March 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

TECHART THAILAND และ ROWEN THAILANDโดย B AUTOHAUS ขนทัพรถในฝันบุกมอเตอร์โชว์ 2022

บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรภายใต้แนวคิด The 360 Degrees of Auto Services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศาผู้ถือลิขสิทธิ์การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก TECHART และ ROWENแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยได้นำรถยนต์ปอร์เช่และอัลพาร์ดติดตั้งชุดแต่งระดับโลกเข้าจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก ผู้ครองตำแหน่งยอดขายอันดับหนึ่งถึง 3 ปีซ้อนในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการรถยนต์นำเข้า ในปีนี้ TECHART THAILAND(เทค-อาร์ต)ได้นำปอร์เช่ติดตั้งชุดแต่งจัดเต็ม เสริมความ เท่ สปอร์ต ล้ำสมัยไปอีกขั้นตามคอนเซปต์ YOUR TIME IS NOWเข้าร่วมจัดแสดงแบบเต็มพื้นที่

พร้อมTECHARTComplete CarForPorscheTARGA 4Sสีพิเศษ PYTHON GREEN ติดตั้งฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจัดเต็มชุดแต่งทั้งภายในและภายนอก โดดเด่นด้วยล้อแม็กสุดฮิต Daytona II ตัดเส้นสีเขียว PYTHON GREEN สีเดียวกับตัวรถ นอกจากนี้ภายในยังเพิ่มความเร้าใจในการขับขี่ด้วยพวงมาลัยแบบสปอร์ตอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้นำTECHARTComplete CarForPorscheTAYCAN 4Sเปิดประสบการณ์ใหม่กับการตกแต่งรถไฟฟ้าแบบสปอร์ต ด้วยชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบารอบคัน มาพร้อมกับล้อแม็กFORGED น้ำหนักเบารุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับรถไฟฟ้า TECHART FORMULA VI (SIX) เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ให้คุณสัมผัสอย่างใกล้ชิดด้วยตัวของคุณเอง

และทุกท่านยังสามารถร่วมสัมผัสTECHARTForThe New Macan สีพิเศษ Papaya Metallicที่เพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดแต่งทั้งภายในและภายนอก เร้าใจด้วยล้อแม็กFORMULA IVและยังสามารถร่วมสัมผัสปอเช่และชุดแต่งระดับโลก TECHART ในรุ่นอื่นๆได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Panamera Grand GT, Cayman, 992 Carrera S และ Cayenne ที่นำเสนอพร้อมชุดแต่งแบบจัดเต็มให้ทุกท่านได้ชมอย่างใกล้ชิดด้วยตัวคุณเอง

นอกจากนี้B Autohausยังเป็นผู้ถือลิกขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายชุดแต่ง ROWEN สัญชาติญี่ปุ่นแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในนาม ROWEN (โรเว็น)THAILANDอีกด้วย โดยได้จัดแสดงรถยนต์อัลพาร์ดติดตั้งชุดแต่ง ROWEN พร้อมไฮไลท์สี RED&BLACK แบบ GRADIENTโดยเทคนิคพิเศษในนามแบรนด์SKINZ นวัตกรรมฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นจากประเทศอังกฤษ มาตรฐานระดับโลก ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้การดูแลของ บี ออโต้ฮาวส์ ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน

บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus)ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าที่มีสต๊อกมากที่สุด พร้อมส่งมอบให้ลูกค้า ครบทุกสี ทุกออปชั่น อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายครบวงจร มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ที่เชื่อถือได้ทั้งศูนย์บริการแบบOne-Stop-Service พร้อมเครื่องมือมาตรฐานระดับสากล, ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง และสปารถยนต์เต็มรูปแบบ Auto Essenceพบกับยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมได้ที่บูธ TECHARTTHAILANDและ ROWEN THAILAND ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43พร้อมสัมผัสช่วงเวลาพิเศษกับแคมเปญสุด EXCLUSIVE ทุบทุกข้อเสนอ! ชนทุกใบจอง!! สำหรับลูกค้า B AUTOHAUS ที่จองรถภายในงาน รับเสนอสุดพิเศษ อาทิ ฟรีชุดแต่งเทคอาร์ท มูลค่าสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท, ฟรีชุดแต่ง ROWEN มูลค่าสูงสุด 399,900 บาท, ดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น  พิเศษ รับ BITKUB FEE VOUCHER รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท พบกับยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมได้ที่บูธ TECHART THAILAND และ ROWEN THAILAND ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 และที่โชว์รูม B AUTOHAUS ทั้ง 2 สาขา (สาขาวิภาวดี และสาขาลุมพินี) ได้แล้ววันนี้ – 3 เมษายนนี้เท่านั้น