March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

Car Hero จับมือ audacity ครีเอทีฟเอเจนซี่ โกอินเตอร์กวาดรางวัลใหญ่จากงาน LIA 2022

คาร์ ฮีโร่ (Car Hero) จับมือ audacity เอเจนซี่โฆษณาสัญชาติไทย กวาด 5 รางวัลจากงานประกาศรางวัล London International Awards (LIA) จากผลงานภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ สื่อสารความจริง ความเก๋า และความแตกต่าง ของ บริษัทฯ ในชื่อชุด “The Truth” ตอกย้ำความเป็นฮีโร่ สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า และเตรียมพร้อมเปิดรับพันธมิตรร่วมรุกตลาดรถมือสองไปด้วยกัน

นายเผดิมพร สืบแสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาร์ ฮีโร่ จำกัด กล่าวว่า คาร์ ฮีโร่มีความมุ่งมั่นที่จะทำธุรกิจเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า และต้องการเป็นแบรนด์เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง จึงได้ทำการศึกษาค้นคว้าถึงปัญหาของผู้บริโภค  ที่ต้องการรถมือสองที่มีคุณภาพแต่กลัวถูกหลอก จึงตั้งใจที่จะถ่ายทอดถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นของแบรนด์ให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความตั้งใจ และความจริงใจในการทำธุรกิจของคาร์ ฮีโร่ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์นี้ โดยหลังจากนี้คาร์ ฮีโร่เอง   ก็เตรียมเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจที่จะมาร่วมรุกตลาดรถมือสองไปด้วยกัน

“หากใครได้ชมหนังโฆษณาชิ้นนี้ของคาร์ ฮีโร่ ก็จะเห็นได้ถึงความเป็นฮีโร่ในเรื่องรถมือสองของพวกเราอย่างชัดเจน  ที่ต้องการช่วยให้ลูกค้าได้รถมือสองคุณภาพดีจากผู้ขายที่จริงใจ ให้ข้อมูลอย่างเชี่ยวชาญ ตรงไปตรงมา และความต้องการที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาของวงการรถมือสอง ซึ่งพอทราบว่าโฆษณาของคาร์ ฮีโร่ตัวนี้ได้กวาดรางวัลจากงาน LIA Awards 2022   ผมรู้สึกดีใจมาก ที่สิ่งที่ผมและคุณจอน audacity ตั้งใจทำและต้องการสื่อสารไปยังผู้บริโภคขึ้นได้รับรางวัล ต้องขอบคุณ    คุณจอน เฉลิมวงค์, คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับและทีมงาน รวมไปถึงผู้เกี่ยวข้องในงานนี้ ที่ร่วมมือร่วมแรงกันสร้างสรรค์โฆษณาที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นคาร์ ฮีโร่ได้อย่างชัดเจน ตรงจุด เข้าใจง่าย จนได้รับรางวัลระดับโลกในครั้งนี้ ที่สำคัญคือทีมงานคาร์ ฮีโร่ทุกคนที่ช่วยทำให้โฆษณาชิ้นนี้เป็นจริง ด้วยการสร้างประสบการ์ใหม่จนเกิดเป็นความประทับใจให้กับลูกค้า เพราะผมและพนักงานของคาร์ ฮีโร่ทราบดีว่าการจะเก็บเงินซื้อรถสักคันนั้นต้องใช้เวลา การที่ได้รถที่ดี มีคุณภาพ และถูกใจ  จึงมีความสำคัญ มีความหมายทั้งกับลูกค้า และคาร์ ฮีโร่เองด้วยเช่นกัน โดยหลังจากนี้ทางคาร์ ฮีโร่เองก็พร้อมปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อรุกตลาดรถมือสองในประเทศไทยไปด้วยกัน และก้าวขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ในวงการธุรกิจรถยนต์มือสองครับ”

ด้าน นายจอน เฉลิมวงค์ Chief Creative Officer บริษัท ออแดซิตี้ จำกัด ได้เปิดเผยเช่นกันว่า ทาง audacity รู้สึกดีใจ และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในหนังโฆษณาชิ้นนี้ ซึ่งในประเทศไทยมีเพียง 2 บริษัทที่ได้รับรางวัล ‘OF THE YEAR’ AWARDS หรือ ‘ที่สุดแห่งปี’ จากงานนี้ และเป็นบริษัทโฆษณาในไทยแห่งแรกที่ได้ Regional Independent Agency of the Year for Asia ด้วย ซึ่งต้องขอบคุณ คาร์ ฮีโร่ ที่ให้โอกาสทาง audacity ในมีส่วนร่วมในผลงานหนังโฆษณา “The Truth” และขอบคุณทีมงานบริษัท audacity ทุกคนที่ทุ่มเท ช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ขึ้นมา รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของทั้งตัวผม และบริษัทของผมครับ

สำหรับ London International Awards หรือ LIA เป็นหนึ่งในงานแสดงรางวัลระดับโลกด้านโฆษณาจัดขึ้นเพื่อ  ยกย่องสุดยอดผลงานโฆษณา แคมเปญ และสื่อสร้างสรรค์ทุกประเภท รวมถึงสื่อ Online Film จากเอเจนซี่โฆษณาจากทั่วโลก โดยผลงานภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ สื่อสารความจริง ความเก๋า และความแตกต่าง ในชื่อชุด “The Truth”  ที่คาร์ ฮีโร่ จับมือกับ audacity ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นมานั้น ได้รับรางวัลไปถึง 5 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลในระดับ Silver 3 รางวัล คือ Branded Entertainment – Scripted Short Film จำนวน 1 รางวัล และหมวด Online Film – Automotive และ Branded Content จำนวน 2 รางวัล ทั้งยังได้รับรางวัลใหญ่สุดในระดับ Gold หมวด Online Film – Humor จำนวน 1 รางวัล ถือเป็น 1 ใน 2 เอเจนซี่สัญชาติไทยที่ได้รางวัลในระดับ Gold ในปีนี้และเป็นบริษัทผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์รายเดียวในไทยที่สร้างประวัติศาสตร์กวาดรางวัลระดับโลกมาได้มากที่สุด ในขณะที่ทาง audacity ก็ยังได้รับรางวัลเพิ่มเติมคือรางวัล Regional Independent Agency Of The Year  for Asia ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่โฆษณารายแรกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้อีกด้วย

สามารถรับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ชุด “The Truth” ได้ที่ https://youtu.be/ZUrk688DkmY หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองของ คาร์ ฮีโร่ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.carhero.co.th/, Facebook: Car Hero ฮีโร่ตัวจริงเรื่องรถมือสอง, Line Official Account: @carheroth และ Instagram: @carheroth

You may have missed