April 17, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ททท. จับมือ ช้าง ร่วมกับพันธมิตร วู้ดดี้ เวิลด์ และ ZAAP จัดคอนเสิร์ตนิวนอร์มอลสไตล์ไทย ครั้งแรกในโลก กับ Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือกับ เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ พันธมิตรชื่อดัง วู้ดดี้ เวิลด์ และ ZAAP จัดงานคอนเสิร์ตต้อนรับการกลับมาใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ (New normal) ให้คนเมือง กับงาน Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection โดยหยิบยกสัญลักษณ์ความ
เป็นไทยอย่าง “รถตุ๊กตุ๊ก” มาไว้ในงาน ไดรฟ์-อิน คอนเสิร์ต ครั้งแรกในโลก พร้อมจัดเต็ม บรรยากาศ แสง สี เสียง และเหล่าศิลปินชั้นนำ อาทิ โปเตโต้ ปาล์มมี่ โจอี้บอย และอีกมากมาย มามอบความสนุกให้เพื่อนๆ
ในวันที่ 8 สิงหาคม ณ เอเชียทีค กรุงเทพฯ

ถือเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐบาล และภาคธุรกิจ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการจัดงานคอนเสิร์ตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ของคนเมือง (New normal)
อย่าง Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection ภายใต้คอนเซ็ปต์ The world’s first TUK TUK drive-in music festival คอนเสิร์ตที่นำเสนอความเป็นไทยผ่านเทศกาลดนตรี
โดยภายในงานจะมีการจัดขบวนรถตุ๊กตุ๊กกว่า 200 คัน ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนลานเอเชียทีค

กรุงเทพฯ รายล้อมบรรยากาศด้วย Thainess Environment อาทิ ตุ๊ก ตุ๊ก ไทย บูธอาหารไทย และเครื่องดื่ม
จัดเต็มกับศิลปินไทยชั้นนำ อย่าง โปเตโต้, ปาล์มมี่, โจอี้บอย, แสตมป์ อภิวัชร์, ทรีแมนดาว (THREE MAN DOWN) และ ไท ทศมิตร (TAITOSMITH) ที่ยกขบวนกันมาส่งความสนุกให้ตลอด 7 ชั่วโมงเต็ม

คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้ตระหนักและให้ความสำคัญเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดและความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของนักท่องเที่ยวมากขึ้น ซึ่งเป็นที่มาของการสนับสนุน
การจัดงาน Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music เทศกาลดนตรีในรูปแบบ New Normal ในครั้งนี้ ซึ่งมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตลอดการจัดงานอย่างเคร่งครัด อาทิ การจำกัดพื้นที่เพื่อรักษาระยะห่างโดยใช้รถตุ๊กตุ๊ก การใช้บัทเลอร์เสิร์ฟอาหาร จุดคัดกรองเข้า-ออกงาน จุดล้างมือเจล แอลกอฮอลล์ หรืออื่น ๆ ซึ่งเป็นการจัดงานภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration: SHA ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และเป็นการจัดงานอีเว้นท์ต้นแบบ ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุขและความมั่นใจ
ในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากการเข้าร่วมงาน และ ททท. เชื่อว่าการใช้เสน่ห์ของความเป็นไทยด้วยรถตุ๊กตุ๊กมาช่วยสร้างสีสันภายในงาน จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย และสร้าง
ความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเกิดความรู้สึกอยากเดินทางท่องเที่ยวอย่างแน่นอน”

คุณโฆษิต สุขสิงห์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า
ทาง “เครื่องดื่มตราช้าง” รู้สึกยินดีกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection โดยนอกจากจะอยู่ในฐานะตัวแทนภาคธุรกิจไทย และส่งเสริมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมการตลาดของไทยแล้ว “ช้าง”ยังให้ความสำคัญกับการส่งมอบความสุขให้กับ
กลุ่มลูกค้าเสมอ จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา เราเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ และพัฒนาแนวทางสื่อสารให้เข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งหมดเพื่อที่จะแสดงจุดยืน และตอกย้ำถึงมิตรภาพระหว่างแบรนด์ช้าง และ ลูกค้า ตามแนวคิดวันเพื่อนมีได้ทุกวัน โดยสำหรับการร่วมสนับสนุนงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งมอบประสบการณ์ดนตรีแนวใหม่ในคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ แล้วยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นไทยในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจทั้งจากคนในประเทศเองและนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Amazing Thailand TUK TUK Festival Powered By Chang Music Connection สามารถติดต่อสอบถาม และติดตามข้อมูลข่าวสาร และร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อมีสิทธิ์รับบัตรเข้างานได้ที่ Facebook: Tuk Tuk Fest ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. – 07 ส.ค. 2563 หรือร่วมกิจกรรมสนุกๆ อีกหนึ่งช่องทางในการมีสิทธิ์รับบัตรเข้างานได้ที่ Facebook: Chang World และ Line: @ChangWorldTH

You may have missed