April 24, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

B Autohaus The World of Automotive นำกองทัพรถยนต์หรูบุกใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด

บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรภายใต้แนวคิด The 360 Degrees of Auto Services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา ได้นำรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมกว่า 7 คัน และพิเศษรถยนต์ติดตั้งผลิตภัณฑ์ SKINZ นวัตกรรมฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นมาตรฐานระดับโลกจากประเทศอังกฤษ บริการใหม่ล่าสุดจากทาง B Autohaus เข้าจัดแสดงในงาน B AUTOHAUS The World of Automotive ระหว่างวันที่ 2-10 พฤษภาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก จัดงาน B Autohaus The World of Automotive โดยครั้งนี้ได้นำรถยนต์หรูจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Bentley Bentayga, Toyota Land Cruiser, Mercedes Benz G400 และ G63 , Toyota Alphard, Carrera 992 พร้อมชุดแต่ง Techart และ Mustang ที่ผ่านการแปลงโฉมด้วยแบรนด์ SKINZ นวัตกรรมฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นจากประเทศอังกฤษ โดย Ford Mustang 2.3L High Performance ม้าป่าสุดสปอร์ต 2 ประตูที่รังสรรค์สีสันตัวถังใหม่จากเดิมสีขาว (oxford white) สู่การไล่เฉดสีแบบ gradient จากแบรนด์ SKINZ ที่นอกจากจะช่วยมอบความสวย เงางามด้วยลูกเล่นการทำสีที่พิเศษกว่าฟิลม์เปลี่ยนสีป้องกันรอยทั่วไปแล้ว ยังมีความพิเศษสามารถ self-healing คืนรูปจากการขูดขีด ลอกออกได้โดยไม่ทิ้งคราบกาว และไม่ทำลายสีเดิมของตัวรถ โดยภายในงานพบกับกิจกรรมพิเศษจาก SKINZ ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกพร้อมถ่ายรูปคู่กับรถไฮไลท์ Mustang ที่จะถูก wrap ด้วยสติ๊กเกอร์สันสดใสก่อนเผยสีภายในจาก SKINZ ไปพร้อมๆกันในวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ที่ทาง B Autohaus ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง คุณ ป๊อก Mindset ให้ทุกๆท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกันในงานนี้

นอกจากนี้ในงานยังมีรถยนต์หรูร่วมจัดแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bentley Bentayga ที่ทางโชว์รูมมีรถพร้อมส่งมอบ หลายสีหลายออปชั่น หรือจะเป็นรถที่จัดมาเพื่อเอาใจสายลุยสุดหรูอย่าง Mercedes G400/G63 และ Toyota Land Cruiser 300 Sahara ZS สุดยอดรถ SUV พร้อมลุย รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับลุคที่หล่อ หรู ดุดัน และCarrera S พร้อมชุดแต่ง Techart ชุดแต่งสำหรับรถยนต์ปอร์เช่ระดับโลกจากประเทศเยอรมนี เป็นต้น โดยรถทุกคันมาพร้อมกับบริการหลังการขายที่ได้รับความไว้วางใจยาวนานกว่า 30 ปี พิเศษไปกว่านั้น B Autohaus ยังได้

เตรียมข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และได้จับมือพาร์ทเนอร์คู่ใจอย่าง ALPHA X มอบดอกเบี้ยสุดพิเศษเมื่อจองรถในช่วงวันงานอีกด้วย

พบข้อเสนอและโปรโมชั่นดีๆที่รอคุณอยู่ได้ในงาน B Autohaus The World of Automotive มากมายเช่น รับฟรี! ฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอย SKINZ สำหรับรถที่ร่วมรายการ และพิเศษเมื่อซื้อแพ็คเกจ SKINZ แบบใสรับฟรี! เลือกทำสีเคลือบเงาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม, ฟรี! บริการรถรับ-ส่งเข้ารับเซอร์วิสฟรี นาน 2 ปี สำหรับรุ่นรถที่กำหนด และโปรโมชั่นที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย สนใจรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมสามารถขอรับข้อมูลได้จากทีมงานฝ่ายขายมืออาชีพของทางโชว์รูมที่งาน B Autohaus The World of Automotive วันที่ 2-10 พฤษภาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ลานเซ็นทรัลคอร์ท (ลานลิฟท์แก้ว) หรือ Add line official @Bautohaus โทร. 02-938-5555