March 29, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ มอบข้าวสาร-น้ำพริก ช่วยสมาชิกช่วงโควิด19

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ช่วยเหลือพี่น้องนักข่าว มอบข้าวสารตราไดโนเสาร์ และน้ำพริกเผาแม่เบลล่า ให้กับสมาชิก ในช่วงวิกฤตโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้วงการกีฬาของประเทศไทยต้องหยุดชะงัด และไม่มีกิจกรรมใดๆในช่วงนี้ ส่งผลกระทบต่อเรื่องเงินรายได้ของพี่น้องผู้สื่อข่าวกีฬาของเมืองไทย

ล่าสุด สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ที่มี วันกล้า ขวัญแก้ว เป็นนายกสมาคมฯ ได้เข้าช่วยเหลือพี่น้องนักข่าวกีฬา โดยมอบข้าวสารตราไดโนเสาร์ และน้ำพริกเผาแม่เบลล่า ให้กับสมาชิกสมาคมฯ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และช่วยเหลือการใช้ชีวิตในช่วงวิกฤตโควิด-19

วันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เผยว่า “ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ ทำให้พี่น้องผู้สื่อข่าวกีฬาทั่วประเทศได้รับผลกระทบมากมาย ทั้งเรื่องการทำงาน, รายได้ และการใช้ชีวิต บางรายเงินเดือนไม่ออก บางรายโดนลดครึ่งหนึ่ง หลายรายก็ต้องออกจากงาน ดังนั้นสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ จึงอยากเข้าไปช่วยเหลือ แม้จะไม่มากมาย แต่ก็น่าจะแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพี่ๆน้องๆได้ไม่มากก็น้อย”

สำหรับ ข้าวสารตราไดโนเสาร์ เป็นของ คุณยักษ์ ช่างภาพจากช่อง 7 ส่วน น้ำพริกเผาแม่เบลล่า เป็นของ คุณมนูญ เหรัญญิกสมาคมฯ ก็ถือว่าได้ช่วยเหลือเจ้าของสินค้าด้วย จึงได้ทำกิจกรรมช่วยเหลือนี้ขึ้นมา

You may have missed