กันยายน 17, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

เปิดมหกรรมรับงานไปทำที่บ้าน พร้อมแหล่งรับซื้อ 4-5 ก.ย.นี้ที่ กระทรวงแรงงาน

“รมว. พิพัฒน์ รัชกิจประการ” กระทรวงแรงงาน เพิ่มรายได้อาชีพทั่วประเทศ ห้ามพลาด 4-5 กันยายน 2567 นี้ที่ กระทรวงแรงงาน

กระทรวงแรงงานมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนและส่งเสริมให้คนไทยทุกกลุ่มมีอาชีพที่มั่นคงและรายได้ที่ดีขึ้น พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตจากการประกอบอาชีพอิสระ โดยในปัจจุบันรูปแบบของอาชีพมีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ทำให้ประชาชนมีทางเลือกในการประกอบอาชีพมากขึ้น และสามารถทำงานได้อย่างอิสระ

งาน “มหกรรมรับงานและอาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีอาชีพ มีรายได้” จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีสำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระในการนำสินค้ามาจัดแสดงและจำหน่าย ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและเพิ่มรายได้ให้กับกลุ่มอาชีพต่างๆ นอกจากนี้ ยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของแต่ละภูมิภาคให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองฝึกอาชีพอิสระกว่า 40 อาชีพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังสามารถรับฟังเสวนาจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพอิสระ ซึ่งจะมาแบ่งปันคำแนะนำในการประกอบอาชีพ และให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นเส้นทางอาชีพนี้

พบการเสวนาถ่ายทอดองค์ความรู้ ของกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้าน ที่มีความเข้มแข็งที่เป็น Best Practices เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพ การสาธิตและทดลองปฏิบัติอาชีพอิสระ เพื่อค้นหาความชอบ ความถนัด และสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง จนสามารถนำไปพัฒนาและต่อยอดเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ต่อไป
ร่วมพูดคุยกับ Youtuber ชื่อดัง บี้ เดอะสกา ทำอย่างไรถึงประสบความสำเร็จ มุมมองเกี่ยวกับอาชีพอิสระ ที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เพื่อเพิ่มโอกาสและช่องทางการขายสินค้าสำหรับผู้ประกอบอาชีพและผู้เข้าร่วมงาน

ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ หรือผู้ที่กำลังมองหาอาชีพ เข้าร่วมงาน “มหกรรมรับงานและอาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีอาชีพ มีรายได้” DOE CRAFT FAIR 2024 ในวันที่ 4 – 5 กันยายน 2567 นี้ ที่กระทรวงแรงงาน ถนนมิตรไมตรี เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เวลา 08.00-16.00 น.

You may have missed