March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

Silver Voyage Club จับมือแปซิฟิก ซิตี้ คลับ ชวนเชฟดังสร้างปรากฎการณ์ใหม่ The World Class Gastronomy Experience Series

Silver Voyage Club คลับเพื่อไลฟ์สไตล์สุดหรู ร่วมกับ Pacific City Club ไพรเวทคลับระดับพรีเมี่ยมใจกลางกรุงเทพ ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์อาหารระดับโลกใน The World Class Gastronomy Experience Series เชิญเชฟชื่อดังชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงเชฟดาวรุ่งชาวไทยมากมายหมุนเวียนกันมารังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยยกระดับประสบการณ์อาหารน่าประทับใจ ณ ห้องอาหาร Sai Si ชั้น 28 Pacific City Club อาคาร Two Pacific Place ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

สุดยอดเชฟที่จะแวะเวียนมามอบความอิ่มอร่อยให้แก่สมาชิกของคลับและลูกค้าทั่วไปมีดังนี้

  1. เชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณ เชฟผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ห้องอาหาร ชิม บาย สยามวิสดอม เจ้าของรางวัลมิชลิน 1 ดาว 6 ปีซ้อน เชฟหนุ่ม ผู้มีประสบการณ์มากมายจากร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลินทั้งในอังกฤษและสหรัฐอเมริกา อาทิ Sketch, Fat Duck, Gordon Ramsay, Nobu ชวนคุณมาลิ้มรสชาติอาหารไทยโบราณสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนกลางถึงยุคปัจจุบันห้าคอร์ส ที่จะนำคุณเที่ยวทั่วไทยพร้อมกับย้อนเวลาไปรู้จักและสัมผัสกับรสชาติอาหารไทยเมนูที่หารับประทานได้ยาก
  2. เชฟเฉิง เชฟบิ๊ก และเชฟไอดี จากห้องอาหาร เดอะ การ์เดนเนอร์ เขาใหญ่ ที่เป็นร้านน้องใหม่ล่าสุดของเชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณ ที่เน้นการส่งเสริมเกษตรกรในพื้นที่ เลือกสรรผลผลิตในพื้นที่เขาใหญ่โดยเฉพาะ โดยเชฟหนุ่ม ธนินทร ได้นำการปรุงอาหารไทยกลิ่นอายจีนที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาเติมแต่งในทุกจานอาหารเพื่อมอบความเพลิดเพลินให้แก่ผู้ที่มารับประทาน โดยมีทีมเชฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายการ Stars Chef Thailand 2022 สามอันดับแรก อย่าง เชฟเฉิง เชฟบิ๊ก และเชฟไอดี มาครีเอตอาหารจานอร่อยหลากหลายชนิดให้คุณได้ลิ้มลองกัน
  3. เชฟหน่อย ช่อทิพย์ อวยพรชัยสกุล จากร้านอาหาร Bangkok Bold เชฟหน่อยมีความสนใจเกี่ยวกับอาหารตั้งแต่ยังเด็กและได้มีโอกาสศึกษาต่อศิลปะการปรุงอาหารจากเมืองเดนเวอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ได้ศึกษาและสะสมประสบการณ์มานานกว่า 8 ปี เชฟหน่อยได้กลับมายังประเทศไทย และเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านอาหารรวมถึงเปิดโรงเรียนสอนทำอาหาร Bangkok Bold Cooking School และได้พัฒนาต่อเป็นร้าน Bangkok Bold ร้านอาหารไทยที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นความเที่ยงตรง ความจริงใจ และรสชาติอาหารที่หลากหลาย แสดงถึงอัตลักษณ์และภูมิปัญญาไทยได้อย่างน่าประทับใจ
  4. เชฟไอซ์ ภานุพงษ์ วิจิตรานนท์ จาก เป็นลาว ร้านอาหารไทย-อีสานรสแซ่บชื่อดังประจำเขาใหญ่ ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง พี่เตเต้ พันธ์ชนะ ผู้ก่อตั้งโครงการข้าวเพื่อหมอ (Food for Fighters) และประธานสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เป็นผู้ก่อตั้ง ร้านเป็นลาวจะนำเสนออาหารไทย-อีสานที่โดดเด่นด้วยรสมือเชฟแท้ๆ ปราศจากผงชูรส เน้นการใช้วัตถุดิบและผลผลิตจากเกษตรกรท้องถิ่นเพื่อรังสรรค์ความประทับใจจากอาหารรสเลิศ
