กันยายน 8, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

CONNEXION จัดกิจกรรม Pitching Challenge เฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์ และครีเอเตอร์คุณภาพในงาน HACKaTHAILAND 2023: DIGITAL INFINITY พร้อมเตรียมรับงานจริงจากองค์กรชั้นนำ

CONNEXION โครงการคัดเลือก ประชาชนทั่วไป นักเรียน นักศึกษา ที่มีความสนใจสร้างทักษะในด้านการเป็น Influencer และ Content Creator โดยสมัครเพื่อเข้ารับการอบรม และเรียนรู้ด้านการสื่อสารในโลกดิจิทัล ทั้งทางเทคนิค และการผลิตสื่อโซเชียล มีเดีย ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

หลังจากที่เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนได้เรียนฟรีผ่านแพลตฟอร์มตั้งแต่เดือนมกราคม 2566 ที่ผ่านมา ขณะนี้โครงการ CONNEXION ได้สร้างอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ และครีเอเตอร์ ในโครงการรวมแล้วกว่า 24,800 ราย

ล่าสุดภายในงาน HACKaTHAILAND 2023: DIGITAL INFINITY เมื่อวันที่ 25-26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา โครงการ CONNEXION ได้จัดกิจกรรม Pitching Challenge เพื่อเฟ้นหา Digital Content Creator และ Digital Influencer คุณภาพจากผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ CONNEXION ที่ผ่านเข้ารอบจำนวน 40 ราย

โดยหลังจากผ่านรอบ Pre-Pitching Challenge แล้ว จะคัดเลือกเหลือเพียง 10 รายเพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายในการ Pitching Challenge ต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายวงการ ที่พร้อมจ้างงาน Digital Content Craetor และ Digital Influencer ทุกท่านที่ผ่านเข้าสู่รอบดังกล่าว ประกอบไปด้วย

1.คุณกุลธิรัตน์ ภควัชร์ไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง เทค อี-บิสสิเนส เซ็นเตอร์ จำกัด, นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย
2.คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด
3.คุณทัศไนย์ เหมือนแสน ผู้ก่อตั้ง JOBBKK.COM และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทค อี-บิสสิเนส เซ็นเตอร์ จำกัด
4.อาจารย์สุนทรี ผลวิวัฒน์ รองคณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิยาลัยกรุงเทพ
5.คุณสุวิตา จรัญวงศ์ กรรมการบริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทลสกอร์ จำกัด

นอกจากนี้ Digital Content Creator และ Digital Influencer ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 5 ท่าน ที่สามารถ Pitching รีวิวสินค้าได้เข้าตากรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จะได้รับเงินรางวัลพิเศษ ได้แก่

รางวัลที่ 1 เงินมูลค่า 50,000 บาท
รางวัลที่ 2 เงินมูลค่า 40,000 บาท
รางวัลที่ 3 เงินมูลค่า 30,000 บาท
รางวัลที่ 4 และ ที่ 5 เงินมูลค่า 10,000 บาท

สำหรับโครงการ CONNEXION นอกจากจะช่วยตอบโจทย์เหล่าครีเอเตอร์ และอินฟลูเอนเซอร์แล้ว ยังสามารถสร้างคอมมูนิตี้สังคมคอนเทนต์ครีเอเตอร์ขนาดย่อม ให้เกิด Ecosystem ที่ดีที่เต็มไปด้วยคนคุณภาพ อีกทั้งผู้ที่เข้าร่วมโครงการไม่เพียงได้รับใบประกาศนียบัตรเมื่อจบหลักสูตร แต่ยังได้เติมเต็มความรู้ และความสามารถจากเหล่าครีเอเตอร์มืออาชีพ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มโอกาสที่ดีในการทำงานร่วมกันของกลุ่มก้อนนักสร้างสรรค์คอนเทนต์รุ่นใหม่ ครีเอทให้เกิดคอนเทนต์แนวใหม่และมีคุณภาพให้ตลาดอีกด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://depaconnexion.com/ และ Facebook: depaConnexion

You may have missed