April 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ห้างโรบินสัน ต่อยอดความสำเร็จงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

  • ผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ นำเสนอกลุ่มนาฬิกาหรู แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ทั้ง  คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และที่จะเปิดตัวในงานเป็นที่แรก รวมทั้งคอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มาให้คนรักนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของแบบจัดเต็ม!
  • ในคอนเซ็ปต์ “THE WATCH GALLERY” สุดอาร์ตที่ผสมผสานความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ และความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ที่มาพร้มดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Top Spender รับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Honmono Sushi มูลค่า 3,000 บาท และรับรางวัลนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. 66 – 11 มิ.ย. 66  ลานเวิร์ค แอนด์ เพลย์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน
  • คาดดันยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างโรบินสันในครึ่งปีแรก 66 เติบโตในทิศทางบวก

นางธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีของกลุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ในงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022 ที่สาขาพระรามเก้าทำให้ยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างโรบินสันเติบโตขึ้นราว 28% เมื่อเทียบกับปี 2021 และความสำเร็จของงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เราเล็งเห็นถึง Demandกลุ่มสินค้านาฬิกาของวอทช์เลิฟเวอร์ที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการจัดงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 อีกครั้งที่สาขาเซ็นทรัลพระรามเก้า โดยครั้งนี้เรายังคงได้รับความร่วมมือจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ นำกลุ่มนาฬิกาหรู แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และที่จะเปิดตัวในงานเป็นที่แรก รวมทั้งคอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มาให้คนรักนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของในคอนเซ็ปต์ “THE WATCH GALLERY” ที่ยังคงเน้นการสร้างมู้ดและประสบการณ์ร่วมที่ดีในการช้อปปิ้งด้วยการผสมผสานความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ และความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ซึ่งมาพร้อมดีลโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น และสะดวกกับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งของห้างโรบินสัน โดยทำให้เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดี และมีส่วนช่วยให้ยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างโรบินสันในครึ่งปีแรก 66 เติบโตในทิศทางบวก”

สำหรับ 8 นาฬิกาไฮไลต์จากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่ไม่ควรพลาด! ในงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ประกอบด้วย…

