April 23, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

“โรยัล คานิน คลับ” แอปสำหรับคนรักสุนัขและแมวสนับสนุนการพาสัตว์เลี้ยงมาพบสัตวแพทย์ด้วยการแจกคูปองส่วนลดในการซื้ออาหาร ที่คลินิกและโรงพยาบาลสัตว์ 500 แห่งที่ร่วมรายการ

“โรยัล คานิน คลับ” แอปสำหรับคนรักสุนัขและแมวประสบความสำเร็จในการขยายฐานให้ความรู้ทางโภชนาการในการดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างถูกวิธี สนับสนุนการพาสัตว์เลี้ยงมาพบสัตวแพทย์ด้วยการแจกคูปองส่วนลดในการซื้ออาหาร ที่คลินิกและโรงพยาบาลสัตว์ 500 แห่งที่ร่วมรายการ

สพ.ญ. ชนากานต์ เวียงจันดา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดช่องทางการจัดจำหน่ายคลินิกสัตวแพทย์ บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบสนองการเลี้ยงดูสุนัขและแมวอย่างถูกสุขลักษณะและมีสุขภาพที่ดี โภชนาการเป็นเรื่องสำคัญที่ โรยัล คานิน ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพสำหรับสุนัขและแมว เน้นให้ความรู้แก่คนรักสุนัขและแมวผ่านทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางคลินิกสัตวแพทย์ ผู้เพาะพันธุ์ ร้านจำหน่ายอาหารสุนัขและแมว รวมถึงช่องทางออนไลน์

หลังจากที่บริษัท ฯ ได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น “Royal Canin Club” มาตั้งแต่ปี 2019 เพื่อช่วยให้เจ้าของสุนัขและแมวดูแลพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น ด้วยความรู้ที่ตรงกับแมวและสุนัข ตามช่วงอายุ สายพันธุ์ และความต้องการที่แตกต่างกัน จากนักโภชนาการและสัตวแพทย์ ผู้รู้จริงเรื่องสุขภาพและโภชนาการของแมวและสุนัข จนถึงปัจจุบัน มีผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดและลงทะเบียนเป็นครอบครัว โรยัล คานิน แล้วกว่า 330,000 คน

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแคมเปญ Take Your Pet to The Vet ที่ได้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2019 เพื่อส่งเสริม กระตุ้น และเชิญชวนให้เจ้าของที่รักน้องหมาน้องแมว หมั่นพาน้องๆ ไปตรวจสุขภาพอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง เป็นพ่อแม่ที่รู้ทั้งใจ และรู้ทั้งกายของน้องๆ เพื่อให้เราดูแลพวกเค้าได้ตรงจุด มีสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะปัญหาผิวหนัง เป็นปัญหาสุขภาพอันดับต้นของหมาแมว โดยในตอนนี้ โรยัล คานิน กำลังจัดแคมเปญสนับสนุนให้พาน้องๆ ไปตรวจสุขภาพ ซึ่งหากพบปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง เจ้าของน้องหมาน้องแมวสามารถรับคูปองส่วนลด 100 บาท เพื่อซื้ออาหารประกอบการรักษาโรคผิวหนังและภูมิแพ้อาหาร เมื่อซื้อที่คลินิกและโรงพยาบาลสัตว์ 500 แห่งที่ร่วมรายการ สามารถกดรับสิทธิ์ที่แอป Royal Canin Club ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564