April 27, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

สายเที่ยวเมืองนอกเตรียมเฮ!! แอร์เอเชีย จัดบิ๊กอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปีในงาน “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย”

สายเที่ยวเมืองนอกเตรียมเฮ!! แอร์เอเชีย จัดบิ๊กอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปีในงาน “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ชวนพิชิตภารกิจตะลุยเมืองแฟนตาซี กับหลากหลายเส้นทางในฝันมากกว่า 60 เส้นทาง

แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 14 ปีซ้อน สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาใจสายเที่ยวรับไฮซีซั่น คิกออฟแคมเปญใหญ่แห่งปี “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ชวนคนชอบเที่ยวมาปล่อยใจจอยๆ กับบิ๊กอีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง พร้อมชวนแพ็คกระเป๋าออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับหลากหลายเส้นทางในฝันมากกว่า 60 เส้นทาง พร้อมชวนพิชิต 8 ภารกิจตะลุยเมืองแฟนตาซีกับ “AirAsia Passport” ไม่ว่าจะชอบเที่ยวต่างประเทศสายไหนก็ต้องฟิน เพราะเพียงสะสมตราประทับใน 8 ประเทศเมืองแฟนตาซีแลกรับรางวัล สูงสุด 200,000 แอร์เอเชียพอยท์! เเละลุ้นรับรางวัลอีกมากมายจากแอร์เอเชีย พร้อมชวนเปิดประสบการณ์ใหม่! เดินทางแบบยกระดับวีไอพีปูพรมแดง กับบริการ “Red Carpet” รับสิทธิพิเศษสุดสะดวก เริ่มต้นเพียง 699 บาท พบกับแอคทิวิตี้ภารกิจสุดมันส์ลุ้นรับของรางวัลจัดเต็ม พร้อมยกทัพโปรเด็ดลดแรงแบบเกินต้าน!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว 18-20 ก.ย. นี้ พร้อมเตรียมกระจายความสุขทั่วกรุงเทพฯ กับโรดโชว์แนวใหม่ผ่านกิจกรรมมิชชั่น “ตะลุยเมืองแฟนตาซีกับ 3 ภารกิจ รับสิทธิ์ 3 ต่อ” ตั้งแต่ 26 ก.ย. – 6 ต.ค. นี้

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ด้วยแนวโน้มพฤติกรรม “คนไทยเที่ยวนอก” คึกคักมากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง นักท่องเที่ยวไทยเริ่มส่งสัญญาณจับจองการเดินทางเส้นทางต่างประเทศมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แอร์เอเชียในฐานะสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 14 ปีซ้อน มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น เราตั้งใจมอบความสุขให้กับนักเดินทางทุกคน ด้วยแคมเปญ “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ที่มาพร้อมกับเดสติเนชั่นแห่งการท่องเที่ยวที่น่าจะถูกใจคนที่อยากเดินทางเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ กว่า มากกว่า 60 เส้นทางครอบคลุมทั้งในภูมิภาคอาเซียน เอเชียตะวันออก เอเชียใต้ และโอเชียเนีย


“วันนี้เราจึงต่อยอด ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับ “เส้นทางระหว่างประเทศ” ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะมากๆ เพราะทุกประเทศผ่อนคลายมาตรการ เราสามารถเที่ยวได้เหมือนปกติ และเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นปลายปี ซึ่งเเอร์เอเชียก็มีโปรโมชั่นมากมายมามอบให้กับลูกค้า อีกทั้งเส้นทางใหม่ล่าสุดบินตรงสู่ 2 เมืองในอินเดีย คือ อัมห์ดาบาด (เริ่มบิน ต.ค.) และ กูวาฮาตี (เริ่มบิน ธ.ค.) ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูคนไทยมาก แต่เป็นเมืองที่น่าเที่ยวเเละเชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับทุกคนเเน่นอน” นางสาวธันย์สิตา กล่าว

สำหรับกิจกรรมในงานครั้งนี้ แอร์เอเชียชวนร่วมสนุกเดินทางสู่เมืองแฟนตาซี พิชิต 8 ภารกิจใน “AirAsia Passport” สะสมตราประทับในแต่ละจุดหมายปลายทาง แลกรับรางวัล AirAsia points สูงสุด 200,000 คะแนน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แอร์เอเชียยังมีบริการเสริมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาตอบโจทย์ผู้รักการเดินทางที่ต้องการความ Privilege สะดวกรวดเร็ว และวีไอพียิ่งขึ้นอย่าง “Red Carpet” มอบ 4 สิทธิพิเศษ ให้กับนักเดินทาง คือ 1. เช็คอินที่ช่องทางด่วนสำหรับผู้โดยสาร Red Carpet 2. บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน พักผ่อนสบายพร้อมอาหารเเละเครื่องดื่มในห้องรับรองก่อนขึ้นเครื่อง 3. บริการเรียกขึ้นเครื่องก่อนใคร เเละ 4. รับสัมภาระก่อนใครเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท ซึ่งบริการดังกล่าวเป็นบริการที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่ได้รับผลตอบรับดีมากจากนักเดินทางท่องเที่ยวเส้นทางระหว่างประเทศเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ นักเที่ยวทุกคนจะได้ร่วมสนุกไปกับเดสติเนชั่นที่มีให้เลือกมากกว่า 60 ประเทศ กับโซนกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ดึงแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวของแอร์เอเชียมาให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้มาสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นจุด Check-in รับ “AirAsia Passport” พร้อม Adventure Ticket เพื่อรับตราประทับจากการผจญภัยตะลุยภารกิจกับ mission ต่างๆ ในงานทั้ง 3 โซน ทั้ง Destination Zone, Air Asia Passport Zone และ Red Carpet Zone เพื่อลุ้นรับของรางวัลอาทิ ตั๋วเครื่องบินฟรี! โค้ดส่วนลดสูงสุด 50% หรือของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมความสนุกที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน ตลอดทั้ง 3 วันไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวต่างประเทศสุดประทับใจกับ AirAsia อ.คฑา ชินบัญชร ที่จะมาบอกเล่าและชี้เป้าการท่องเที่ยวสายมู พร้อมพบกับโชว์มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ตู่ ภพธร, ว่าน ธนกฤติ และ HYBS อีกทั้งกิจกรรมเกมส์บนเวทีให้ร่วมสนุก กิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษเอาใจสายเที่ยว อาทิ ถ่ายคลิปสั้นลง Story อย่างไรให้ปัง, ทำเครื่องรางสายมู พร้อมทั้งกิจกรรมนาทีทองซื้อตั๋วเครื่องบิน และ Red Carpet 1 แถม 1 ทั้งหมดนี้เป็นความตั้งใจจากแอร์เอเชีย ที่จะส่งมอบทุกความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักเดินทาง” นางสาวธันย์สิตา กล่าวเสริม

เปิดภารกิจ Air-Venture เที่ยว 8 เมืองแฟนตาซี พิชิตพอยท์กับ “AirAsia Passport” พร้อมสะสมตราประทับแลกรับรางวัล สูงสุด 200,000 แอร์เอเชียพอยท์!
• ชวนออกเดินทางต่างประเทศสัมผัสประสบการณ์ใหม่ สู่เมืองแฟนตาซี 8 ภารกิจที่รอให้คุณมาพิชิต เพียงเดินทางพร้อมสะสมตราประทับลงในแอร์เอเชียพาสปอร์ตแลกรับ 200,000 AirAsia Points และตั๋วเครื่องบิน
• 8 ภารกิจเที่ยวต่างประเทศ Air-Venture กับแอร์เอเชีย คือ ภารกิจที่ 1 ทะเลในฝัน บินตรงสู่มัลดีฟส์ บาหลี ญาจาง ครบทั้ง 3 ปลายทาง รับทันที 30,000 AirAsia Points ภารกิจที่ 2 เมืองมรดกโลก บินตรงสู่ดานัง เสียมราฐ หลวงพระบาง ฮานอย มะนิลา ปีนัง ครบทั้ง 6 ปลายทาง รับทันที 100,000 AirAsia Points ภารกิจที่ 3 ดินแดนเเห่งเทพนิยาย บินตรงสู่ฮ่องกง สิงคโปร์ ยะโฮร์บาห์รู ญาจาง ดานัง ครบทั้ง 5 ปลายทาง รับทันที 50,000 AirAsia Points ภารกิจที่ 4 เมืองมหาราชา บินตรงสู่ชัยปุระ ลัคเนา คยา โกลกาตา เบงกาลูรู เชนไน ครบทั้ง 6 ปลายทาง รับทันที 200,000 AirAsia Points ภารกิจที่ 5 คนรักอาหาร บินตรงสู่ไทเป ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเก๊า ปีนัง โฮจิมินห์ ครบทั้ง 6 ปลายทาง รับทันที 60,000 AirAsia Points ภารกิจที่ 6 เมืองคนสายมู บินตรงสู่ไทเป พนมเปญ ฮ่องกง มัณฑะเลย์ ย่างกุ้ง ครบทั้ง 5 ปลายทาง รับทันที 60,000 AirAsia Points ภารกิจที่ 7 แดนมังกร บินตรงสู่เซี่ยงไฮ้ คุนหมิง ฉางซา ซีอาน ฉงชิ่ง เซินเจิน ครบทั้ง 6 ปลายทาง รับทันที 150,000 AirAsia Points และภารกิจที่ 8 เมืองฮิต ท็อปลิสต์ความสนุก บินตรงสู่ซิดนีย์ โตเกียว โซล ฮอกไกโด เกียวโต ครบทั้ง 5 ปลายทาง รับตั๋วเครื่องบินไปกลับ สุวรรณภูมิ-ออสเตรเลีย
• สามารถร่วมกิจกรรม พร้อมรับ AirAsia Passport ได้ฟรีจำกัด 2,000 เล่ม ภายในงาน “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” และรับฟรี! ตั้งเเต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2566 ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง สุวรรณภูมิ เเละเชียงใหม่ หรือซื้อบนเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยแอร์เอเชีย (รหัส FD) และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์(รหัส XJ) ในราคา 99 บาท จำนวนจำกัด ระยะเวลาเเลกรับ AirAsia Points ของรางวัล 24 เม.ย. 2566 – 30 ก.ย. 67
• พิเศษสุด! กับรางวัลพิเศษเมื่อประทับตราครบ 3 ครั้ง รับเพิ่มอีก 8,000 พอยท์ ตั้งแต่ 24 เม.ย. 66 – 30 พ.ย. 6


