April 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

บี แอนด์ บี สกินแคร์ เปิดตัว “ดีกรีไฟเบอร์” พร้อมตั้งตัวแทนบุกตลาด สปป.ลาว

บี แอนด์ บี สกินแคร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและเครื่องสำอางค์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “ดีกรีไฟเบอร์” พร้อมแต่งตั้งตัวแทนบุกตลาด สปป.ลาว ชู 3 ผลิตภัณฑ์สุขภาพตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมเปิดรับตัวแทนสร้างรายได้เสริมในครัวเรือน

นางสาวชมพูนุช  สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า บี แอนด์ บี สกินแคร์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “ดีกรีไฟเบอร์” พร้อมลงนามแต่งตั้งตัวแทนทำตลาด สปป.ลาว  ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีจากผลติภัณฑ์ กาแฟดีกรีมิกซ์ ที่ส่งเข้าทำตลาดในปีที่ผ่านมา สำหรับการดำเนินธุรกิจในปี 2565 ทางบริษัทฯ ได้นำกลุ่มผลิตภัณ์ฑ์ 3 ตัวหลักที่เป็นเรือธงสำคัญ ประกอบด้วย กาแฟดีกรีมิกซ์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์เพื่อสุขภาพ แคลอรี่ต่ำ ช่วยดีท็อกและขับของเสีย  กาแฟดีกรีเพื่อสุขภาพ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทราน ช่วยคุมหิวอิ่มนานช่วยดีท๊อก ส่วนผสมหลักเพื่อสุขภาพที่ดี ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว ดีต่อสุขภาพร่างกาย เมล็ดกาแฟอาริบีก้า เพื่อความหอมเหมือนกาแฟสดรสชาติ คาปูชิโน่ คอกาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟไม่ทำให้ใจสั่น ไม่ปวดหัว เพื่มวิตามิน บี6 บี12 17in1 การผลิตได้มาตรฐาน  พร้อมยังได้รับการรับรองระบบประกันสุขภาพ HACCP&GHPS  และมาตรฐานการผลิตกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง จากBSI 3 ได้รับการรับรองระบบประกันสุขภาพ ISO 22000:2018เลขอย. 1320075960069

สำหรับผลิตภัณฑ์ “คอลลาเจนเพียวดีกรี” เลขอย.1320075950145 แบบใสไม่มีสีและกลิ่นรับประทานง่าย สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีที่สุดแล้ว เพราะมีโมเลกุลขนาดเล็ก นอกจากนี้คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกก็ยังมีความใกล้เคียงกันกับคอลลาเจนที่พบในร่างกายมนุษย์อีกด้วย ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในกระดูกอ่อน และเนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกายของมนุษย์และสัตว์  มีคุณสมบัติช่วยสร้างความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหนัง ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง เรียบเนียน แลดูอ่อนกว่าวัย รวมทั้งยังบำรุงข้อต่อต่างๆ  อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนังและส่วนต่างๆ ของร่างกาย  รวมทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นเลือด เม็ดเลือด และเนื้อเยื่อในร่างกาย  ทั้งนี้ในร่างกายปกติของมนุษย์จะมีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบอยู่ประมาณ 75% แต่คอลลาเจนจะค่อยๆ ลดลงเมื่ออายุมากขึ้น โดยสังเกตได้จากริ้วรอยและความย่นคล้อยบนใบหน้า ส่วนร่างกายมีแนวโน้มเกิดโรคข้ออักเสบได้อีกด้วย ทั้งนี้ช่วงเวลากินคอลลาเจนที่ดีที่สุด คือ ช่วงที่ท้องว่าง เช่น ตอนเช้าหรือก่อนเข้านอน เพราะร่างกายจะสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดีที่สุด และคอลลาเจนที่ดี ควรละลายได้ในน้ำอุณหภูมิปกติและน้ำเย็น หากชงแล้วเกิดเป็นก้อน แสดงว่ามีแป้งเป็นส่วนประกอบอยู่ นอกจากจะไม่ได้รับคอลลาเจนตามต้องการแล้ว อาจทำให้น้ำหนักขึ้นได้ด้วย

ล่าสุดได้ส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “ไฟเบอร์ เลขอย.1320075950152 ซึ่งจะช่วยเรื่องระบบขับถ่ายหรือดีท็อก สำหรับคนที่ถ่ายยาก อาหารไม่ย่อย โดยมีส่วนผสมหลักเป็นผลไม้ตะกูลเบอรี่ และ ไซเลียมฮัสท์ ที่มีสรรพคุณในการช่วยเรื่องขับถ่าย ซึ่งทางการแพทย์รับรองว่ามีความปลอดภัยต่อร่างกาย ซึ่ง “ไฟเบอร์” ของเราไม่มีการผสมยาระบายและไม่ปวดท้องบิดเวลาถ่าย  เหมาะสำหรับท่านที่ไม่ดื่มชากาแฟ ไฟเบอร์ดีเพื่อสุขภาพ

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ “โบนิต้า” (Bonita Brand) ได้แก่ คูชชั่น เนื้อบางเบามาพร้อมแป้ง เนื้อบางไม่มีคราบในตลับเดียวกัน พร้อมด้วย โบนิต้า แมท ลิปสติก เป็นต้น

ในปีที่ผ่านมากลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับการตอบอย่างดีมียอดขายรวมกว่า 300,000 กล่อง โดยมีการจัดงานฉลองความสำเร็จที่ผ่านตัวแทนไปร่วมฉลองและประกาศทิศทางการขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ดีกรี”  ในปีนี้ทางบริษัทฯ วางแผนในการทำตลาดทั้งการสื่อสารทางออนไลน์และสื่อต่างๆ เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการตลาดและการขายให้กับตัวแทนทุกระดับ

ขณะนี้บริษัทฯ มีตัวแทนมีมากกว่า 2,000 คน ทั้งในประเทศไทยและ กลุ่มประเทศ AEC  อาทิ สปป.ลาว  ประเทศกัมพูชา และพม่า ที่ได้รับการแต่งตั้งในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้จากการขายออนไลน์ที่ไม่ใช่โมเดลขายตรง โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์  รายละยดที่ Facebook : เฟซบุ๊คเพจ กาแฟดีกรี-คลอลาเจนดีกรี-ไฟเบอร์ดีกรี สำหรับช่องทางออฟไลน์ วางจำหน่ายที่ ร้านบูลช๊อป ซุปเปอร์ สโตส์ ทุกสาขา

บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด เปิดเทรนตัวแทนทุกพื้นที่ #โอกาสดีดีจาก เจ้าของแบรนด์ที่มีประสบการณ์จริงสอนให้ขายเก่ง ขายเป็น จับมือทำ ตัวแทนสามารถเข้ามาร่วมการเทรน พร้อมเติมเต็มความรู้ HOW TO และการสร้างทีมตัวแทนออนไลน์กับเทคนิคขายของออนไลน์ สร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง สอนการสร้างคอนเทนต์ และการรีวิวจากลูกค้าซึ่งทรงพลังกว่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังจัดทำ Infographic ช่วยเสริมทัพการขาย พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าด้วยการโฆษณาตัวเอง รีวิวตัวเอง #CEOBONITA

หากท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ หรือ สมัครเป็นตัวแทนสามารถสอบถามไปได้ที่เพจ กาแฟดีกรีCEO เพจBokyshop หรือโทร. 080-555-2314

You may have missed