March 19, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ส.ธุรกิจรับสร้างบ้าน พร้อมลุยจัดงานกระตุ้นเศรษฐกิจ งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 1-4 ตุลาคม นี้ อาคาร 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยจัดงานหวังกระตุ้นเศรษฐกิจและตลาดรับสร้างบ้านให้คึกคัก กับงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020” เป็นงานที่รวบรวมบริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ชั้นนำ และพบมืออาชีพของการสร้างบ้าน มากกว่า 30 บริษัท พร้อมกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้างที่มาร่วมแสดงงาน จัดโปรโมชั่นเพียบ ให้ผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้านได้เลือกสรร 1-4 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้เป็นประธานเปิดงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020” จัดโดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ซึ่งงานมีระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8

นายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เปิดเผยว่าการจัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 นั้น มาในแนวคิดที่ว่า พบมืออาชีพของการสร้างบ้าน เพราะในงานเราได้รวบรวมบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำ ที่เป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์การสร้างบ้านมาหลากหลายรูปแบบ คุณภาพดีเยี่ยม เป็นที่รู้จักและไว้วางใจได้กว่า 30 บริษัท เพื่อให้ผู้บริโภคได้วางใจในการปลูกสร้างบ้านกับบริษัทที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ นอกจากนั้น เรายังได้ความร่วมมือจากกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่มาร่วมแสดงงานเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรวัสดุที่เหมาะสม ราคาดี มีคุณภาพ ภายในงานนี้อีกด้วย

“ในปีนี้เราได้ยกเลิกการจัดงาน รับสร้างบ้าน Focus 2020 ไปเมื่อต้นปี เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สมาคมฯ จึงได้มีการปรับช่องทางการแสดงงานสินค้าในรูปแบบ Online Exhibition ซึ่งได้รับการตอบรับค่อนข้างดี และเพื่อให้เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศก่อนสิ้นปี พ.ศ. 2563 ทางสมาคมฯ เองก็ได้มีการลงความเห็นที่จะจัดงานรับสร้างบ้านในรูปแบบเดิม เนื่องด้วยรูปแบบของธุรกิจรับสร้างบ้านของเรา ที่ต้องการให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในธุรกิจ คุณภาพงาน การก่อสร้าง การไม่ทิ้งงาน และส่งมอบบ้านได้อย่างดีเยี่ยมนั้น เราควรจะมารวมตัวกัน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและเพิ่มโอกาสให้กับผู้บริโภคได้เลือกสรรบริษัทชั้นนำ ผ่านงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020 โดยสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน” นายวรวุฒิ กล่าว

นายวรวุฒิ ยังกล่าวต่ออีกว่า ถึงแม้ว่าภาพรวมของธุรกิจจะมีแนวโน้มลดลงตามภาวะการถดถอยของเศรษฐกิจโดยรวมในประเทศ และแน่นอนว่ายอดขายภายในงานสำหรับปีนี้ทางสมาคมฯ ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะเท่ากับปีที่ผ่านมา ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะเป็นการวัดผลตอบรับ หรือความต้องการของผู้ที่มีความสามารถที่จะปลูกสร้างบ้านในขณะนี้มีอยู่เพียงไร เพื่อจะได้เป็นข้อมูลในการประเมินสถานการณ์ และหาแนวทางในการพัฒนาธุรกิจรับสร้างบ้านต่อไปในอนาคต

การจัดงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2020” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8 โดยผู้ที่ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่าน www.hba-th.org จะได้รับส่วนลดพิเศษเมื่อปลูกจองสร้างบ้านในงาน และส่วนลดหนังสือแบบบ้าน นอกจากนี้ภายในงานมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 4 รางวัล อีกด้วย

You may have missed