October 18, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ปณาลี ภัทรประสิทธิ์” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกลยุทธ์ธุรกิจ ตลาดสี่มุมเมือง คว้ารางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2024

คุณปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกลยุทธ์ธุรกิจ ตลาดสี่มุมเมือง รับโล่เชิดชูเกียรติคุณ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2024” (QUALITY PERSONS OF THE YEAR 2024) สาขาบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณและเป็นการยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลประกาศเกียรติยศ

สำหรับคุณปณาลี ในฐานะเป็นบุคคลตัวอย่างที่มุ่งมั่นทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม เป็นผู้นำในการพาตลาดสี่มุมเมืองซึ่งมีพ่อค้าแม่ค้า แรงงาน และพนักงานกว่า 70,000 คน ฝ่าวิกฤตโควิด ดูแลฉีดวัคซีนให้คนในตลาดฟรี สร้างโรงพยาบาลสนาม เป็นโมเดลต้นแบบการบริหารจัดการโควิด-19 ให้กับองค์กรอื่น ๆ

นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม อาทิ โครงการบริหารจัดการขยะ ที่สามารถนำขยะจำนวน 230 ตันต่อวันมาทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด และช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับขยะได้อีกด้วย ซึ่งโครงการดังกล่าว ได้รับรางวัลชนะเลิศ ผลงานประเภทการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ (Resource Efficiency) ประเภทกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการ และบริษัทเอกชน จากสถาบัน Thailand Green Design Awards และ ล่าสุดได้รับรางวัลระดับโลก Best Fresh Food Wholesale Market Brand Thailand 2024 การันตีการเป็นศูนย์กลางค้าส่งผักผลไม้ของสดชั้นนำแห่งเอเซียของตลาดสี่มุมเมือง เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง