April 20, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

โอมาซ (Omazz®) แบรนด์เครื่องนอนระดับโลก เปิดตัวOMAZZ’s Brand Ambassador และขอบคุณลูกค้า

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565 OMAZZ®  ผู้ผลิตที่นอนและชุดเครื่องนอนออร์แกนิค จากแหล่งวัตถุดิบธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลก ได้รับความไว้วางใจด้านการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ จากลูกค้ามานานหลายปี และได้เป็นสปอนเซอร์หลักของนักกอล์ฟมืออาชีพชั้นแนวหน้า ในประเทศไทยที่สร้างผลงานในการแข่งขันตีกอล์ฟระดับโลก

โดยคุณทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานกลุ่มบริษัท Omazz, Lotus Bedding Group เผยว่าโอมาซ (Omazz®) แบรนด์เครื่องนอนระดับโลก เปิดตัว OMAZZ’s Brand Ambassador และขอบคุณลูกค้า เพื่อเป็นการแสดงความยินดีและส่งกำลังใจต่อไป ในโอกาสนี้ จึงขอเชิญแขกผู้มีเกียรติและท่านสื่อมวลชน เข้าร่วมงานพบปะพูดคุยเพื่อประกาศความสำเร็จของโปรกอล์ฟทั้ง 3 คนที่สร้างผลงานโดดเด่นในการแข่งขันตีกอล์ฟระดับโลกดังนี้

คุณอาฒยา ฐิติกุล โปรจีน หรือ โปรจีโน่ นักกอล์ฟอาชีพที่อายุน้อยที่สุดในโลกจากประเทศไทย ได้เป็นผู้เล่นอันดับ 1 ของโลกได้รับรางวัล Louise Suggs Rolex Rookie of the Year ประจำปี 2022 คุณปาจรีย์ อนันต์นฤการ หรือ โปรเมียว นักกอล์ฟคว้าแชมป์ในรายการ 2021 LPGA Tour ที่ ISPS HANDA World Invitational ที่ตอนเหนือไอร์แลนด์ ประเทศสหราชอาณาจักรอังกฤษ และคุณโคอูสุเกะ ฮามาโมโต้ หรือโปรลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่คว้าแชมป์ PGA Thailand 2022

โดยภายในงาน คุณ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีกร ร่วม พูดคุยกับ 3 Pro ถึงความประทับใจ การนอนหลับพักผ่อนกับเตียงomazz และชวนแฟนfcขึ้นมา พัตกอล์ฟ ลงหลุมบนหญ้าเทียม พร้อมกับรางวัลกัน อย่างสนุกสนาน

โดยแขกที่รับเชิญที่เข้าร่วมงาน OMAZZ® Celebrates Success of OMAZZ®’s Brand Ambassadors เป็นลูกค้า VIP ของ OMAZZ® และพันธมิตรทางธุรกิจได้มีโอกาสได้พบปะสังสรรค์ พูดคุยกับโปรทั้ง 3 ท่าน และถือเป็นโอกาสในการขอบคุณลูกค้าที่เชื่อถือในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ OMAZZ®และสนับสนุนที่นอนที่ดีที่สุดของประเทศไทยมาด้วยดีตลอด การพบกันครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ ร้านอาหาร Le Khwam Luck Café Bar and Restaurant ร้านอาหารอิตาเลียนใจกลางย่านเอกมัย-ทองหล่อ เอกมัย 22  ที่กำลังกล่าวถึงและโด่งดังอยู่ในขณะนี้

สำหรับเตียงนอนไฟฟ้ารุ่น Adjusto™ ได้รับการออกแบบให้ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวโดยทีมดีไซน์เนอร์ที่มีประสบการณ์ ความชำนาญและใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน มาพร้อมที่นอนยางพาราออแกนิค 100% ทำให้มีความหรูหราบนรูปลักษณ์อันเรียบง่าย หากแต่แฝงไว้ซึ่งเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้สามารถปรับระดับของเตียงได้หลายรูปแบบเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยรีโมทคอนโทรล พนักด้านหัวสามารถยกได้สูงถึง 60 องศา และประกอบด้วยชุดนวดผ่อนคลายภายใน เพื่อตอบรับทุกความสมบูรณ์ของการพักผ่อนตามต้องการ ถือเป็นนวัตกรรมแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดจากสหรัฐอเมริกา