กันยายน 8, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

เตรียมพบกับ เทศกาลด้านดิจิทัลคอนเทนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ครั้งที่ 11 Bangkok International Digital Content Festival (BIDC)

กลับมาอีกครั้งกับงาน Bangkok International Digital Content Festival 2024 (BIDC 2024) (บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลดิจิทัลคอนเทนท์เฟสติวัล 2024) หรือ บีไอดีซี 2024 เทศกาลด้านดิจิทัลคอนเทนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ครั้งที่ 11 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม – 8 สิงหาคม 2567 นี้ ณ กรุงเทพมหานคร พบกับกิจกรรมเพื่อยกระดับด้านดิจิทัลคอนเทนต์ของไทย ทั้ง การเจรจาธุรกิจ การสัมมนาในแบบ Onsite และ Online รวมถึงการมอบรางวัล BIDC Awards ให้แก่ผู้ประกอบการไทยที่มีผลงานโดดเด่นในรอบปี 

นายกฤษณ์ ณ ลำเลียง ผู้แทนภาคอุตสาหกรรมและนายกสมาคมผู้ประกอบการแอนิเมชั่นและคอมพิวเตอร์กราฟิกส์ไทย (แทกก้า) กล่าวว่า ในปีนี้ จะมีการประกาศรางวัล Rising Star Award สำหรับนักนิสิต นักศึกษา หรือ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่มีอายุ 18 – 35 ปี ที่ร่วมส่งผลงาน 4 สาขา ด้านแอนิเมชัน ออกแบบคาแรคเตอร์  เกม และวาดภาพประกอบ เข้าประกวดชิงโล่รางวัล พร้อมเงินรางวัล ประกาศนียบัตร รวมถึงจะได้รับโอกาสนำเสนอผลงานแก่ผู้ประกอบการชาวไทยและต่างชาติ และได้ร่วมพูดคุยกับผู้ประกอบการต่าง ๆ ในกิจกรรมสร้างเครือข่ายทางธุรกิจในโครงการ Bangkok International Digital Content Festival 2024 (BIDC 2024) รวมถึงการประกาศรางวัล Global Achievement Award โดยมอบให้ผู้ประกอบการที่สร้างชื่อเสียงในระดับโลกให้แก่อุตสาหกรรมดิจิตอลคอนเทนต์ ในสาขา เกม แอนิเมชัน และ วิชวลเอฟเฟกต์

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามอัพเดตกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/bidc.fest

You may have missed