March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ขอบคุณหัวใจทุกดวง“มาร้อง สู้ มะเร็ง” สำเร็จดั่งตั้งใจ

จบแบบสวยงามลุล่วงไปอีกหนี่งโครงการดีๆ “มาร้องสู้มะเร็ง”ที่เหล่าศิลปิน-ดารา นำทีมโดย แพรว คณิตกุล หมอก้อง สรวิชน์,ก้อง ปิยะ , ท๊อป ดารณีนุช ,ดา เอ็นโดรฟิน ชวนเพื่อนพี่น้อง อาทิ ก้อง สหรัถ, เบน ชลาทิศ ,บอย พีชเมคเกอร์ , ว่าน ธนกฤต ,ป๊อป ปองกูล ,ลุลา, แก้ม วิชญาณี ,โรส ศิรินทิพย์ ,ต้อล วันธงชัย , Klear , Wanyai x Mon Monik , มิว ศุภศิษฏ์  และพิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมะตูม ,รัศมีแข รวมตัวกันจับไมค์เอาเสียงเพลงขับไล่  สู้ภัยมะเร็ง  หาเงินรายได้ทั้งหมดยก ให้โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี  จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยทั้งผู้ป่วยและบุคลากรของโรงพยาบาล เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาผ่านทาง LIVE ใน fb: Da Endorphine 

บรรยากาศคึกคักสนุกไปด้วยเหล่าศิลปินที่ตบเท้าทยอยกันเข้ามาพกพาพลังเกินร้อยที่จะมาส่งเสียงเพลงมอบความสุขให้กับผู้ชม   เป็นอีกค่ำคืนที่ สนุกครบรส มีเสียงเพลง เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม อิ่มใจ จากศิลปิน และทีมงานทุกคน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “มาร้อง สู้มะเร็ง”    ซึ่งได้รับความเมตตาจากผู้ใจบุญทั่วไทยบริจาคผ่านการชม LIVE fb   ทำให้ยอด ณ เวลานี้ อยู่ที่ 2,246,095.86 บาท  สามารจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ต้องการสำเร็จดั่งที่ตั้งใจ  สำหรับยอดบริจาคส่วนที่เหลือนั้นทางโรงพยาบาลขอนำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ยังขาดแคลนในส่วนอื่นเพิ่มได้อีก เรียกว่าสุขทั้งให้ผู้ให้และผู้รับ

ซึ่งผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการร่วมบุญกับโครงการนี้สามารถบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงเทพ  ในนาม “นายสรวิชญ์ สุบุญ และ น.ส. คณิตกุล เนตรบุตร(มาร้องสู้มะเร็ง เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์โรงพยาบาลมะเร็ง ชลบุรี บัญชีเลขที่206-4-00731-9 

    ศิลปินดารา ทีมงานทุกคน ร่วมทั้งบุคลากรของโรงพยาบาล ขอขอบคุณทุกหัวใจที่มีจิตศรัทธาในจุดหมายเดียวกัน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งที่รอการรักษา สาธุ…จากหัวใจของพวกเรา

ด้วยรักและเคารพ

You may have missed