March 28, 2024

www.thainewsbiz.com

ครบธุรกิจ บันเทิง ท่องเที่ยว แลไลฟ์สไตล์

โฮมโปร อัดทีมช่าง Home Service เต็มพิกัดกว่า 1,000 ทีม สู้โควิด19 พร้อมยืนเคียงข้างลูกค้าคนรักบ้าน อัดบริการหลังการขาย Cleaning Solutions บริการทำความสะอาดครบ จบที่เดียวทั่วไทย

โฮมโปร ยืนเคียงข้างลูกค้าหลัง “ล็อคดาวน์” อยู่กับบ้าน รับ พรก.ฉุกเฉินของรัฐบาล ปูพรมอัดทีมช่าง Home Service เต็มพิกัดกว่า 1,000 ทีม รับมือโควิด 19 ชูบริการหลังการขาย Cleaning Solutions บริการล้างแอร์ฆ่าเชื้อโรค, บริการอบ และเคลือบฆ่าไวรัส COVID, ดูดไรฝุ่นที่นอน, ล้างเครื่องซักผ้า, ล้างเครื่องดูดควัน/เตาฝัง รวมถึงล้างแท็งค์น้ำ บริการทำความสะอาดครบ จบที่เดียวทั่วไทย ด้วยทีมช่างคุณภาพ ที่ผ่านการคัดกรองสุขภาพ สวมหน้ากากอนามัย และถุงมือในขณะปฏิบัติงาน ทั้งใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ เช็คทำความสะอาดเครื่องมือช่างทุกชนิด ก่อนให้บริการลูกค้าทุกบ้าน ลูกค้าสามารถใช้บริการต่าง ๆ ผ่าน “Home Service Mobile Application” เรียกง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา เหมือนมีช่างประจำบ้านจากโอมโปร มาดูแลคุณ

นางสาวมนพัทธ์ พงษ์ปรีดาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่ม Home Service บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย และล่าสุดได้มีการ “ล็อคดาวน์” ขอความร่วมมือให้ประชาชนอยู่กับบ้าน เพื่อลดอัตราการเสี่ยงในการติดเชื้อ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ความสะอาดถูกยกระดับขึ้นมาเป็นวาระแห่งชาติ แน่นอนว่าทุกคนย่อมต้องระมัดระวังไม่ให้เชื้อโรค หรือความสกปรกเข้ามาเกาะกุมร่างกาย

ทีมช่าง Home Service ตระหนักดีในเรื่องดังกล่าว จึงมีมาตรการคุมเข้มให้ทีมช่างทุกทีมดูแล และป้องกันตนเองในการเข้าให้บริการบ้านลูกค้าทุกราย ซึ่งเป็นหนึ่งในหลักการทำงานของ Home Service ในความรับผิดชอบต่อสังคม ช่างทุกคนจะต้องทำการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนออกไปให้บริการ และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย และถุงมือในขณะปฏิบัติงานที่บ้านลูกค้า พร้อมใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ เช็คทำความสะอาดเครื่องมือช่างทุกชนิด ก่อนให้บริการลูกค้าในรายต่อไปอีกด้วย

โฮมโปร พร้อมเคียงข้างพี่น้องประชาชนชาวไทย ในการให้บริการทำความสะอาด ‘Cleaning Solution’ จากทีมช่างมืออาชีพถึง 6 บริการ ได้แก่ บริการล้างแอร์ฆ่าเชื้อโรค, บริการอบพ่นเคลือบฆ่าไวรัส COVID, บริการดูดไรฝุ่นที่นอน, บริการล้างเครื่องซักผ้า, บริการล้างเครื่องดูดควัน/เตาฝัง และบริการล้างแท้งค์น้ำ
•ล้างแอร์ฆ่าเชื้อโรค: สะอาดจริง พิสูจน์ได้ รับประกัน 3 เดือนน้ำรั่ว ล้างใหม่ฟรี เริ่มต้นที่ 620.-
•บริการอบ และเคลือบฆ่าไวรัส COVID: ฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรียได้ถึงระดับ 0.1 ไมครอน เริ่มต้นที่ 2,500.-
•ล้างเครื่องซักผ้า: ถังซักสะอาด ลดเชื้อราในถังซัก ทำให้การซักผ้าสะอาดไม่หมอง เริ่มต้น 1,100.-
•ดูดไรฝุ่นที่นอน: ลดฝุ่น ลดเชื้อโรค ภัยร้ายต้นเหตุภูมิแพ้ เริ่มต้นที่ 1,290 บาท
•ล้างเครื่องดูดควัน/เตาฝัง: สะอาด ไร้คราบมัน ลดเชื้อโรค ยืดอายุการใช้งานของเครื่อง เริ่มต้น 620.-
•ล้างแท็งค์น้ำ: ขจัดตะไคร่ คราบโคลนดิน มั่นใจน้ำในแท็งค์สะอาด เริ่มต้น 1,100.-

นอกจากนี้ โฮมโปร ยังมีบริการติดตั้งด่วนภายในวัน (Same Day) ไม่ว่าจะเป็นติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น – น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ เครื่องซักผ้า – อบผ้า ปั้ม- แท้งค์ เครื่องดูดควัน – เตาฝัง เมื่อซื้อสินค้า หรือบริการวันนี้ก่อน 14.00น. จะติดตั้งภายในวันตั้งแต่เวลา 13.00 – 21.00 น. พื้นที่ให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ อัตราค่าบริการ Sameday 300 / บ้าน

ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่าน “Home Service Mobile Application” แอปเดียวเหมือนมีช่างประจำบ้านจากโฮมโปร ที่ให้บริการเรื่องบ้านแบบครบวงจร ผ่าน Mobile App รองรับได้ทั้งระบบ IOS และ Android สามารถ Login ได้ง่ายๆ โดย Login ผ่าน Facebook หรือ Line เพียงเท่านี้ก็สามารถดูโปรโมชั่น และเลือกใช้บริการต่างๆ ภายในแอปพลิเคชั่นได้ทันที ครอบคลุมงานบริการมากกว่า 100 บริการ อาทิ บริการทำความสะอาด เช่น แอร์ เครื่องซักผ้า ดูดไรฝุ่นที่นอน เป็นต้น บริการย้ายจุด/ติดตั้งเครื่องใช้ในบ้านต่างๆ, บริการปรับปรุงบ้าน , Home Service Card หรือโปรแกรมช่างประจำบ้าน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง โดยพื้นที่การให้บริการครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่มีสาขาโฮมโปรให้บริการ มั่นใจคุณภาพด้วยการรับประกันสูงสุด 365 วัน หรือ 1 ปี ( บริการทำความสะอาด 30 วัน , บริการย้ายจุด/ติดตั้งเครื่องใช้ในบ้าน 180 วัน , บริการปรับปรุงบ้าน 365 วัน)

โฮมเซอร์วิสแอป เป็นการเชื่อมโยงประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ เพราะลูกค้าสามารถติดต่อกับทีมช่างได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ยังสามารถติดตามการทำงานภาคสนามได้แบบเรียลไทม์ จึงมั่นใจได้ในเรื่องมาตรฐานงานช่าง และด้านความปลอดภัยของลูกค้าเจ้าของบ้านอีกด้วย

โฮมโปร ขอยืนเคียงข้างลูกค้าในยามวิกฤติโควิด-19 พร้อมร่วมแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องบ้าน เพื่อความมั่นใจ ด้วยความปลอดภัย และอุ่นใจกับทุกปัญหาเรื่องบ้าน สอบถามรายละเอียดได้ที่ www.homepro.co.th, Line@: homeproservice, Call Center 1284 หรือโฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