April 23, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ชาร์โคโลจี” ชูไอเทมยอดฮิตน่าซื้อแห่งปี ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผม

หลังจากที่บริษัท กล้า เนเจอร์ จำกัด ได้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ต่างๆ ไปจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี ใต้หวัน เป็นต้น มากว่า 10 ปี บริษัทจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ธรรมชาติคุณภาพดีราคาย่อมเยาว์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีส่วนผสมหลักจากถ่านไม้ไผ่ ที่ช่วยดูแลและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
การเปิดตัวแบรนด์ Charcoalogy ในไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ประกอบกับปัจจุบันฝุ่นและมลภาวะต่างๆ มีสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง คนยุคใหม่จึงหันมาให้ความสนใจการดูแลและปกปี้องผิวและเส้นผมจากมลภาวะมากขึ้น Charcoalogy จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด
Charcoalogy ชูจุดขายที่เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และให้ความอ่อนโยน โดยปราศจากสารเคมีรุนแรงอาทิ พาราเบน ไตรโคซาน และซิลิโคน ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่า จะได้รับการปรนนิบัติผิวและผมที่ปลอดภัย ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Charcoalogy ได้นำคุณสมบัติเด่นของถ่านไม้ธรรมชาติญี่ปุ่น เป็นส่วนผสมหลักในทุกไอเทม ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมี และสิ่งสกปรกต่างๆ พร้อมทั้งยังช่วยการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ เพื่อผิวและผมที่ดูมีสุขภาพดี สวยสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ

Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ใช้และเติบโตขึ้นทุกปี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้อย่างตรงจุด แก้ไขปัญหาผิวและผม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในปีนี้ ทางแบรนด์ได้แนะนำผลิตภัณฑ์สุดฮ็อตรับซัมเมอร์ ด้วยกัน 2 ไอเทม

  1. Charcoalogy UV defense SPF50PA+++ Detoxifying Oil-Free Daily Face Protector 50ml
    ชาร์โคโลจี เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ ที่ออกแบบมาเพื่อความเบาสบายของผิวหน้า และช่วยคุมมันได้ยาวนาน เหมาะกับอากาศร้อนอย่างเมืองไทย และให้ความอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย ผิวมันเป็นสิวง่ายก็ไม่ต้องกลัว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และพาราเบน จึงไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะอุดตัน เป็นสิวผิวมันเยิ้ม ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสได้ยาวนานขึ้น
  2. Charcoalogy Purifying Facial Clay Cleanser 100ml
    ชาร์โคโลจี โคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ สำหรับผิวมันและผิวที่เป็นสิวง่าย ล้างสะอาดหมดจดแต่ไม่ทำให้แห้งตึง ช่วยคุมมัน ให้ผิวดูกระจ่างใสได้ยาวนาน ผิวดูเนียนเรียบขึ้น

แรงบันดาลใจของผลิตภัณฑ์ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) ได้รับจากภูมิปัญญาขอองชาวญี่ปุ่น ที่นำไม้ไผ่ที่หาได้จากธรรมชาติมาเผาเป็นถ่าน แล้วนำมาบดเป็นผงเพื่อนำมาบำรุงผิวในฤดูร้อน เพื่อช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆ บนผิว ซึ่งทำให้ชาวญี่ปุ่นมีผิวสุขภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอ ถ่านไม้ที่ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) เลือกใช้ เป็นถ่านไม้ไผ่จากญี่ปุ่นที่เราได้ข้นพบคุณสมบัติพิเศษที่มีรูพรุนในเนื้อไม้มาก แล้วนำมาเผาด้วยความร้อนที่สูงกว่า 1000 ํC ซึ่งจะทำให้ถ่านไม่ไผ่ที่ได้สามารถปล่อยประจุลบออกมาเพื่อต้านอนุมูลอิสระ ประกอบกับแร่ธาตุและสารอาหารในไม้ไผ่จำนวนมาก สามารถบำรุงผม หนังศีรษะ และผิวได้

Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า ที่เน้นให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบาย และหาซื้อสินค้าได้ง่าย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) มีวางจำหน่ายที่ร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอย ท็อปส์ เลมอนฟาร์ม โกล์ดเด่นเพลส และร้านเพื่อสุขภาพชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 094-883-8349 หรือ https://www.facebook.com/charcoalogy/