March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ZTE โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในงาน Mobile World Congress 2021

ZTE Corporation ผู้ให้บริการรายใหญ่ระดับสากล ด้านเทคโนโลยีโทรคมนาคมระดับองค์กร และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบนมือถือ เข้าร่วมจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยี ว่าด้วยหัวข้อ “Empowering Digital Transformation” ในงาน Mobile World Congress 2021 โดยนำเสนอ ICT โซลูชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมระบบปฏิบัติการ ผ่านนิทรรศการ 3 ส่วน ได้แก่ “Efficient Digital Connecting”, “Diversified Digital Industry” และ “Enriched Digital Lifestyle” ระหว่าง 28 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม ณ กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

ZTE Corporation ยังได้เป็นเจ้าภาพในการถ่ายทอดสด ผ่านเว็บไซต์การจัดงาน MWC เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ และ ผู้เยี่ยมชมออนไลน์ทั่วโลก ได้รับชมการจัดแสดงงาน MWC ด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม โดยมุ่งสร้างเครือข่ายดิจิทัลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย และชาญฉลาด

นายซวี จื้อหยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัทZTE CORPORATION  กล่าวว่า “ ZTE Corporation มุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายดิจิทัลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย และชาญฉลาด ZTE ได้แสดงโซลูชั่นใหม่ล่าสุดของ 5G SA และเครือข่ายออปติกทั้งหมดในงาน MWC 2021 สำหรับเครือข่ายไร้สาย ZTE ช่วยให้ผู้ให้บริการดำเนินการปรับปรุงเครือข่ายให้ทันสมัยและวิวัฒนาการ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านไซต์ที่เรียบง่าย การแบ่งปันสเปกตรัมไดนามิกสเปกตรัมแบบไดนามิก SuperDSS แบบสามโหมดที่ไม่เหมือนใครของอุตสาหกรรม ตลอดจนผลิตภัณฑ์ FDD Massive MIMO รุ่นใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน ในขณะเดียวกัน ด้วยข้อดี 3 ประการ โดยเฉพาะ ประสบการณ์ในการจัดส่งขนาดใหญ่แบบ end-to-end ชุดโซลูชันที่เป็นนวัตกรรม และความสามารถในการเสริมศักยภาพของอุตสาหกรรม ทำให้ ZTE สามารถนำเสนอเครือข่าย 5G SA ที่เหนือกว่าสำหรับผู้ให้บริการ

สำหรับเครือข่ายแบบมีสาย ZTE ได้มอบประสบการณ์บรอดแบนด์ที่ยอดเยี่ยมผ่านเครือข่ายออปติกทั้งหมด ในด้านการเข้าถึงด้วยแสง ZTE ได้ให้บริการ 1 ใน 4 ของสมาชิก FTTx ทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ล้ำสมัยเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงด้านออปติคัลทั่วโลก

ยิ่งไปกว่านั้น ด้านเครือข่ายการขนส่งทางแสง ได้มีการวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ผ่านนวัตกรรมทางเทคนิคในสามทิศทาง คือ อัพเกรดแบนด์วิดธ์ สร้างโครงสร้างใหม่ และ เปลี่ยนแปลงบริการ อาทิ ผลิตภัณฑ์ 1.2T ความยาวคลื่นเดี่ยวรายแรกของอุตสาหกรรมสามารถบรรลุประสิทธิภาพการส่งสัญญาณสูงสุด

นอกจากนี้ ZTE ยังได้จัดหาโซลูชั่นเครือข่ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร เพื่อช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถประหยัดพลังงานและลดการปล่อยคาร์บอน ซึ่งช่วยประหยัดการใช้พลังงานได้มากกว่า 1.3 พันล้านกิโลวัตต์ชั่วโมงในแต่ละปีสำหรับลูกค้าทั่วโลก รวมไปถึง แพลตฟอร์มการทำงานอัจฉริยะ AIVO 3.0 ล่าสุดยังรวมบิ๊กดาต้าและเทคโนโลยี AI เพื่อใช้งานเครือข่ายอัจฉริยะ ลดต้นทุนและปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างมาก ในแง่ของความปลอดภัยทางไซเบอร์ ZTE ได้จัดตั้งห้องปฏิบัติการความปลอดภัยแบบเปิดสามแห่งทั่วโลก และผ่านการรับรองความปลอดภัยชั้นนำในอุตสาหกรรมเพื่อรับรองความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของแต่ละเครือข่าย

