March 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

รพ.ธนบุรี ชวนตรวจสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด ลดความเสี่ยงจากโรคร้ายที่เป็นภัยเงียบ

โรคหัวใจ เป็นโรคร้ายติดอันดับ 1 ใน 3 ที่คร่าชีวิตคนไทย และมีแนวโน้มสถิติเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ถือเป็นโรคใกล้ตัว และเป็นภัยเงียบที่ร้ายแรง เพราะไม่แสดงอาการแรกเริ่มหรืออาจแสดงเพียงอาการเล็กน้อย ทำให้หลายคนไม่รู้ตัวและละเลยการตรวจเช็กสุขภาพ เมื่อไรก็ตามที่หัวใจเกิดความผิดปกติย่อมส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง หากอาการรุนแรงอาจส่งผลร้ายถึงขั้นเสียชีวิต ดังนั้นเมื่อพบสัญญาณเตือนหรืออาการผิดปกติ เช่น เจ็บหน้าอก แน่นหน้าอก ใจสั่น อ่อนเพลีย หายใจไม่อิ่ม เหนื่อยง่ายกว่าปกติ ฯลฯ ไม่ควรชะล่าใจเด็ดขาด เพราะอาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด
โรงพยาบาลธนบุรี #เป็นห่วงนะ อยากเห็นทุกท่านมีสุขภาพกายและหัวใจที่แข็งแรงห่างไกลจากโรคร้ายที่เป็นภัยเงียบ ด้วยการตรวจสุขภาพเพื่อตรวจหาปัจจัยเสี่ยงของโรค ในแพ็คเกจ “ตรวจสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด” ซึ่งการวินิจฉัยโรคได้รวดเร็วและเข้ารับการรักษาอย่างทันเวลาจะสามารถลดอัตราการเสียชีวิตลงได้ โดยมีรายการตรวจ ดังนี้ ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด ตรวจเบาหวาน ตรวจปัสสาวะ ตรวจระดับไขมันในเลือด ตรวจการทำงานของไต ตรวจโรคเกาท์ ตรวจเอกซเรย์ปอด ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ตรวจการทำงานของตับ และตรวจความยืดหยุ่นของเส้นเลือด ในราคา 8,470 บาท และสิทธิสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์, กรุงเทพ, กรุงศรีอยุธยา, KTC และ fitness first ในราคา 4,900 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563
เข้ารับการตรวจสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ควบคู่กับการตรวจสุขภาพประจำปีจะช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคร้ายที่เป็นภัยเงียบได้ทันท่วงที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลธนบุรี โทร. 1645 ต่อ 2150 – 2155 หรือ https://www.thonburihospital.com/ และ http://www.facebook.com/thonburihospitalclub