March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

Somewhere in town ร้านอาหารเล็กๆ ในมุมหนึ่งของเมืองที่วุ่นวาย

ใครกำลังมองหาร้านสำหรัแฮงกฺเอ้าท์หลังเลิกงาน แนะนำร้านนี้เลย Somewhere in Town ร้านอาหารเล็กๆ ในมุมหนึ่งของเมืองที่วุ่นวาย ใจกลางเมือง ห่างจากถนนสาทรเข้ามาเพียงไม่กี่เมตร

คุณณัฐ-เจ้าของร้านคนหนุ่มไฟแรง เล่าให้ฟังว่า Somewhere in town เป็น Bar & Restaurant หรือ Bistro เล็กๆ ใน Theme สีพาสเทล ที่มีความหวานอมหม่นนิดๆ เพื่อให้ผู้ชายนั่งได้ไม่เก้อเขิน ร้านนี้เหมาะกับคุณสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูป เพราะนอกจากสีสันจะหวาน ยังมีของเล่นอย่างตุ๊กตาตัวโตให้จับมาถ่ายรูปเป็นเพื่อนได้อีกด้วย

Somewhere in town ตั้งอยู่ริมถนนในซอยสาทร 9 ห่างจากถนนใหญ่ไม่กี่เมตร เป็นตึกชั้นเดียว บรรยากาศโปร่งสบายด้วยผนังกรุด้วยกระจกใส เปิดบริการ 2 รอบ รอบกลางวัน สำหรับคนทำงาน มีเครื่องดื่ม ชา นม กาแฟให้บริการ เปิดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 17.00 น. รอบเย็น เป็น Bar & Restaurant บริการอาหาร กับแกล้ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีดนตรีสดและดีเจ. เปิดเพลงเพราะๆ ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 17.00 – 00.00 น.
Somewhere in town มีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ “ไก่กรอบซอสกระเทียมเกาหลี” และ “ไก่กรอบซอสเกาหลีสูตรเฮียเม้ง” และ “ไก่กรอบซอส Somewhere in town” ซึ่งเป็นเมนูไก่ทอดที่มีระดับความเผ็ดแตกต่างกัน ใช้พริก Carolona reaper พริกที่เผ็ดที่สุดในโลกเป็นส่วนผสม

“หมูกรอบ Somewhere in town” หมูกรอบเขาหนังกรอบ เนื้อนุ่ม เหมือนนั่งกินที่ภัตตาคารจีน จานนี้กินแกล้มกับยำผักกาดดองจีนหรือกิมจิเกาหลีให้เลือก
เมนู “ลูกชิ้นปลาหมึกทอด อันดับ 2” ทอดได้กรอบอร่อย จนติดใจ “ยำเนื้อสไลซ์ สลัด Somewhere in town” เจ้าของร้านใช้เนื้ออย่างดี น้ำยำรสแซ่บมาก
นอกจากนี้ยังมีกับข้าว เช่น กะหล่ำทอดน้ำปลา ผักบุ้งไฟแดง คะน้าหมูกรอบ ดอกขจรผัดไข่กุ้งสด และ “กะเพรา” ที่มีทั้งหมูและเนื้อสไลซ์ หรือจะเป็นข้าวหน้าต่างๆ เช่น ข้าวเนื้อสไลด์ใบยี่หร่า ข้าวหน้าเนื้อนุ่มคินนิกุแมน ข้าวหน้าหมูเกาหลีไข่ออนเซ็น ข้าวคลุกน้ำปลาหมูกรอบ

อีกหนึ่งเมนูที่อร่อยไม่แพ้ร้านดัง คือ “คั่วไก่เชฟแบงค์” และ “เส้นใหญ่เย็นตาโฟแห้งทะเล” เสิร์ฟพร้อมซอสเย็นตาโฟ เมนูเส้นยังมีสปาเกตตี้ให้เลือกทั้งสปาเก็ตตี้ซอสพะแนงหมู สปาเก็ตตี้เบค่อนพริกแห้ง
ใครชอบเมนูทอด มีทั้งปีกไก่ทอด, เอ็นข้อไก่ทอด และ “หนังไก่ทอด” ที่ทอดได้แห้ง กรอบ ไม่อมน้ำมันเลย “จานยำ” แนะนำเป็น ยำหมูกรอบผักกาดแก้ว ยำคะน้ากรอบกุ้งสด กุ้งแช่น้ำปลารสแซ่บ พล่ากุ้ง แหนมทรงเครื่อง ฯลฯ

Somewhere in town ร้านอาหารที่เล็กแต่ขนาด ส่วนบรรยากศและรสชาติอาหารคุณภาพคับแก้วแน่นอน
ร้าน Somewhere in town เลขที่ 1 ซ.สาทร 9 ถ.สาทร ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 โทร. 089 816 2300
fb : SomewhereintownTh
พิกัด : สาทร ซอย 9 (ข้างตึก UOB หรือตึกหุ่นยนต์) https://goo.gl/maps/JaDvpvaRwV56FEpD7

You may have missed