March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ชบา เนล แอนด์ สปา พร้อมรับมือ โควิด-19 ปลอดภัย 100%

ชบา เนล แอนด์ สปา พร้อมรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ ไวรัส COVID-19 ทางร้าน CHABA จึงมีมาตรการ เพื่อป้องกันการระบาดอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งพนักงานที่เอาใจใส่ ในการป้องกัน และดูแลตามมาตรการ เพื่อความปลอดภัยห่างไกลเชื้อ ซึ่งทางเรามั่นใจในความปลอดภัย สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในทุกๆ สาขาของ ชบา เนล แอนด์ สปา

ชบา เนล แอนด์ สปา ขอนำเสนอการดูแล เท้า ด้วยคอร์สสปาเท้า ระดับพรีเมี่ยม ที่จะช่วยดูแลเท้าของคุณด้วย 7 ขั้นตอน พร้อมคืนความเรียบเนียนและ ความชุ่มชื่นสู่ผิว ช่วยให้เท้าของคุณสาวๆ กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นกับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ OPI ที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพื่อดูแลผิวเท้าของคุณอย่างตรงจุด

  • เริ่มต้นด้วยการทำ Nail Preparation คือ ตัดตะไบแต่งทรง ทำความสะอาดหน้าเล็บและ Cuticle Care ในขั้นตอนนี้จะแช่เท้าด้วย Soothing Soak (1) เพื่อทำความสะอาด ลดการอักเสบและผ่อนคลาย
  • AHA Treatment (2) บริเวณฝ่าเท้าด้วยสูตรเฉพาะของชบา ช่วยให้ผิวที่แห้ง แตก แข็งกระด้างอ่อนตัวลง ง่ายต่อการขัด ซึ่งขัดด้วยตะไบขัดส้นเท้าที่ทำจากหินภูเขาไฟ
  • Scrub เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกด้วยเกล็ดน้ำตาลเนื้อละเอียด Exfoliating Sugar Scrub (3)
  • มาส์กผิวด้วย Soothing Moisture Mask (4) ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก กระจ่างใส เย็นสบายผิว
  • นวดบำรุงผิวให้ผ่อนคลาย กระชับและชุ่มชื้นด้วย Moisture Whip Massage Cream (5)
  • บำรุง ฟื้นฟู ผิวเท้าที่แห้ง ให้นุ่ม ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกด้วย Intensive Callus Smoothing Balm (6)
  • Moisture Bonding Ceramide Spray (7) ช่วยล็อคความชุ่มชื้นและปกป้องผิว
    ชบา เนล แอนด์ สปา จึงขอเชิญชวนคุณสาว ๆ ทุกท่าน มาดูแลปรนนิบัติผิวเท้า ที่มีปัญหาจากส้นเท้าแตก ผิวไม่เรียบเนียน เป็นขลุย หมองคล้ำ ฯลฯ … เปลี่ยนเท้าของคุณให้เนียนนุ่ม ตอบโจทย์ทุกปัญหาของเท้าคุณ และเห็นผลตั้งแต่ทำครั้งแรก ได้แล้ววันนี้ ที่ ชบา เนล แอนด์ สปา ทั้ง 10 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วกรุงเทพฯ
    หมายเหตุ : เมนูสปาเท้าแถม
  1. งัดเล็บขบ
  2. ทาสีธรรมดา 1 สี / เคลือบเงา / ขัดเงา
    หรือ สามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02- 120 6639
    หรือที่ Facebook : Chaba Nails& Spa

You may have missed