April 30, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

Grand Opening สุดยิ่งใหญ่อลังการ “SHU DAXIA” หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร !!

Shu Daxia Hot Pot (สู่ต้าเสีย) หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ พบกับความยิ่งใหญ่อลังการของงาน Grand Opening ภายในงานได้รับเกียรติจาก

ศาตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา(ประธานกรรมการบริหาร /ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอล จำกัด (มหาชน) : APCO) คุณจิตติยา ธรามสรณ์ (Executive Vice President ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย) คุณนรินทร์ นิรุตตินานนท์ (ผู้บริหารกลุ่มไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด มหาชน) และ คุณอโนชา ชีวิตโสภณ (ประธานแผนกคดีเยาวชนและครอบครัวศาลฎีกา) ร่วมนำทัพเปิดงานกับทางทีมผู้บริหารอีกทั้ง 2 ท่าน คุณทรงศักดิ์ พุ่มสวัสดิ์ (CEO Shu daxia ประเทศไทย) คุณปริญญ์ เสถียรปกิรณกรณ์ (Shareholder Shu Daxia ประเทศไทย) เป็นประธานในพิธี ทำพิธีบวงสรวง ตัดริบบิ้น ชมการแสดงและรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยานมากกว่า 250 ท่าน

ภายในงานทางทีมผู้บริหารยังได้แถลงข่าวการเปิดตัวเมนูใหม่ที่มีความ Exclusive เป็นเมนูที่พิเศษเฉพาะ Member ของร้านสู่ต้าเสียเท่านั้น เมนูนี้ชื่อว่า “เมนู 8 เซียน” ซึ่งเป็นเมนูที่โอบล้อมไปด้วยมังกรสีทองที่แสดงถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย เงินทาง บารมี ความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต มังกรที่พ่นละอองแห่งความปรารถนาเมื่อท่านได้รับประทานเมนูนี้ประหนึ่งได้รับคำอวยพรให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มั่งคั่งร่ำรวย จากวัตถุดิบทั้ง 8 อย่าง ทรงคุณค่าและคุณภาพจากการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม

งาน Grand Opening จัดหนักจัดเต็ม เฉลิมฉลองเปิดตลาด Dragon Market 3 วัน 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 1-3 กรกฏาคมนี้ เวลา 17.00 – 24.00 น. บรรยากาศสุดพิเศษมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ ยกทัพตลาดจีนย้อนยุคมาไว้ที่หน้าโรงเตี๊ยมสู่ต้าเสีย เชิญชวนแม่นางและเหล่าเทพเซียนใส่ชุดฮั่นฝูมุ่งหน้าสู่ยุทธภพ ซึ่งทางร้านได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ! สาขาแรก หนึ่งเดียวในประเทศไทย พบกับความสวยงามตระการตาของร้าน SHU DAXIA ทั้งการตกแต่ง โครงสร้างภายนอก การออกแบบภายใน สถาปัตยกรรมสไตล์จีนโบราณ เหมือนยกโรงเตี๊ยมจักรพรรดิจากประเทศจีนมาไว้ที่ประเทศไทย รวมถึงแพลตเตอร์เนื้อหม้อไฟสุดอลังการ และการการบริการที่ใส่ใจที่มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับต้าเสียทุกท่าน

สู่ต้าเสีย แบรนด์หม่าล่าหม้อไฟต้นตำรับจากเมืองเฉิงตู เป็นแบรนด์ที่ติดอับดับ 1 ใน 10 ของแบรนด์หม่าล่าหม้อไฟที่ดีที่สุดในประเทศจีน ได้รับความนิยมจากคนในประเทศและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ปัจจุบันสู่ต้าเสียมีสาขามากกว่า 600 สาขา ทั้งสาขาในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และล่าสุดคือประเทศไทย

สู่ต้าเสีย ประเทศไทย เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ Crystal Design Center (CDC) ตั้งอยู่ที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 01.00 น. สำหรับสาขาประเทศไทยนั้น เป็นสาขาที่สวยงามที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นแลนด์มาร์คสำคัญสำหรับกลุ่มคนรักหม้อไฟ มีเอกลักษณ์โดดเด่น สวยตระหง่านตระการตา มีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 1609 ตารางเมตร อาคารมีทั้งหมด 3 ชั้น 55 โต๊ะ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 362 ท่าน มีห้อง VIP ทั้งหมด 15 ห้อง

หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bashu ว่ากันว่าจะทำให้หม้อไฟมีความสว่างไสวด้วยการระเบิดลมหายใจของมังกร รายล้อมด้วยแพลตเตอร์ไม้ประกบกันเป็นวงกลม เนื้อวางเรียงรายอย่างวิจิตรสวยงาม ชุดแพลตเตอร์ถือเป็นเมนู Signature ของร้านสู่ต้าเสีย ไม่ว่าใครที่มารับประทานอาหารที่นี่ต้องสั่งเมนูนี้อย่างแน่นอน ในเรื่องของรสชาติน้ำซุป เรามีน้ำซุปที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกสรร น้ำซุปที่เป็น Signature ของร้านคือ น้ำซุปหม่าล่า (เนื้อ) รสชาติเผ็ดร้อนเป็นเอกลักษณ์สไตล์เฉิงตู สำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อทางร้านมี น้ำซุปหม่าล่า (ผัก) ซึ่งอร่อยเด็ดไม่แพ้กัน อีกทั้งยังมีน้ำซุปที่เรียกว่าเป็น Thailand Signature ที่มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้น นั่นคือคือ น้ำซุปต้มยำกุ้งน้ำข้น ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความเผ็ดร้อนแบบไทยๆ เข้มข้นหอมเครื่องต้มยำ สำหรับคนที่ไม่ทานเผ็ด สู่ต้าเสียขอแนะนำ น้ำซุปคอลลาเจน ซุปกระดูกหมูคอลลาเจนหอมเข้มข้นมีประโยชน์ นอกจากนี้ยังมีน้ำซุปเห็ดและน้ำซุปมะเขือเทศที่รับรองว่ารสชาติดีเยี่ยม มาต่อกันที่ของทอดและอาหารทานเล่น เมนูข้าวเหนียวทอดน้ำตาลแดงเราพร้อมเสิร์ฟทุกเมนูความอร่อย ให้ทุกท่านได้สัมผัสอาหารเลิศรส คุณภาพอาหารระดับพรีเมียม รวมทั้งใส่ใจด้านบริการ ยกความระดับทุกความประทับใจไม่ลืมเลือน ชวนสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษ

พร้อมเปิดประสบการณ์แบบใหม่ๆที่ร้าน Shu Daxia ในบรรยากาศสไตล์โรงเตี๊ยมจีน เรามุ่งมั่นและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนทั้งการบริการ และการปรุง คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจว่าน้ำซุปของเราเข้มข้น กลมกล่อมและแตกต่าง คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน รับรองว่าสู่ต้าเสียจะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทุกท่านที่มาเยือน สำหรับคนรักหม้อไฟจีน ขอบอกว่าห้ามพลาด !! แล้วพบกันที่ Shu Daxia ประเทศไทย

Shu Daxia Thailand

shudaxiathailand
shudaxiath
สู่ต้าเสีย
หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร
หม่าล่าจอมยุทธ์
หม่าล่าหม้อไฟ
วงแหวนมังกร