April 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ขอบคุณ #ทีมเฉลียงใจบุญ ร่วมแบ่งปันความสุข สมทบทุน กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ ศิริราชมูลนิธิ จากคอนเสิร์ต “เฉลียง Rare Item RESTAGE” รอบการกุศล

 ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ หรือ CI ผู้จัดคอนเสิร์ต “เฉลียง Rare Item RESTAGE” กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และศิริราชมูลนิธิ ขอขอบคุณแฟนเพลงเฉลียงและผู้ชมคอนเสิร์ต  “เฉลียง Rare Item RESTAGE” รอบการกุศล ที่ร่วมสมทบทุนโรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อช่วยเหลือผู้พิการยากไร้ และด้อยโอกาสให้ได้รับอุปกรณ์และการรักษาที่ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้อย่างยั่งยืน

เทพิน อริยปิติพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารงานลูกค้า กล่าวว่า หลังจบคอนเสิร์ตเฉลียง Rare Item ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 – 27 สิงหาคมที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับดีมากจากผู้ชม ทำให้ศิลปินวงเฉลียง และ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว จึงกลับมาจัด RESTAGE อีกครั้ง โดยเปลี่ยนสถานที่มาที่ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ซึ่งเป็นสถานที่เป้าหมายแรกตอนเริ่มโปรเจค เฉลียง Rare Item โดยวางแผนจัด 2 รอบ ในวันที่ 9 – 10 ธันวาคม 2566 แต่ได้มีการเพิ่มรอบการกุศลขึ้นมาในวันที่ 11 ธันวาคม 2566 เพื่อจัดหารายได้สมทบ กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ ศิริราชมูลนิธิ 

โดยคอนเสิร์ตเฉลียง Rare Item RESTAGE รอบการกุศล ได้รับเสียงตอบรับจากทีมเฉลียงใจบุญ และภาคเอกชนหลายราย ร่วมสมทุนและร่วมชมคอนเสิร์ตเต็มความจุของสถานที่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเหล่าแฟนคลับวงเฉลียง และผู้ใจบุญที่ร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยผู้พิการที่ยากไร้และด้อยโอกาสให้เกิดความเท่าเทียม ซึ่งต้องขอบคุณทุกฝ่ายรวมถึงศิลปินวงเฉลียง ที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุขจากบทเพลง และยังได้ส่งต่อโอกาสที่ดี มอบให้แก่โรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ซึ่งเป็นหน่วยงานสำคัญของประเทศไทยในด้านกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ       ซึ่งหากท่านใดมีความประสงค์อยากร่วมสมทบกองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ (D003366) ยังสามารถร่วมบริจาคได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ณ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 โรงพยาบาลศิริราช 

#เฉลียงRareItem

#เฉลียงReStage

#ศิริราชมูลนิธิ

#โรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร