may have missed