มิถุนายน 26, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ไอ-เทล ปลุกกระแส Pet Humanization! คว้า 2 แบรนด์พรีเซนเตอร์ชื่อดังพร้อมชูจุดเด่นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม

บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงจากฝีมือคนไทย ตอบรับกระแสเทรนด์ “Pet Humanization” หรือ “การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว” เปิดตัว 2 นักแสดงชื่อดัง คุณฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ และคุณมารี เบิร์นเนอร์ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์อาหารแมวสูตรพรีเมียม เบลลอตต้า” (Bellotta) และอาหารแมวและสุนัขสูตรเป็นมิตรต่อไต “เชนจ์เตอร์” (ChangeTer) ตอกย้ำจุดยืนและความสามารถด้านการดำเนินธุรกิจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงที่มีความโดดเด่นด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปากและเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการด้วยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำจากเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตที่เป็นมาตรฐานระดับโลก เพื่อเอาใจ Pet Parents และบรรดาเหล่าทาสแมวและสุนัขในประเทศไทย

คุณพรชัย ตติยชัยทวีสุข ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทฯ เพื่อการผลิตและส่งออกอาหารสัตว์เลี้ยงภายใต้แนวคิดการให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลางหรือ Pet Centric ที่เป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจ ผนวกกับความมุ่งมั่นและการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จนสามารถทำให้ไอ-เทลก้าวมาสู่การเป็นที่ยอมรับในระดับเวทีโลก รวมทั้งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำจากทั่วโลกเป็นอย่างดีเสมอมา ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยกระแสเทรนด์โลกเกี่ยวกับ Pet Humanization และความต้องการผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียมกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย สิ่งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญของเราในการแสดงศักยภาพและตอกย้ำแบรนด์ Bellotta และ ChangeTer ของเราให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นสำหรับตลาดในประเทศ เพื่อเป้าหมายการตอบโจทย์ Pet Parent และสัตว์เลี้ยงที่เป็นลูกค้าตัวจริงของเราได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นของเราในด้านการสร้างสรรค์และพัฒนาสินค้าในรูปแบบนวัตกรรม การการันตีคุณภาพและความพรีเมียมของวัตถุดิบ และมาตรฐานการผลิตแบบเดียวกันกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้ผลิตภัณฑ์ของไอ-เทลเป็นมากกว่าอาหาร แต่คือความรักและความเอาใจใส่ที่บรรดา Pet Parents ตั้งใจเลือกสรรเพื่อให้ทุกมื้ออร่อยเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษของบรรดาลูกรักสี่ขา เพื่อสร้างโลกแห่งความสุขให้พวกเขาได้เจริญเติบโตด้วยสุขภาพที่แข็งแรงและสมบูรณ์ที่สุด” คุณพรชัย กล่าว

คุณฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์, เบลลอตต้า (Bellotta) กล่าวว่า “ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ฟาร์มแมวสายพันธุ์แร็กดอลล์แห่งหนึ่งและผมก็ตกหลุมรักน้องๆ ทันที ความฝันในการเลี้ยงแมวของผมก็เริ่มต้นขึ้น หลายปีต่อมาจนกระทั่งผมรับน้องตัวแรกคือ “Molly” และตัวที่ 2  “Unnie” เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่สี่ขาเข้าสู่ครอบครัวของเรา  วันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ไอ-เทล ให้เกียรติผมมาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของ “เบลลอตต้า” (Bellotta) อาหารแมวระดับพรีเมียม ซึ่งการเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจของผมว่าผู้รักสัตว์เลี้ยงทุกท่านจะสามารถวางใจในคุณภาพของอาหารแมวแบรนด์ “เบลลอตต้า” เหมือนผม เพราะลูกๆ ของเราจะได้รับสารอาหารครบถ้วน โดยปราศจากเกลือ

โซเดียมไนเตรต สารกันเสีย  พวกเขาจะต้องชื่นชอบรสชาติอาหารเบลลอตต้าแน่นอน  เพราะอาหารแมวของไอ-เทลได้รับการการันตีถึงรสชาติที่อร่อยถูกปาก และได้รับการพัฒนาด้านคุณค่าทางโภชนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกมื้ออร่อยเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าให้พวกเขาได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและมีความสุขทุกวัน ผมการันตีครับ”

คุณมารี เบิร์นเนอร์ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์, เชนจ์เตอร์ (ChangeTer) กล่าวว่า “ในสมัยเด็ก มารีมีความใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากเลี้ยงสุนัขตัวใหญ่ที่สามารถกอดฟัดได้เต็มที่และเป็นเพื่อนเราได้ทุกที่ทุกเวลา ความฝันได้กลายเป็นจริงเมื่อ  มารีได้พบกับ “Friday” น้องเป็นสุนัขพันธ์ซามอยด์ ที่มีนิสัยน่ารัก ใจดีและมีความซื่อสัตย์ ซึ่งมารีรู้เลยว่านี่คือสายพันธุ์ที่เข้ากับเราไลฟ์สไตล์เราได้ดีที่สุดและทำให้เรามีช่วงเวลาที่มีความสุขในทุกๆ วัน ด้วยความรักและห่วงใยสัตว์เลี้ยง มารีรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้รับเกียรติให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ในบทบาทนางฟ้าพิทักษ์ไตประจำแบรนด์ “เชนจ์เตอร์” อาหารสัตว์สูตรฉ่ำน้ำ โซเดียมต่ำ ที่ช่วยดูแลสุขภาพไตของสัตว์เลี้ยงให้แข็งแรง โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกประทับใจในผลิตภัณฑ์นี้มาก เพราะด้วยคุณค่าทางโภชนาการนี้จะช่วยถนอมไตของน้องๆ ได้เป็นอย่างดี ช่วยให้พวกเขาอยู่กับเราได้อย่างมีความสุขและแข็งแรงไปนานๆ ค่ะ”

เกี่ยวกับ บมจ.ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น

 บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ไอ-เทล (ITC) เป็นผู้นำการผลิตและจำหน่ายอาหารและขนมสัตว์เลี้ยงสำหรับแมวและสุนัขระดับพรีเมี่ยมให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Pet Centric ที่มีสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลาง เพื่อมุ่งเน้นการสร้างสุขภาพที่ดีและชีวิตที่มีความสุขให้แก่สัตว์เลี้ยง 

ไทยยูเนี่ยน เริ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงในปี 2520 ภายใต้ชื่อ บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ต่อมาในปี 2524 บริษัทสงขลาแคนนิ่ง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเป็นผู้ผลิตอาหารทะเลแปรรูปบรรจุกระป๋องและเริ่มผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงในปี 2532 ด้วยธุรกิจที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 2558 ไทยยูเนี่ยนได้ตั้งหน่วยธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง หรือ Global PetCare Business Unit เพื่อมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ และด้วยวิสัยทัศน์ที่เล็งเห็นความสำคัญของนวัตกรรมจึงได้มีการจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง หรือ Global PetCare Innovation (GPCI) ขึ้นในปี 2560 ต่อมาในเดือนกันยายน 2564 บริษัท สงขลาแคนนิ่ง จำกัด (มหาชน) จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ITC)  พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ภายใต้ชื่อ ITC ในวันที่ 9 ธันวาคม 2565