กันยายน 17, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

AFK Journey พร้อมเล่นในไทยแล้ววันนี้ ก่อนจะมาพบกับ Wonderfest มาโลดแล่นคืนนี้ไปในโลกแฟนตาซี Open World และสุดแสนตราใจอีกครั้ง!

 ‘AFK Journey’ เกมผจญภัยแฟนตาซี OPEN World RPG กับภาพกราฟิกเสมือนจริงอันงดงามสุดตราตรึงใจ ผลงานจาก Farlight Games ผู้ผลิตเกมออนไลน์ชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวในไทยแล้วตอนนี้ มาพร้อมตะลุยโลดแล่นไปกับโลกแห่งการผจญภัย และพร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นภาษาไทยได้แล้ววันนี้ในทุกช่องทาง

AFK Journey ไม่ใช่ เกม IDLE แต่เป็นเกม RPG แนวแฟนตาซีแบบ Open World ที่มีภาพสวยงดงามเป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่ไฟล์เกมมีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับคุณภาพ จึงไม่กินพื้นที่ในเครื่อง และยังเป็นเกมที่เล่นได้ชิวๆ สบายๆ ไปกับเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ร่วมผจญภัยไปในดินแดนเอสเพอเรียสุดแฟนตาซี ที่ทุกอย่างในโลกทั้งตัวละครและเนื้อเรื่องเชื่อมโยงกันอีกด้วย แต่ถ้าสายฟาร์ม อยากผจญภัยก็มีคอนเทนต์ให้สำรวจมากมายในโลกอันกว้างใหญ่ เช่น แก้ปริศนา หาหีบสมบัติ ลงดันเจี้ยน ฯลฯ มีฮีโร่แจกให้ฟรีๆ เพียบ! ไม่มีโฆษณามาคั่นให้ขัดใจ! และยังมีมิติที่เพิ่มมากขึ้นด้วยเกมภาพแนวนอนที่เล่นได้บน PC

นายเนลสัน วูน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการจัดจำหน่ายทั่วโลกของ Lilith Games กล่าวว่า “สำหรับการเปิดตัวเกม AFK Journey ในประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอเกมที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทของเราต่อชุมชนเกมเมอร์ในประเทศไทย โดยได้มีการปรับเนื้อหาให้สอดคล้องกับความต้องการและวัฒนธรรมของผู้เล่นชาวไทย เพื่อมอบประสบการณ์สมจริงเสมือนถูกดึงดูดลงไปในโลกของเกม ด้วยภาพกราฟิกในเกมของเราที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์ภาพที่งดงามให้กับนักเล่นเกมชาวไทย สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการความบันเทิงที่เข้าถึงรสนิยมของคนไทย AFK Journey จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่เกม แต่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเราในการนำเสนอความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นในประเทศไทยด้วย”

นายเอเดรียน อัลปิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Lilith Games ได้กล่าวถึงด้านแผนกการรุกตลาดเกมในประเทศไทยด้วยว่า “เรามีแผนความร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ที่มีพรสวรรค์อย่าง SPD ถือเป็นก้าวสำคัญในการเปิดตัวเกม AFK Journey ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะร่วมกันสร้างสรรค์วิดีโอใหม่ ๆ ที่ไม่ได้กำจัดแต่เพียงผู้เล่นเกมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงฐานแฟนคลับของ SPD ด้วย และยังร่วมมือกับ KOL ที่มีชื่อเสียงอีกหลายคน อาทิ มายเมทเนท (Mymatenate), กาย นัฐพงษ์ (GuyNgid) และอื่น ๆ เพื่อที่จะสร้างความฮือฮาให้เกิดขึ้นในกลุ่มนักเล่นเกมชาวไทย”

โดย AFK Journey ได้ออกไปพบกับแฟนๆ เกมเมอร์ชาวไทยครั้งแรก ในงาน “Wonder Festival Bangkok” เมื่อวันที่ 3-4 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 พารากอน ฮอลล์ โดยไฮไลต์ในวันนั้น แฟนๆ ที่เข้าชมบูธยังได้ลองเล่นเกม AFK Journey ก่อนวันเปิดตัวให้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นภาษาไทยพร้อมกันเป็นครั้งแรก ในวันที่ 8 สิงหาคม 2567 อีกด้วย และยังมีเกมสนุกๆ พร้อมแจกของรางวัลแบบพรีเมี่ยมให้ฟรีๆ แบบลิมิเต็ดเฉพาะงานนี้อีกมากมาย อาทิ

– เล่นเกมสอยดาว ลุ้นรับโปสการ์ดฮีโร่จาก 4 ฝ่าย

– ถ่ายรูปคู่กับคอสเพลย์สาวหูสัตว์สุดน่ารัก

– ระบายสีกับภาพวาดสไตล์ Canvas แล้วเอากลับบ้านไปได้เลย

มาสนุกกับเกม AFK Journey เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่พร้อมดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยเฉพาะในช่วงเปิดตัวนี้ต้องรีบดาวน์โหลดให้ไว เพราะทางเกมจะแจกฮีโร่ให้ฟรีทุกตัว จากทุก Tier อีกด้วย! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกลยุทธ์การต่อสู้ที่หลากหลายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยิ่งไปกว่านั้น ถ้าล็อกอินเป็นเวลา 7 วัน และเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ผู้เล่นจะได้รับการสุ่มฮีโร่ฟรีอีกมากกว่า 450 ครั้ง

เกม AFK Journey เวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมดาวน์โหลดได้แล้ว ทั้งระบบ IOS ทาง App Store ระบบ Android ทาง Play Store โดยพิมพ์คำว่า AFK Journey ที่ช่องค้นหา และสำหรับเครื่อง PC ดาวน์โหลดได้ทาง https://afkjourney-th.farlightgames.com/

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 3-4 สิงหาคม 2567  “Wonder Festival Bangkok 2024” ได้เนรมิตรพื้นที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ให้กลายเป็นแหล่งรวมนักสร้างสรรค์ ‘AFK Journey’ เป็นอีกหนึ่งบูธที่ได้เข้าร่วมงาน “Wonder Festival Bangkok” ซึ่งตลอดทั้งงานได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ และผู้เข้าร่วมงานมากมาย พร้อม จับมือยูทูปเบอร์ชื่อดัง Spriteder SPD, มายเมทเนท, กายหงิด เขย่าวงการเกมเรียกเสียงฮือฮา

เกาะติดช่องทางข่าวสารและโซเชียลมีเดียออฟฟิเชียลของเกมไว้ เพื่อรับโค้ดพิเศษที่จะมีแจกเพิ่มเติมด้ทาง

FB Fanpages: https://www.facebook.com/afkjourneyth/

FB Group: https://www.facebook.com/groups/227902569841036

IG: https://www.instagram.com/afkjourneyth/

YT: afkjourneyth

Website: https://afkjourney-th.farlightgames.com/

You may have missed