March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ลิควิดซันไชน์ สยายปีกเตรียมส่งออก หลังจากกระแสตอบรับในประเทศแรงสุดปัง พิสูจน์คุณภาพน้ำยาล้างเอนกประสงค์ไร้สารเคมี

          ลิควิดซันไชน์ น้ำยาล้างเอนกประสงค์ ของคนไทย ซึ่งผ่านการพิสูจน์คุณภาพ จนทำให้ได้รับรางวัล Best Product of the year 2020 กำลังมาแรงในตลาดสินค้าประเภท Green product

          โดย พงษ์ศักดิ์ ภูไชย ประธานบริหาร บริษัท ลิควิดซันไชน์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากได้ทำตลาดในประเทศไทยมานานพอสมควร ปรากฎว่า มีกระแสตอบรับดีมาก ซึ่งตอนทำตลาดใหม่ๆ ลูกค้ายังไม่มั่นใจ เราก็ได้ให้นำไปทดลองใช้ หลังจากนั้นทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณภาพและประสิทธิภาพดีจริง เป็นน้ำยาล้างเอนกประสงค์ที่ใช้ได้แทบทุกงานที่เกี่ยวกับการทำความสะอาด เช่น ล้างรถ ล้างพื้นกระเบื้อง ล้างหินอ่อน ล้างจาน ซักผ้า และกลิ่นของน้ำยายังช่วยไล่ แมลงสาบ และ มด ได้อีกด้วย

        ทำให้ขณะนี้มียอดสั่งซื้อเข้ามาในอัตราที่สูงมากอย่างต่อเนื่อง ทั้งลูกค้าประเภทโรงงาน สำนักงาน คอนโดมิเนียม แม่บ้านทั่วไป เพราะนอกจากจะมั่นใจในคุณภาพแล้ว ยังประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

          สำหรับ ลิควิดซันไชน์ ผลิตจากพืชธรรมชาติ จึงไร้สารเคมี ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้และเด็กๆในบ้าน โดยองค์ประกอบหลักได้มาจากการสกัดเอาน้ำด่างของวัตถุดิบธรรมชาติ ซึ่งความเป็นด่างจะสามารถทำความสะอาด ชำระล้างไขมันและคราบสกปรกต่างๆได้อย่างดี

You may have missed