March 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“ตู้แช่ลัคกี้สตาร์” จัดงาน “LUCKYSTAR Exclusive Dealer Conference 2021”สองพรีเซนเตอร์ “ซิโก้” -“น้องเพิร์ล” ร่วมแสดงความยินดี

บริษัท ลัคกี้สตาร์ เซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าตู้แช่ ในแบรนด์ ลัคกี้สตาร์ (LUCKYSTAR) จัดงาน “LUCKYSTAR Exclusive Dealer Conference 2021” เพื่อแสดงความขอบคุณร้านตัวแทนจำหน่าย ที่ไว้วางใจในคุณภาพของตู้แช่ ลัคกี้สตาร์ (LUCKYSTAR) โดยมีพรีเซอร์เตอร์คู่พ่อลูก อย่าง “ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” ควงคู่ลูกสาว “น้องเพิร์ล – มุกตาภา เสนาเมือง” ร่วมแสดงยินดี ณ โรงแรม ดิโอกุระเพรสทีจ กรุงเทพฯ

มิญช์ นาเงิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลัคกี้สตาร์ เซลส์ จำกัด กล่าวว่าลัคกี้สตาร์ (LUCKYSTAR) เป็นแบรนด์ตู้แช่ของคนไทย ซึ่งนอกจากคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐาน จนได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าสูงสุดแล้ว การที่เราได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ภาพลักษณ์ของคุณซิโก้–เกียรติศักดิ์ และคุณเพิร์ล มุกตาภา เสนาเมือง ยิ่งทำให้คนรู้จักและเข้าถึงแบรนด์สินค้ามากขึ้น และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้วันนี้จึงจัดขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณร้านตัวแทนจำหน่าย ที่ไว้วางใจในคุณภาพของตู้แช่ LUCKYSTAR พร้อมขอบคุณพรีเซนเตอร์ของเราที่สามารถเพิ่มภาพจำให้แบรนด์ได้เป็นอย่างดี ในแง่ความอุ่นใจและเป็นกันเอง

ซิโก้–เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พรีเซนเตอร์แบรนด์ลัคกี้สตาร์ (LUCKY STAR) ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ว่า “ขอแสดงความยินดีกับลักกี้ สตาร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากทุกท่าน และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ผมเชื่อว่าตู้แช่ลัคกี้สตาร์ จะเป็นแบรนด์ตู้แช่ของคนไทย ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และมีสินค้าตัวใหม่ออกมาตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น”

บรรยากาศภายในงานคราครั่งไปด้วยแขกคนสำคัญของตู้แช่ลักกี้สตาร์ ที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดี อาทิเช่น คุณปัทมวดี เสนาณรงค์, คุณฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, คุณวิชชุดา ลีนุตพงษ์ ฯลฯ โดยงานนี้ทาง ตู้แช่ลัคกี้สตาร์ ได้ตั้งใจรังสรรค์มื้ออาหารพิเศษ จาก Chef Michelin Star พร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมายภายในงาน ซึ่งสร้างความประทับใจและรอยยิ้มจากทุกคนที่มาร่วมงาน