  1. นาฬิกาโมเดลใหม่ที่มีความเที่ยงตรงสูงกว่าระดับโครโนมิเตอร์ ซึ่งแกว่งด้วยความถี่ 36,000 ครั้งต่อชั่วโมง หรือ 10 ครั้งต่อวินาที กลไกที่มีความแม่นยำระดับสูงใหม่นี้การันตีถึงความเที่ยงตรงยิ่งขึ้นและสืบสานมรดกตกทอดในการผลิตระบบกลไกความถี่สูงของลองจินส์มาอย่างยาวนานกว่าร้อยปี โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกา LONGINES ULTRA-CHRON DIVER จากปี 1968 ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่โดยสะท้อนถึงเอกลักษณ์งานดีไซน์ของรุ่นดั้งเดิมและประสิทธิภาพในการต้านทานต่อแรงกระแทก ขีดข่วน และแรงดันน้ำ ในราคา 142,000 บาท
  2. ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นล่าสุดของ RADO TRUE SQUARE อันเป็นที่นิยม สิ่งที่ดึงดูดสายตาคือกลไก R808 ที่มีโครงสร้างแบบเผยกลไกและหน้าปัดแบบสองระดับซึ่งผสานกันได้อย่างลงตัวกับกลไกการเดิน    คาลิเบอร์ที่ล้ำสมัยที่ให้ความแม่นยำที่โดดเด่น พร้อมกับความทนทานต่อสนามแม่เหล็กและการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งพลังงานสำรองที่ยาวนานถึง 80 ชั่วโมง แผ่นครอบเฟืองและเพลตด้านบนสุดเคลือบด้วยสีแอนทราไซต์ ตัวเรือนแบบเป็นชิ้นเดียวขนาด 38mm และสายนาฬิกาที่ทำจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิกแบบขัดเงา ซึ่งนำเสนอคุณลักษณะเฉพาะของ RADO ในรูปแบบที่น่าสนใจ ในราคา 93,700 บาท
  3. ที่ผ่านการทดสอบและรับรองโดย COSC (Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres) รุ่นนี้โดดเด่นด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเกินมาตรฐาน Calibre 80 สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริงช่วยเสริมความแม่นยำทนทานต่อสนามแม่เหล็ก ดีไซน์อินเด็กซ์ทรงกลมที่มีลักษณะเฉพาะตัวด้วย Super-LumiNova® สีเบจ ช่วยให้อ่านค่าได้ดีที่สุดเมื่อตัดกับพื้นหลังสีเข้ม พื้นผิวหน้าปัดที่ถูกออกแบบเป็นลายขัดซาตินในแนวตั้งและไล่ระดับสี กันน้ำได้ลึกถึง 100 ม. พร้อมสายนาฬิกาที่ให้ความสะดวกในการเปลี่ยน เพียงคลิกเดียวโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ในราคา 48,500 บาท
  4.  นาฬิกาที่บางเฉียบ ให้ความรู้สึกแบบยุค 70 อย่างแท้จริง ที่สร้างสรรค์มาเพื่อผู้ที่สนใจการออกแบบและอัดแน่นด้วยคุณสมบัติแห่งศตวรรษที่ 21 ในรูปทรงตัวเรือน TISSOT จากปี 1978 , PRX เป็นไอเทมที่แฟนนาฬิกาทุกคนพลาดไม่ได้ กลไกการไขลานอัตโนมัติ POWERMATIC 80 มอบความน่าเชื่อถือและความแม่นยำด้วยแฮร์สปริง  Nivachron ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ด้วยพลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง เป็นการเคลื่อนไหวที่ทันสมัย ​​ออกแบบมาเพื่อให้ทันกับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคา 25,300 บาท
  5. ความประณีตของนาฬิกา Slimline Ladies ที่ได้รับการออกแบบให้เน้นส่วนโค้งที่นุ่มนวลของข้อมือด้วยความกลมกลืนและละเอียดอ่อน คอลเลกชันร่วมสมัยอันล้ำค่าในจิตวิญญาณอันบริสุทธิ์ที่สุดของ FRÉDÉRIQUE CONSTANT ที่ผู้ผลิตนาฬิกา Swiss Made สุดหรูยังคงเข้าถึงได้ ในราคา 45,100 บาท
  6. ที่ปรับโฉมด้วยการระบายสีสันใหม่ๆ ลงไป ฉุดลุคสู่ความสนุกสนานและสดใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และนี่คือ Aikon Master Grand Date Technicolour (ไอคอน มาสเตอร์ แกรนด์ เดท เทคนิคัลเลอร์) ในราคา 344,000 บาท
  7. นาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชันที่ผลิตในปี 2023 โดยเกิดจากความร่วมมือระหว่าง EDIFICE และ NISMO การออกแบบรุ่นปี 2023 ที่ดูหรูหรานี้นำคุณสมบัติที่สะดุดตาของรถแข่ง Nissan Z #23 Super GT มาสู่นาฬิกา EDIFICE ในราคา 17,900 บาท
  8. ที่มาพร้อมหน้าปัดขนาด 47 มม. ดีไซน์เรียบหรู สวมใส่ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ โดยใช้วัสดุพรีเมียม มีให้เลือกทั้งรุ่นสแตนเลสและไทเทเนียม มีระบบ GPS ในตัว ระบุพิกัดตำแหน่งได้แม่นยำ ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 16 วันในราคา 33,990 บาท

โดยมาพร้อมดีลโปรโมชั่นที่ดีที่สุด และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น…

  • ลดสูงสุด 30%
  • แทนเงินสดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • 30% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ
  • ! แก้วน้ำ Starbucks ขนาด 12 ออนซ์ มูลค่า 460 บาท เมื่อช้อปครบ 30,000 บาท ขึ้นไป
  • 10 ท่านแรก ที่มียอดช้อปสะสมขั้นต่ำ 150,000.- บาทขึ้นไป รับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Honmono Sushi มูลค่า 3,000 บาท และ Top Spender 3 ท่านแรกที่มียอดช้อปครบ 300,000 บาทขึ้นไป รับรางวัลนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำ
  • ‘Nespresso’ จากทีมบาริสต้า Nescafe Dolce Gusto เมื่อแสดงเลขสมาชิก The1 หรือใบเสร็จในรายการ และเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดสุดชิลภายในงาน พร้อมรับเครื่องดื่มผลไม้สุดเฟรช เฉพาะวันที่ 3 – 4 มิ.ย. 66 และ 10 – 11 มิ.ย. 66 เมื่อแสดงเลขสมาชิก The 1 หรือใบเสร็จในรายการ และอีกหนึ่ง      เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ กับการแท็กทีมนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นสายวอทช์เลิฟเวอร์อย่าง ติวเตอร์ – กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม – ปริญญากรณ์ ขันสวะนัก มารับหน้าที่เป็นไกด์พาชมนาฬิกาไฮไลต์ทั้งกลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่น พร้อมเกมแจกของรางวัลมากมาย ในวันที่ 1 มิ.ย. 66 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งสามารถรับชมผ่านทาง LIVE ใน   Facebook Fanpage: Robinson Department Store

ร่วมสัมผัสกับการกลับมาอีกครั้งของมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. 66 – 11 มิ.ย. 66 ณ ลานเวิร์ค แอนด์ เพลย์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On         Demand  โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว. Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

You may have missed