March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“บันยัน ไทยแลนด์” จับมือพาร์ทเนอร์ท่องเที่ยวทั่วหัวหิน เปิดตัวแคมเปญ “WE LOVE HUA HIN” มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มแก่นักท่องเที่ยว

บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป (Banyan Thailand Group) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคตะวันตกของประเทศไทย จับมือพันธมิตรธุรกิจและบริการในเมืองหัวหิน เปิดตัวแคมเปญ “WE LOVE HUA HIN” ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านการตลาดแบบร่วมมือกัน เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงร่วมกันผลักดันการท่องเที่ยวหัวหินให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ภายใต้การพัฒนาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ และสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า

แคมเปญ “WE LOVE HUA HIN” ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม โดยมีพันธมิตร ลูกค้า และผู้สนใจ รวมถึงบุคคลสำคัญของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมงานอย่างคับคั่ง และได้รับเกียรติจาก นายพัลลภ สิงหเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานประจวบคีรีขันธ์) เป็นประธานเปิดงาน

“WE LOVE HUA HIN” จะเป็นการรวมตัวของผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวและการบริการในหัวหินและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบของนักท่องเที่ยวที่เข้าพักระยะยาวกับ โครงการบันยันวิลเลจ (Banyan Village) บ้านพักตากอากาศ และผู้อยู่อาศัยที่ซื้อ โครงการบันยันเรสซิเดนเซส (Banyan Residences) โดยทุกคนจะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก บันยัน พริวิเลจ คลับ” (Banyan Privilege Club) ฟรีทันที ซึ่งสามารถใช้แสดงเพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากพันธมิตรแบรนด์ดังหลากหลายประเภท ภายใต้บริการ 4 แขนง ได้แก่ กีฬาและกิจกรรมผจญภัย, อาหารและโรงแรม, สุขภาพและเวลเนส และ รถและมอเตอร์ไซค์/จักรยาน

สิทธิประโยชน์พิเศษของ Banyan Privilege Club ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดที่ร้านอาหารและบีชคลับมากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษที่ The Coast Beach Club & Bistro ห้องอาหารและบีชคลับริมหาดหัวหิน ของโรงแรม Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin ผ่อนคลายในช่วงบ่ายจิบเครื่องดื่มค็อกเทลที่แปลกใหม่และเพลิดเพลินไปกับของว่างเบา ๆ ชีสและ Cold Cut หรือเมนูกริล อาหารทะเล และพิซซ่าสไตล์เนเปิล หรือจะเลือกดื่มด่ำกับมื้อค่ำ ที่บีชคลับแห่งนี้ที่เหมาะสำหรับพบปะกับเพื่อนฝูงและคนที่คุณรัก รับประทานอาหารกลางแจ้ง พร้อมชมวิวทะเลที่สวยงามหรือในห้องปรับอากาศ

สิทธิพิเศษของ Banyan Privilege Club ยังรวมถึงโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำของหัวหินหลายแห่ง อาทิ ส่วนลดบัตรผ่านวันหยุด 15% ที่ สวนน้ำวานานาวา (Vana Nava Water Jungle) หนึ่งในสวนน้ำที่ดีที่สุดในเมืองไทยมาตรฐานระดับโลก ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน (Holiday Inn Vana Nava Hua Hin) โรงแรมสวนน้ำแห่งแรกของไทย และเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดในหัวหิน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโรนาม่า มีความโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่ครบวงจรและหลากหลาย นับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบครอบครัว การท่องเที่ยวแบบคู่รักโรแมนติก หรือการเดินทางเพื่อธุนกิจ ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 300 ห้อง รวมถึงห้องพักแบบเชื่อมต่อกัน (Connecting Room) และ“KidSuites®” (คิดส์สวีท) ห้องพักซิกเนเจอร์สําหรับคุณหนู ๆ นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องอาหารประมง ฟิตเนส สปา และคิดส์คลับ ไฮไลท์คือ “วานานาวา สกาย” รูฟท็อปบาร์บนชั้น 27 มาพร้อมจุดชมวิวลอยฟ้า หรือ “สกายเด็ค (SkyDeck)” พื้นเป็นกระจกใสสูงจากระดับพื้นดิน 110 เมตร

นอกจากนั้น ยังมีส่วนลด 20% สำหรับสปาที่ The Spa Villa หรือบริการนวดจาก Chiva-Som ที่ Banyan Golf Club โปรโมชั่นพิเศษกีฬาทางน้ำ และกีฬาอื่น ๆ ที่ True Arena และ เป็นต้น

เชิ้ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวแคมเปญ ‘We Love Hua Hin’ ในวันนี้ร่วมกับพันธมิตรของเรา ปีนี้ไม่ใช่ปีที่ง่ายสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว แต่เป็นปีที่อบอุ่นใจที่ได้เห็นทุกคนมารวมตัวกันและร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนหัวหินที่สวยงามของเรา ซึ่งจะช่วยให้เราเติบโตอย่างแข็งแกร่งและฟื้นตัวเร็วยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ แคมเปญ​ “WE LOVE HUA HIN” ที่เกิดขึ้นระหว่างจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวภายในจังหวัดนั้น นำโดย บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป ร่วมด้วยพันธมิตรอีก 35 แห่ง อาทิ Monsoon Valley, InterContinental Hua Hin Resort, Chiva-Som, The Beach at Anantasila, Holiday Inn Vana Nava Hua Hin, True Arena, Putahracsa Hua Hin, Centara, Anantara Hua Hin Resort, Hyatt Regency Hua Hin, Let’s Relax, Sailing Club, Eureka, B-Quik, AVIS ฯลฯ 

ค้นหาข้อมูลและสิทธิพิเศษมากมายของ Banyan Privilege Club ได้ที่เว็บไซต์ www.banyanthailand.com/privilege-program-list หรือโทร. 032 538 888

You may have missed