April 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

วิลล่า มาร์เก็ท จับมือ จีบี วอลเล็ท เปิดตัว Villa Wallet บริการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด พร้อมปลดล็อกการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

วิลล่า มาร์เก็ท ซูเปอร์มาร์เก็ตสัญชาติไทย เดินหน้าต่อยอดธุรกิจ ผนึกกำลัง จีบี วอลเล็ท จัดงาน GB Wallet & Villa Market “New lifestyle at Villa Market with cashless payment” พร้อมประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชัน Villa Wallet อย่างเป็นทางการเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ใช้งานง่าย สะดวก ครบครัน พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิกและสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ตลอดจนมุ่งมั่นขับเคลื่อนสังคมไร้เงินสดให้เกิดขึ้นจริงในทุกกลุ่มผู้บริโภคทั้งในประเทศและทั่วโลกตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายยุคใหม่ ตั้งเป้าการเติบโตภายในปี 2023 มีผู้ใช้งาน Villa Wallet กว่า 100,000 ราย

นางสาวโสพิศ ภูสนาคม กรรมการบริหาร บริษัทวิลล่า มาร์เก็ท เจพี จำกัด กล่าวว่า “ วิลล่า มาร์เก็ท ตั้งใจที่จะมอบความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าและบริการที่ครบครันให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน โดยมีความตั้งใจที่จะรักษาฐานลูกค้าเดิม พร้อมกับขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น จึงทำให้เกิดเป็นซูเปอร์แอปพลิเคชัน Villa Wallet นี้ขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะสามารถช้อปปิ้งได้แล้ว ยังสามารถใช้สะสมคะแนนและเป็น wallet ในตัวด้วย โดย วิลล่า มาร์เก็ท มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้จับมือกับพาร์ทเนอร์สำคัญอย่าง จีบี วอลเล็ท ผู้ที่สามารถทำให้ความฝันที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราได้เป็นจริง โดยในอนาคตเรามีความมุ่งมั่นที่จะทำงานให้มากขึ้น พร้อมพัฒนาระบบการใช้งานและบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนลูกค้าและผู้บริโภค พร้อมตั้งเป้าให้Villa Wallet เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถซ่วยปลดล็อกการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสดได้ทั้งในประเทศและทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด และนับเป็นมิติใหม่ในการพัฒนาช่องทางการให้บริการของกลุ่มธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตให้มีความล้ำสมัย ตอบสนองความต้องการให้กับผู้บริโภคในยุค 4.0 ได้ดียิ่งขึ้น”

นายพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท จีบี วอลเล็ท จำกัด กล่าวว่า “จีบี วอลเล็ท(GB Walle)ผู้ให้บริการ White-label E-wallet แก่บริษัท หน่วยงาน องค์กรต่างๆ ที่สร้าง E-wallet ภายใต้ชื่อธุรกิจของผู้ประกอบการ ที่ได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์มสะสมคะแนนและแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้จ่ายจบครบทุกสิ่ง ทำได้หมดครบครันในเป๋าเดียว ซึ่งมีฟังก์ชันการใช้งานที่เข้าใจง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไร้กังวัลเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบยืนยันตัวตนสูงสุด โดยเราต้องการให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในการบริหารจัดการเงินภายในองค์กร รวมทั้งสามารถให้บริการ VISA PREPAID CARD ได้อีกด้วยและเพื่อต่อยอดทางธุรกิจ เราจึงได้ร่วมมือกับหนึ่งในองค์กรที่ไว้ใจเราอย่าง วิลล่า มาร์เก็ท ซึ่งถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการร่วมมือกัน เพื่อให้ลูกค้าและผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ พร้อมชำระเงินผ่านแพลตฟอร์มด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมสะสมคะแนนและการใช้สิทธิประโยชน์ตามแผนส่งเสริมการตลาดได้อย่างคล่องตัวและง่ายดาย”

โดย วิลล่า มาร์เก็ท ตั้งเป้าหมายการเติบโตการใช้งาน Villa Wallet ภายในปี 2023 จะมีสมาชิก50,000 ราย และผู้ใช้งานกว่า 100,000 ราย ผ่านการทำแคมเปญทางการตลาด พร้อมขยาย Ecosystem ให้ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้งานเป็นวงกว้างมากขึ้น โดยทำการเจาะไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เกิดการรับรู้และมีการใช้สิทธิพิเศษได้อย่างทั่วถึงและแพร่หลายต่อไป ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ มุ่งมั่นผลักดันให้เกิดการใช้แอปพลิเคชัน Villa Wallet เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับประสบการณ์ Cashless Society เพื่อก้าวทันยุคสมัยปัจจุบัน ที่หลายๆ ภาคส่วน เริ่มนำเอาแนวคิด Digital Transformation เข้ามามีบทบาท กับองค์กรหรือธุรกิจของตนเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งกลไกการทำงานของ Villa Wallet จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีในการยืนยันตัวตนลูกค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย ทั้งนี้ Villa Wallet ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย และชำระเงินได้ตามสไตล์ของแต่ละบุคคล ตอบสนองกับเทรนด์ยุคใหม่ในการจับจ่าย ชำระเงินได้ทันที สะดวก ง่าย และรวดเร็ว เพิ่มมิติการชำระเงินได้แบบครบรอบด้าน ซึ่งจะมาพร้อมกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งโปรโมชันและการสะสมคะแนนเมื่อซื้อสินค้าที่ Villa Market

สำหรับลูกค้าที่โหลดแอปพลิเคชันและลงทะเบียน Villa Wallet รับทันทีเงินใน wallet จำนวน 100 บาทโดยจะต้องเป็นลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยลงทะเบียน ซึ่งจำกัดสิทธิ์ 2,000 คนเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 มีนาคม 2566 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบตามกำหนด ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android โดยระบบ iOS เข้าไปที่ App Store : https://app.adjust.com/dfe4eep และ Android เข้าไปที่ Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.villamarket.shop สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามข่าวสารโปรโมชันต่างๆ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://shop.villamarket.com/ หรือเฟซบุ๊ก Villa Market และทาง https://www.gbwallet.co/about-us-th/