  5. เชฟโก๋ ไพศาล ชีวินศิริวัฒน์ และเชฟจิ๊บ กัญญารัตน์ ถนอมแสง จากร้าน แก่น ร้านอาหารไทยสไตล์แคชชวลไฟน์ไดน์นิ่ง แห่งแรกในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเชฟโก๋เจ้าของร้าน โดยเชฟทั้งสองมีประสบการณ์ด้านอาหารมายาวนานกว่า 20 ปีในกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาวหลายแห่ง และยังได้มีโอกาสได้ดูแลด้านอาหารสุขภาพที่ ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลธ์ รีสอร์ต ซึ่งเป็นรีสอร์ตเพื่อสุขภาพในไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย โดยเชฟได้ตั้งร้านอาหารแห่งนี้ขึ้นมาเพื่อให้สร้างประสบการณ์ความอร่อยในสไตล์ร่วมสมัย โดยมีแก่นหรือแกนหลัก ในการปรุง คือ อาหารไทยที่มีลูกเล่น และการนำวัตถุดิบท้องถิ่นจากชุมชนมาใช้ในการรังสรรค์มื้ออาหารที่สวยงามและรสชาติอร่อย นับได้ว่าร้านแก่นประสบความสำเร็จมากในการนำวัตถุดิบจากอีสานมาโชว์ในมุมมองที่แตกต่างและน่าสนใจอย่างยิ่ง
  6. เชฟแอ้ม นรี บุญยเกียรติ เชฟสาวสวยอดีตนักบัลเล่ต์ที่โด่งดังจากรายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย เชฟแอ้มโปรดปรานการนำเสนออาหารไทยในแบบดั้งเดิม เน้นการใช้ส่วนผสมและวัตถุดิบที่ดีและหาได้ยากมาใช้ในการปรุงอาหาร รวมไปถึงการชุบชีวิตให้แก่อาหารไทยโบราณที่หายไปตามกาลเวลาขึ้นมาใหม่อีกครั้ง กว่าจะมาเป็นเชฟระดับแถวหน้าได้ เชฟแอ้มได้เรียนและลองทำงานหลากหลายสาขาก่อนจะค้นพบว่าตนเองหลงใหลในการปรุงอาหาร จึงได้สานต่อความฝันด้วยการบินไปเรียนคอร์สทำอาหารที่สถาบันสอนการปรุงอาหารชื่อดัง Le Cordon Bleu ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ก่อนที่จะกลับมายังประเทศไทย และเริ่มต้นอาชีพเชฟ เชฟแอ้มเน้นการทำอาหารด้วยความละเมียดละไมใส่ใจในทุกตอน ควบคู่ไปกับการตกแต่งจานที่สวยงาม สร้างสรรค์ และการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ปัจจุบันเชฟแอ้มให้บริการรังสรรค์อาหารแบบเชฟเทเบิ้ล จึงเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ลองรับประทานอาหารจากเชฟแอ้มได้ในบรรยากาศพรีเมียมแห่งแปซิฟิก ซิตี้ คลับ
  7. เชฟ ชุมเปย์ ทาคิซาว่า (Chef Shumpei Takizawa) จากร้าน Sushi Kappo Takizawa เชฟชาวญี่ปุ่นที่เป็นเชฟชาวต่างชาติท่านเดียวของ The World Gastronomy Experience Series ในรอบเปิดตัวนี้ โดยเชฟทาคิซาว่า เป็นเชฟซูซิผู้มีประสบการณ์ในวงการอาหารมากกว่า 25 ปี โดยเริ่มต้นอาชีพนี้ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะเชฟอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น ก่อนที่จะผันตัวเองมาเรียนรู้การทำซูชิแบบดั้งเดิม เมื่อครั้งได้กลับมาประเทศบ้านเกิดของตนเอง และยังได้มีโอกาสทำงานที่ร้าน Sushi Ginza Onodera ซึ่งเป็นร้านซูชิระดับมิชลินสองดาว เชฟทาคิซาว่ามองว่าอาหารประเภทซูชิแบบเอโดะมีขั้นตอนที่หลากหลายและต้องใช้เทคนิคการทำอาหารแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่างมากมาย แต่เขาก็ยังรักในการรังสรรค์อาหารจานอร่อยจานแล้วจานเล่าให้เหล่านักชิมที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอมากาเสะได้ลิ้มลอง

นอกจากแขกทั่วไปที่สามารถมาดื่มด่ำกับมื้ออาหารเที่ยงและมื้ออาหารเย็นแสนอร่อยแล้ว ยังสามารถชมวิวกรุงเทพจากมุมสูงไปพร้อมๆ กับการผ่อนคลายในบรรยากาศสุดแสนคลาสสิกของไพรเวทคลับแห่งนี้อีกด้วย ท่านที่สนใจสามารถสอบถามตาราง และเมนูของเชฟแต่ละท่านได้ที่ Silver Voyage Club โทร 02-016-9975 ไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ @silvervoyage หรืออีเมล service@silvervoyage-club.com

You may have missed