มุ่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลด้วยการบรรจบกันของ ICT

ZTE ยังได้เปิดตัวโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์อย่างเต็มรูปแบบ ในงาน MWC  โดยเป็นโซลูชันเครือข่ายส่วนตัว 5G ที่ปรับแต่งได้ และการรับส่งข้อความในยุค 5G ซึ่งช่วยผู้ให้บริการเสริมสร้างศักยภาพของอุตสาหกรรมและบรรลุการเปลี่ยนแปลงจากผู้ให้บริการด้านการสื่อสารไปสู่ผู้ให้บริการดิจิทัล

ในส่วนของ โครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ ZTE ได้รวมระบบคลาวด์แบบกระจายขอบเข้ากับเครือข่ายที่ให้บริการโดยเทคโนโลยีไอทีและ CT และได้ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเพื่อเพิ่มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของอุตสาหกรรมผ่านส่วนประกอบโมดูลที่ยืดหยุ่น สำหรับเครือข่ายส่วนตัวขององค์กร ZTE มีชุดผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมที่สุด การปรับแต่ง SLA ที่แม่นยำ และการจัดส่งแบบครบวงจร ซึ่งอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและการยกระดับอุตสาหกรรม และมอบโมเดลธุรกิจใหม่สำหรับผู้ให้บริการในการสำรวจตลาด ToB

ในขณะเดียวกัน ZTE ซึ่งใช้แพลตฟอร์ม Messaging ใหม่ในยุค 5G ช่วยให้ผู้ให้บริการปรับปรุงอัตราการแปลงธุรกิจและประสิทธิภาพการบริการสำหรับอุตสาหกรรมแนวตั้ง ด้วยการชาร์จแบบ B2B ที่หลากหลาย ผู้ให้บริการสามารถควบคุมจุดเชื่อมต่อการรับส่งข้อมูลผ่านมือถือได้อีกครั้งและเพิ่มรายได้จากตลาด ToB

แนวทางปฏิบัติในการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล ZTE ได้สร้างโมเดลคิวบ์ดิจิทัล

ณ เมืองเซินหัว ZTE ได้ใช้เทคโนโลยี “การผลิตอัจฉริยะ 5G+” เพื่อช่วยยกระดับธุรกิจเคมีแบบดั้งเดิมแบบดิจิทัล ในเมืองปินเจียง หนานจิง ZTE ได้สร้างมาตรฐานสำหรับการผลิตอัจฉริยะ 5G โดยตระหนักถึง 5G และระบบอัตโนมัติในกระบวนการผลิตทั้งหมด และในประเทศไทย ZTE นำ ปินเจียงโมเดล มาใช้ โดยร่วมกับ AIS และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ได้ช่วยให้อุตสาหกรรมการผลิตของประเทศไทยก้าวไปสู่การพัฒนาดิจิทัล สมาร์ท เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคาร์บอนต่ำ ที่ท่าเรือ Antwerp ประเทศเบลเยียม การแยกส่วนเครือข่าย 5G E2E ของ ZTE พร้อมกันได้เสริมศักยภาพความต้องการเครือข่ายส่วนบุคคลของบริษัทใน 5 มิติแนวตั้งที่แตกต่างกัน ในโคลอมเบีย ZTE ได้ให้บริการโซลูชั่นการแพทย์ทางไกล E2E 5G ซึ่งช่วยให้โรงพยาบาลในท้องถิ่นลดเวลาการติดต่อระหว่างแพทย์กับผู้ป่วยระหว่างการระบาดใหญ่ ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงของการติดเชื้อข้ามสายพันธุ์ และลดเวลาในการวินิจฉัยโรคได้ถึง 35%  กล่าวได้ว่า ขณะนี้ ZTE ได้ร่วมมือกับโอเปอเรเตอร์ จำนวนมากกว่า 90 รายและพันธมิตรกว่า 500 รายทั่วโลก” นายซวี จื้อหยาง กล่าวในที่สุด

You may have missed