หมายเหตุ: ทุกภารกิจ เที่ยวบินขาออกต้องเดินทางจากประเทศไทยเท่านั้นประทับตราได้ที่ เคาน์เตอร์เช็กอิน ณ ปลายทางเมื่อเดินทางกลับประเทศไทย
เปิดประสบการณ์ “Red Carpet” เดินทางยกระดับแบบวีไอพี บริการเสริมใหม่จากแอร์เอเชีย มอบความ Privilege ให้ความรู้สึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย!!
• บริการ “Red Carpet” เต็มอิ่มกับบริการระดับวีไอพี กับ 4 สิทธิพิเศษ ทั้งเช็คอินก่อนใคร ขึ้นเครื่องก่อนใคร รับกระเป๋าก่อนใคร และ บริการห้องรับรองที่ Coral Executive Lounge ทั่วประเทศไทย ซึ่งล่าสุดได้จัด “โซนรับรองพิเศษ พร้อมรับเครื่องดื่ม Signature Drink และยังมีหมอนอิง ที่รองแก้วดีไซน์พิเศษ จากแอร์เอเชีย” ที่ Coral Executive Lounge ใน 4 สนามบิน
• เลือกเดินทางสะดวกยิ่งขึ้นกับ Red Carpet เริ่มต้นเพียง 699 บาท* สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่ 13 ก.ค. 2566 – 30 ก.ย. 2566 จองได้เลยที่จัดการบุ๊คกิ้งที่ AirAsia Super App หรือที่เคาน์เตอร์แอร์เอเชียที่สนามบินทั่วประเทศ โดยให้บริการเฉพาะผู้โดยสารเที่ยวบินขาออกจากประเทศไทย ได้แก่ สนามบินดอนเมือง สุวรรณภูมิ เชียงใหม่ เเละภูเก็ต


งานนี้สายเที่ยวห้ามพลาด! กับโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบเกินต้านที่งาน “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว 18-20 ก.ย. นี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น
• ซื้อตั๋วเครื่องบินเส้นทางระหว่างประเทศภายในงานรับส่วนลดทันที! 23% พร้อมรับของขวัญพิเศษจากแอร์เอเชียทุกยอดการซื้อ
• ซื้อน้ำหนัก Baggage ในงาน 20K รับ On Top ได้เพิ่มเป็น 25K ทันที
• กิจกรรมลดราคา นาทีทอง!! 1 แถม 1 ตลอดทั้ง 3 วัน ทั้งตั๋วเครื่องบิน และบริการ Red Carpet

พร้อมเตรียมเดินหน้าแจกความสุขแก่เหล่านักเที่ยวแบบนันสต้อปทั่วกรุงเทพฯ กับโรดโชว์แนวใหม่ผ่านกิจกรรมมิชชั่น “ตะลุยเมืองแฟนตาซีกับ 3 ภารกิจ รับสิทธิ 3 ต่อ” ตั้งแต่ 26 ก.ย. – 6 ต.ค. นี้ ปักหมุด 4 ทำเลใจกลางกรุง เริ่มที่ อาคารพหลโยธิน เพลส วันที่ 26-27 ก.ย. 66 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ วันที่ 28-29 ก.ย. 66 อาคารยูไนเต็ต เซ็นเตอร์ วันที่ 3-4 ต.ค. 66 และ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ วันที่ 5-6 ต.ค. 66 เพื่อมอบความสุขและนำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าแอร์เอเชียแบบเกินต้าน จนหยุดเที่ยวไม่ได้!!!