April 18, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

RADO เติมสีสันให้เวลาอย่างมีระดับ ด้วยสายนาฬิกาหนังแท้หลากสีของรุ่น Captain Cook

“RADO Captain Cook” คอลเล็คชั่นนาฬิกายอดนิยมตลอดกาลจากแบรนด์ RADO ที่เมื่อปีค.ศ.2019 ได้มีการปรับนาฬิกาสไตล์วินเทจรุ่นนี้ให้มีความทันสมัยขึ้น และมาในในปีนี้ RADO Captain Cook ก็กลับมาตอกย้ำอีกครั้งว่าความวินเทจนั้นยังเข้ากันกับยุคปัจจุบันได้ดี และคนทุกเพศทุกวัยใส่ RADO Captain Cook ได้

ด้วยความที่คอลเล็คชั่น Captain Cook ออกแบบมาให้เป็นทั้งนาฬิกาและเพื่อนร่วมเดินทางของผู้ใส่ ดังนั้น RADO จึงสร้างสรรคสายหนังแท้หลากสีมาให้เลือก เพื่อให้นาฬิกาเรือนเก่งเดินทางไปกับเราได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสอย่างแท้จริง ที่สำคัญคือสามารถเลือกสีให้แมตช์กับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย โดยมีให้เลือกถึง 7 สี ใช้ได้กับทั้งหน้าปัดขนาด 37 มม. และ 42 มม. ซึ่งการเติมสีสันให้เวลาอย่างมีระดับครั้งนี้ RADO เริ่มตั้งแต่ตัวแพ็กเกจจิ้ง ที่ออกมาแบบเป็นพิเศษพร้อมเซ็ตสายนาฬิกาที่ผลิตจากหนังวัวคุณภาพเยี่ยม สัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ด้านในบุใยสังเคราะห์ที่มีความทนทานสูง ซึ่งสายนาฬิกานี้ยึดกับตัวเรือนด้วยสปริงบาร์ ทำให้การเปลี่ยนสายนาฬิกากลายเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว
วางสายสีน้ำตาลวินเทจหรือสายสแตนเลสพักไว้ก่อน แล้วมาเติมความสนุกให้ชีวิต เติมสีสันให้เวลา ด้วยสายนาฬิกาคอลเล็คชั่นใหม่ของ RADO Captain Cook ได้แล้ววันนี้ (ราคาเส้นละ 2,800 บาท) ดูวิธีการเปลี่ยนสายได้ที่: www.rado.com/int_th/collections/captain-cook/captain-cook-bracelets-and-straps

เกี่ยวกับ Rado
Rado ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ” ที่มีแนวทางการปฏิวัติการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการผลิตนาฬิกา ด้วยการนำทั้งไฮเทคเซรามิก ไฮเทคเซรามิกที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไฮเทคเซรามิกที่มีสีสันสดใส และ CeramosTM มาใช้ก่อนใคร อีกทั้งยังมุ่งเน้นเรื่องการออกแบบที่ Rado เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำมาโดยตลอด ในเรื่องการสร้างมาตรฐานและการยกระดับมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่มีรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากมาย และเป็นผู้ผลิตที่มีความคิดก้าวไกลมากที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกาในปัจจุบัน
สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเล็คชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200

You may have missed