March 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ทัพศิลปินระดับโลก คาร์ดิ บี – คริส บราวน์ – ทราวิส สก็อตต์ ร่วมระเบิดความมันส์บนเวที Rolling Loud Thailand 2023 ครั้งแรกในเอเชีย

สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ เหล่าสาวกฮิปฮอปทั้งชาวไทยและจากทั่วโลกต่างมุ่งหน้าเข้าร่วมเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของโลกบนชายหาดพัทยากับงาน “Rolling Loud Thailand 2023” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชีย จนทำให้ The Legend Siam เดือดสนั่น โดยการมาถึงของ Rolling Loud ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวย่างครั้งประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Rolling Loud ที่ได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนเพลงในเอเชียให้ได้สัมผัสกับที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลกไปพร้อมกับศิลปินตัวท็อปที่ทุกคนชื่นชอบ

การจัดเทศกาลดนตรี Rolling Loud Thailand 2023 ในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยจัดขึ้นในประเทศไทยเลยทีเดียว โดยมีศิลปินตัวท็อปอย่าง คาร์ดิ บี พร้อมกองทัพศิลปินชื่อดังระดับโลกมาร่วมระเบิดความมันส์ให้กับสาวกฮิปฮอปตลอด 3 วัน บน 2 เวทีหลัก ทั้ง OKX Stage อาทิ คริส บราวน์, ทราวิส สก็อตต์ LIL UZI VERT, JESSI, RAE SREMMURD, FERG, ไทยเทเนี่ยม, JAY PARK & H1GHR MUSIC, URBOYTJ, YOUNGOHM และเวที Levi’s Stage อาทิ MILLI, 1MILL & FIIXD, B.I., WONDERFRAME, TWOPEE SOUTHSIDE, TANA, BLUEFACE และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย
ติดตามความเคลื่อนไหวของ Rolling Loud Thailand ได้ที่ https://www.instagram.com/rollingloud.th/
สำหรับรูปภาพต่างๆ (กรุณาให้เครดิต Rolling Loud)