March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ซันนี่ เบบี้ ควง เนย – โชติกา เปิดตัวผ้าอ้อมใหม่ส่งท้ายปี ชูกลยุทธ์เข้าใจพ่อแม่ คุณภาพเกินราคาให้กับลูกน้อย

ซันนี่ เบบี้ (Sunny Baby) แบรนด์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ เปิดตัว ผ้าอ้อมเด็ก ใหม่ล่าสุด ซันนี่ เบบี้ รุ่น ลัคฌุรี แพ้นท์ และ รุ่น เดย์ แอนด์ ไนท์ แพ้นท์ พร้อมเผยโฉมพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair 19 เพื่อเจาะกลุ่มพ่อแม่กลุ่มมิลเลนเนียล และสร้างความแข็งแกร่งทางการตลาด มั่นใจผลิตภัณฑ์ใหม่ช่วยผลักดันยอดขายภายในไตรมาสแรกปี 2565

นายดำรงค์ ปิยะนิจดำรงค์ ผู้อำนวยการและทีมผู้บริหาร บริษัท หาวยือ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคได้ใช้สินค้าผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพดีที่สุด เราเข้าใจดีถึงความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ที่อยากเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อย เราตั้งเป้าว่า ผ้าอ้อมซันนี่ เบบี้ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมในตลาดที่ได้รับความสนใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้นโดยเฉพาะพ่อแม่กลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งเรายังได้เลือกคุณเนย โชติกา มาเป็นเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ ซันนี่ เบบี้ เพราะคุณเนยเป็นคุณแม่ที่ใส่ใจในการดูแลลูกด้วยตัวเอง และใส่ใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่จะใช้กับลูก ซึ่งตรงกับโจทย์ของทางแบรนด์ที่ใส่ใจกับการดูแลน้องๆ เพื่อให้มีความสบาย สามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ ทางแบรนด์จึงได้เลือกคุณเนย มาร่วมงานและช่วยในการโปรโมทเพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้ามากขึ้น จากประสบการณ์ของคุณแม่ยุคใหม่”

7

เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ เปิดเผยว่า “สำหรับใครที่รู้จักเนยดีจะรู้อยู่แล้ว ว่าเนยเป็นคนช่างเลือก ก่อนจะซื้ออะไรใช้เวลาคิดเยอะ ยิ่งเป็นสินค้าของลูกด้วย เรายิ่งต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เหมาะกับเขา อย่างน้องลลิลเขาเป็นเด็กร่าเริง ชอบเล่น ชอบขยับ เคลื่อนไหวตลอด ซึ่งผ้าอ้อม ซันนี่ เบบี้ ก็ตอบโจทย์ตรงนี้ ออกแบบมาด้วยนวัตกรรมพิเศษที่มีความบางเบาเพียง 0.15 ซม. ไม่หนาเทอะทะ และยังสามารถซึมซับได้อย่างดีเยี่ยม แห้งสบาย ระบายอากาศได้ดี ผลิตจากวัสดุอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ไม่ระคายผิว ทำให้ลูกของเราไม่ถูกขัดจังหวะในการทำกิจกรรมต่างๆ ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของน้องๆ อย่างที่คุณพ่อคุณแม่กำลังตามหา”

สำหรับผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปใหม่ของ ซันนี่ เบบี้ มี 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น ลัคฌุรี แพ้นท์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และช่วยเสริมสร้างพัฒนาการลูกน้อย ที่มีคุณสมบัติบางเบาด้วยนวัตกรรมพิเศษทำให้มีการซึมซับดีเยี่ยม แห้งสบาย ไม่จับตัวเป็นก้อน เนื้อสัมผัสอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ไม่ระคายเคือง ด้วยผิวสัมผัสรูปทรง 3 มิติ ช่วยลดการเสียดสีกับผิวของทารก จึงช่วยให้รู้สึกนุ่มสบาย พร้อมมีแถบบอกระดับซึมซับด้วยอินดิเคเตอร์ สะดวกสบายในการดูแล โดยการเปลี่ยนสีของแถบอินดิเคเตอร์จะช่วยเตือนให้คุณแม่เปลี่ยนผ้าอ้อมได้ทันเวลา พร้อมเทปม้วนทิ้งใช้งานสะดวก ทิ้งได้ไม่เลอะเทอะ


และอีกหนึ่งรุ่น คือ เดย์ แอนด์ ไนท์ แพ้นท์ ที่ให้ลูกน้อยสวมใส่สบาย ซึมซับได้อย่างยอดเยี่ยม มีความนุ่ม บาง เบา ซึมซับได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยพลังของชุดซึมซับโครงสร้างใยตาข่าย ระบายอากาศได้อย่างดี จึงกระจายการซึมซับไปทั่วทั้งแผ่น ไม่หนาเทอะทะ และล็อคการไหลย้อนกลับได้อย่างดี จึงช่วยให้ลูกน้อยเคลื่อนไหวได้อย่างเพลิดเพลิน

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วทั้งช่องทางออนไลน์และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านค้าทั่วไป

You may have missed