March 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

เอส เอฟ จับมือ โอมาซ ทุ่ม 50 ล้าน ยกระดับประสบการณ์ดูหนังที่ดีที่สุด ด้วยโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “THE BED CINEMA by Omazz®” สาขาใหม่ ที่เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

เอส เอฟ ผนึกกำลัง โอมาซ (Omazz®) แบรนด์เครื่องนอนระดับโลก ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เนรมิตโรงภาพยนตร์ “THE BED CINEMA by Omazz®” สาขาใหม่ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ยกระดับการให้บริการด้วยเลาจน์รับรอง ที่มีอาหารจากร้านอาหารชั้นนำป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ทั้งในระหว่างพักคอยและตลอดการชมภาพยนตร์ ครบครันด้วยระบบภาพ เสียงสมบูรณ์แบบด้วย Digital Cinema 4K และ Dolby Digital Surround 7.1 จำนวน 30 เตียงนอนต่อรอบ ในราคาเริ่มต้น 1,300 บาท พร้อมเจาะกลุ่มคนทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา โดยสองนักแสดงหนุ่ม “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ที่มาในฐานะ Friend of SF คู่แรก ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 4 ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา เอส เอฟ ได้มุ่งเน้นการพัฒนาโรงภาพยนตร์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ทุกกลุ่มอยู่เสมอ เพื่อยกระดับและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ที่เหนือระดับมากขึ้น ซึ่งโรงภาพยนตร์ ‘THE BED CINEMA by Omazz®’ ที่ เอส เอฟ ได้จับมือกับ โอมาซ(Omazz®) ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องนอนที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เปิดให้บริการเป็นสาขาแรกที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีลูกค้ามาใช้บริการเต็มในเกือบทุกรอบที่มีหนังใหม่เข้าฉาย รวมถึงได้กระแสตอบรับที่ดีและเรียกร้องให้มีการขยายสาขาเพิ่มเติม

ล่าสุด เอส เอฟ และ โอมาซ ได้เห็นถึงความสำคัญของการยกระดับประสบการณ์ชมภาพยนตร์ให้แก่ลูกค้า จึงทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทในการพัฒนาโรงภาพยนตร์ ‘THE BED CINEMA by Omazz®’ สาขาใหม่ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้ายิ่งขึ้นไปอีกขั้นด้วยการนำเตียงรุ่นใหม่ที่ดีที่สุดจากโอมาซมาใช้ภายในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งการเพิ่ม Service ที่ดีที่สุดจาก เอส เอฟ ด้วยเลาจน์รับรองที่ครบครันด้วยอาหารจากร้านอาหารชั้นนำ ป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มฟรีให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการก่อนรอบชมภาพยนตร์ 1 ชั่วโมง และตลอดการชมภาพยนตร์ ด้วยค่าบริการเริ่มต้น 1,300 บาท ที่สำคัญทุกรอบฉายจะมีการเปลี่ยนชุดเครื่องนอนเพื่อความสะอาดปลอดภัย ควบคู่กับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคในโรงภาพยนตร์ตามมาตรฐานสากล”

นายสุวิทย์กล่าวเสริมว่า “หลังจากที่เราเปิดให้บริการก็พบว่า THE BED CINEMA by Omazz® มีกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย ในครั้งนี้ เอส เอฟ และโอมาซ จึงตั้งใจจัดทำภาพยนตร์โฆษณาที่ได้ 2 นักแสดงหนุ่มอย่าง ‘โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี’ และ ‘นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์’ มาร่วมเป็นตัวแทนสื่อสารให้เห็นว่า โรงภาพยนตร์แห่งนี้เหมาะกับคนทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแนวคิด ALL THE BEST, AT THE BED CINEMA BY OMAZZ จึงอยากเชิญชวนคอหนังมาสัมผัสประสบการณ์ดูหนังที่ดีที่สุดได้ที่ ‘THE BED CINEMA by Omazz®’ ครับ”

นายอัครพล คลังอัครทรัพย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป และ โอมาซ (ประเทศไทย) เผยว่า “ตั้งแต่การเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ THE BED CINEMA by Omazz® ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เราก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เรามีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ได้เข้าไปใช้บริการโรงภาพยนตร์และติดใจในความสบายของเตียงนอนสอบถามเข้ามาจำนวนมาก ทำให้มียอดเพิ่มขึ้นกว่า 25% ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งโปรเจ็คโรงภาพยนตร์  ‘THE BED CINEMA by Omazz®’  ได้ต่อยอดจากจุดเริ่มต้นแผนแคมเปญ “The Bed Experience by Omazz®” ที่แบรนด์โอมาซ ตั้งใจจะมอบของขวัญให้กับผู้บริโภคผ่านการสร้างประสบการณ์ในการนอนที่พิเศษยิ่งขึ้นอยู่เสมอ เราจึงเป็นมากกว่าแบรนด์ที่ขายที่นอนและเครื่องนอนออแกนิค

สำหรับโรงภาพยนตร์ THE BED CINEMA by Omazz® สาขาใหม่ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ทางโอมาซได้นำเตียงนอนไฟฟ้ารุ่น Adjusto™ รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ลูกค้าTHE BED CINEMA by Omazz® ได้ลองใช้บริการ ที่มาพร้อมเครื่องนอนคุณภาพดีที่สุดอย่าง Omazz Tencel® และยังติดตั้งผ้ารองกันไวรัส Omazz® ViroClean ทุกที่นั่ง เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้บริการ

ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ เอส เอฟ ในครั้งนี้จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการชมภาพยนตร์ ผ่านที่นอนที่ดีสุดของโอมาซ และโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเอส เอฟ” นายอัครพลกล่าว

สำหรับเตียงนอนไฟฟ้ารุ่น Adjusto™ ได้รับการออกแบบให้ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวโดยทีมดีไซน์เนอร์ที่มีประสบการณ์ ความชำนาญและใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน มาพร้อมที่นอนยางพาราออแกนิค 100% ทำให้มีความหรูหราบนรูปลักษณ์อันเรียบง่าย หากแต่แฝงไว้ซึ่งเทคโนโลยีที่ทันสมัย  โดยได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้สามารถปรับระดับของเตียงได้หลายรูปแบบเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยรีโมทคอนโทรล พนักด้านหัวสามารถยกได้สูงถึง 60 องศา และประกอบด้วยชุดนวดผ่อนคลายภายใน  เพื่อตอบรับทุกความสมบูรณ์ของการพักผ่อนตามต้องการ  ถือเป็นนวัตกรรมแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดจากสหรัฐอเมริกา 

สัมผัสประสบการณ์ “ALL THE BEST, AT THE BED CINEMA BY OMAZZ ที่สุดของประสบการณ์ชมภาพยนตร์บนที่สุดของที่นอน” กับ “THE BED CINEMA by Omazz®” ได้ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟเวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตรวจสอบรอบฉาย-ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และwww.sfcinema.com พร้อมติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ THE BED CINEMA by Omazz®  ได้ทางโซเชียลมีเดียของ SF Cinema